<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พบศพเศรษฐี Crypto ที่หายตัวไป ถูกชำแหละเป็นชิ้นส่วนใส่กระเป๋าเดินทางในอาร์เจนตินา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังเหตุการณ์การหายตัวไปของ เศรษฐี Fernando Pérez Algaba วัย 41 ปี ตำรวจได้พบศพและเริ่มการสอบสวนคดีแล้ว

จากรายงานของสื่อข่าว ny post ระบุว่า ตำรวจได้เริ่มการสอบสวนคดีฆาตกรรมหลังจากศพของเศรษฐี Fernando Pérez Algaba วัย 41 ปี ที่หายตัวไปก่อนหน้านี้ ถูกค้นพบโดยกลุ่มเด็กในอาร์เจนตินาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คดีน่าสยดสยองดังกล่าวถูกเปิดเผยหลังจากเด็ก ๆ พบกระเป๋าเดินทางสีแดงที่เต็มไปด้วยชิ้นส่วนของร่างกายของเศรษฐี ในเมือง Ingeniero Budge จังหวัด Buenos Aires เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Jam Press รายงาน

ผู้ปกครองของเด็กแจ้งตำรวจ Buenos Aires ได้ตรวจสอบพัสดุและแจ้งตำรวจ โดยมีการระบุว่า เขาได้พบขาและท่อนแขนของเหยื่ออยู่ข้างใน และค้นพบแขนอีกข้างในลำธาร

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบศีรษะและลำตัวที่หายไป El País รายงาน

โดยส่วนต่าง ๆ ของร่างกายถูกตัดออกจากกัน ด้านสื่อท้องถิ่นรายงานว่านี่เป็นฝีมือของมืออาชีพ ต่อมาการชันสูตรพลิกศพภายหลังเปิดเผยว่าเหยื่อถูกยิง 3 ครั้งก่อนที่จะโดนชำแหละอวัยวะ

ทางตำรวจสามารถระบุตัวของ Algaba ได้จากลายนิ้วมือของเขาและจากรอยสักที่โดดเด่นบนส่วนต่างๆ ของร่างกาย ผู้ประกอบการรายนี้ถูกประกาศว่าหายตัวไปตั้งแต่วันอังคารที่แล้ว

นักธุรกิจสะสมเงินหลายล้านคนจากการเช่ารถหรูและขายสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งเขามักจะโฆษณากับผู้ติดตามจำนวนมากกว่า 900,000 คนบน Instagram

ผู้มีอิทธิพลซึ่งอาศัยอยู่ในบาร์เซโลนา ประเทศสเปน มีรายงานว่าพำนักอยู่ในอาร์เจนตินาเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่เขาจะถูกกล่าวหาว่าถูกฆาตกรรม

มีรายงานว่า Algaba เช่าอพาร์ตเมนต์และควรจะคืนกุญแจให้แก่ที่พักในวันที่ 19 กรกฎาคม แต่เขากลับหายตัวไป ไม่มีการปรากฏตัวหรือรับโทรศัพท์ ตามคำให้การของเจ้าของทรัพย์สิน

ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ Algaba ได้หนึ่งคน และในขณะที่แรงจูงใจเบื้องหลังการฆาตกรรมที่ถูกกล่าวหานั้นยังไม่ชัดเจน เจ้าหน้าที่สงสัยว่าผู้มีอิทธิพลนั้นถูกฆ่าตายเพราะหนี้สินจำนวนมากของเขา

นี่เป็นจุดจบที่น่าเศร้าสำหรับนักธุรกิจที่เป็นที่รู้จักในชื่อ Lechuga ซึ่งเขาเริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 14 ปี

“ผมเริ่มจากจักรยานกับกล่อง แล้วก็เริ่มขายแซนด์วิช” Algaba กล่าว

ในช่วงอายุ 24 ปีของเขา เขามีทรัพย์สินมากมายและยังเขามีโกดังขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ และเจ็ตสกีระดับไฮเอนด์

ต่อมา Algaba ได้ก่อตั้งบริษัทให้เช่ารถหรูและเจ็ตสกีในไมอามี ก่อนจะย้ายไปบาร์เซโลนาเมื่อต้นปี 2023

นอกจากนั้น Algaba มีส่วนร่วมในการซื้อขาย cryptocurrency จากสำนักงานใน Buenos Aires ซึ่งมีพนักงานมากกว่า 25 คน

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวที่ดูเหมือนยาจกสู่ความร่ำรวยของผู้ทำเงินนั้นไม่ใช่ทั้งหมดอย่างที่คิด แหล่งข่าวเผยว่า Algaba ก่อหนี้ที่ “ไม่สามารถคืนได้” กับหน่วยงานด้านภาษีของอาร์เจนตินาด้วย

Algaba ยังทิ้งข้อความไว้ในโทรศัพท์ของเขาโดยอ้างว่าเขาสูญเสียเงินจำนวนมากจากการลงทุนใน crypto La Nacion รายงาน

ที่มา/ภาพ: NYPOST