<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ChatGPT แชทบอท AI ยอดนิยมทำนายราคา Bitcoin ชี้อาจเห็นตลาดกระทิงในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัญญาประดิษฐ์ (AI) นี้กำลังทำให้การวิเคราะห์คริปโตด้วย ChatGPT ของ OpenAI ถูกใช้งานอย่างแพร่หลายเกี่ยวกับพวกทรัพย์สินดิจิทัล

โดยการใช้ฐานความรู้ที่กว้างขวางและความสามารถในการคาดการณ์ขั้นสูง ChatGPT ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับราคา Bitcoin ในอนาคต ซึ่งอาจทำให้เหล่านักลงทุนที่เชี่ยวชาญต้องประหลาดใจอย่างมาก

และในขณะเดียวกัน ChatGPT ยังตรวจพบว่ามีคริปโตสองตัวด้วยกัน คือ Wall Street Memes และ yPredict ที่อาจกำลังเติบโตอย่างมากในสัปดาห์หน้า

ChatGPT ชี้ให้เห็นตลาดกระทิงของ Bitcoin ในเร็ว ๆ นี้

เป็นช่วงสองสามสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับชาว Bitcoin โดยมูลค่าของ $BTC พุ่งขึ้นถึง 24% ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยการเพิ่มขึ้นของมูลค่านี้มีส่วนทำให้ BTC เพิ่มขึ้นเหนือระดับวิกฤติที่ 30,000 ดอลลาร์ซึ่งไม่เคยเกินราคานี้มาก่อนตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2022

แม้ว่าราคากำลังสร้างฐานระดับนี้มาได้ไม่นาน แต่ราคากระทิงของ BTC ยังคงมีความหวังสำหรับโมเมนตัมขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ข่าวดีสำหรับภาวะกระทิงเหล่านี้ก็คือตอนนี้ BTC กำลังซื้อขายอย่างคล่อง เหนือตัวชี้วัด 3 ตัวที่สำคัญ  ก็คือ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเอ็กซ์โปเนนเชียล (EMA) 20 วัน 50 วัน และ 200 วัน

ไม่เพียงแค่นั้น ดัชนี Crypto Fear & Greed Index ซึ่งเป็นพร็อกซีที่ใช้กันอย่างแพร่หลายบนความเชื่อมั่นของนักลงทุนนั้นอยู่ที่ 64 ซึ่งสามารถบอกได้ถึง “ความโลภ” ในตลาดที่กำลังต้องการ Bitcoin จำนวนมาก

ซึ่งท่ามกลางการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้ ในการวิเคราะห์ทางเทคนิคชี้ให้เห็นว่า Bitcoin อาจกำลังสร้างตลาดกระทิงในกราฟราคารายวันก็เป็นได้

โดยรูปแบบต่อเนื่องนี้มักจะเกิดขึ้นก่อนที่ราคาจะพุ่งสูงขึ้นอีกครั้ง ซึ่งเป็นการตั้งความหวังให้เหล่าสาวก Bitcoin มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ด้วยตัวบ่งชี้ที่เป็นบวกเหล่านี้สำหรับ BTC ทำให้นักลงทุนหันมาใช้ ChatGPT เพื่อคาดการณ์ราคาและเข้าซื้อขาย Bitcoin ตามจังหวะที่ควรจะเป็น

จากการวิเคราะห์ของ ChatGPT ความรู้สึกที่เป็นไปในทางบวกของปัจจุบันอาจทำให้ราคาของ Bitcoin พุ่งขึ้นไปถึง 60,000 ดอลลาร์ภายในปลายปีนี้ หากคำทำนายนี้เป็นจริง นั่นหมายถึงราคาจะเพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 94% จากราคาในปัจจุบัน

แม้ว่าการทำนายนี้อาจดูแปลกไปบ้าง แต่โดยธรรมชาติการผันผวนของตลาดคริปโต มันหมายความว่าการแกว่งตัวของราคานั้นไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนนั่นเอง

ด้วยเหตุนี้ การทำนายของ ChatGPT ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยอัลกอริธึมขั้นสูง ได้นำเสนอมุมมองที่น่าเชื่อถือเกี่ยวกับเส้นทางที่เป็นไปได้ของ Bitcoin ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ChatGPT เชื่อว่า Altcoin จะได้รับอิทธิพลจากตลาดกระทิงไปด้วย

ChatGPT ชัดเจนในเรื่องความเชื่อมั่นใน Bitcoin แต่ไม่ใช่แค่คริปโตเดียวที่ได้รับความสนใจจากโมเดล AI ขั้นสูงนี้

โดยคริปโตใหม่ 2 รายการนี้ ได้แก่ Wall Street Memes และ yPredict ได้กระตุ้นความสนใจของ ChatGPT และอาจเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 นี้

มุมมองในแง่บวกของ ChatGPT ที่มีต่อ Wall Street Memes กระตุ้นให้เกิดกระแสในตลาดเหรียญมีม

Wall Street Memes ($WSM) ได้แสดงศักยภาพที่โดดเด่นให้เห็นแล้วในตลาดเหรียญมีมที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว และต้องขอบคุณรากฐานของมันที่ฝังอยู่ในกระแสออนไลน์ของ r/WallStreetBets

ภารกิจของผู้สร้างก็คือทำให้การเงินเป็นประชาธิปไตยโดยการให้อำนาจแก่นักลงทุนรายย่อย ซึ่งเป็นการท้าทายสถานะความเป็นอยู่ในปัจจุบันของ Wall Street อย่างมาก

โดยผู้สร้าง Wall Street Memes ได้รับความสำเร็จบนเวทีตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลแล้ว จากการเปิดตัว Wall St Bulls NFT ในปี 2021 ซึ่งคอลเลกชัน NFT นี้ขายหมดภายในเวลาเพียง 32 นาที พร้อมกับระดมทุนได้ถึง 2.5 ล้านดอลลาร์อีกด้วย

ตั้งแต่นั้นมา แบรนด์ Wall Street Memes ก็ได้ขยายตัวและตอนนี้มีผู้คนกว่า 1.1 ล้านคนทั่วโลก ผู้ที่มีส่วนร่วมใน Telegram ของ Wall Street Memes มีความกระตือรือร้นเกี่ยวกับเหรียญอยู่แล้ว และ ChatGPT ก็เช่นกัน

ตามโมเดลของ OpenAI เป็นไปได้ว่าราคา $WSM จะพุ่งไปที่ 0.10 ดอลลาร์ ภายปลายสิ้นปี ซึ่งจะเพิ่มขึ้นมากถึง 219% จากราคารอบ Presale ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ ChatGPT ยังได้เน้นย้ำถึงหลายปัจจัยด้วยกัน เช่น ชื่อเสียงบนโซเชียลมีเดียและความเป็นไปได้ในการทำพาร์ทเนอร์กับบริษัทต่างๆ อาจมีผลกระทบต่อราคาของ $WSM เป็นระยะเวลาที่น่าตื่นเต้นที่น่าตื่นเต้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

คุณสามารถเยี่ยมชม Wall Street Memes รอบ Presale ได้ที่นี่

ChatGPT ทำนายการปั๊ม YPRED จะมีมูลค่ามหาศาลในตอนใกล้จบรอบ Presale 

yPredict ($YPRED) เป็นอีกหนึ่งคริปโตใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจด้วยข้อเสนอที่เป็นเอกลักษณ์

แพลตฟอร์มที่ทันสมัยนี้ได้ผสมผสานเทคโนโลยี AI ขั้นสูงเข้ากับโลกของการวิเคราะห์ คริปโต โดยนำเสนอเครื่องมือที่มีความคุ้มค่าสำหรับนักเทรด

ด้วยการใช้ประโยชน์จากโมเดล machine learning ทาง yPredict ได้เสนอคุณสมบัติต่างๆ ไว้ เช่น การวิเคราะห์อารมณ์ตลาด การจดจำรูปแบบแผนภูมิอัตโนมัติ ตัวชี้วัดทางเทคนิคขั้นสูง และสัญญาณการซื้อขายที่ขับเคลื่อนด้วย AI

นอกจากนี้ yPredict ยังได้ขยายกำลังความสามารถไปสู่ตลาด SEO ด้วยการเสนอคำแนะนำต่างๆ เช่น เครื่องมือประมาณค่า blacklink ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยให้องค์กรขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพในตัดสินใจอีกด้วย

โดยการลงทุนเจาะตลาด SEO นี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยมีผู้ติดตามบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการมากกว่า 19,000 คน

ยิ่งไปกว่านั้น การขาย Presale อย่างต่อเนื่องของ yPredict ยังเห็นถึงการลงทุนที่หลั่งไหลเข้ามาและตอนนี้สามารถระดมทุนได้อย่างน่าประทับใจถึง 2.9 ล้านดอลลาร์

นักลงทุนรายแรกยังสามารถซื้อ $YPRED ผ่านการขายล่วงหน้านี้ได้ในราคา $0.09 และ ส่วนลด 33%  จากราคาที่วางแผนในตลาด CEX

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่ความสนใจจากกลุ่มนักลงทุนเท่านั้นที่ดึงดูด yPredict แต่ ChatGPT เองก็ยังแสดงความเชื่อมั่นต่อแพลตฟอร์มนี้ด้วย

โมเดลที่ขับเคลื่อนด้วย AI นี้ประเมินว่าเหรียญ $YPRED จะมีมูลค่า 0.45 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งเพิ่มขึ้น 400% จากรอบ Presale ในปัจจุบัน

และ ChatGPT เองก็มีการเติบโตของตลาด AI และได้การยอมรับในตลาดคริปโตที่กว้างขึ้น ก็อาจกระตุ้นให้ราคาเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน ทำให้ yPredict เป็นเหรียญที่น่าจับตามองในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านั่นเอง

เยี่ยมชม yPredict Presale ได้ที่นี่

โพสต์นี้ไม่ได้รับการสนับสนุนหรือรับผิดชอบต่อความถูกต้อง คุณภาพ การโฆษณา ผลิตภัณฑ์ หรือเนื้อหาอื่น ๆ ในหน้านี้ ผู้อ่านควรศึกษาด้วยตนเองก่อนตัดสินใจใด ๆ ทางเราจะไม่รับผิดชอบไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อมต่อความเสียหายหรือการขาดทุนที่อาจมาจากการพึ่งพาข้อมูล สินค้า หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในหน้านี้