<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์แจกกาว! คาดราคา XRP สามารถแตะ $26 ได้ในขาขึ้นของตลาดคริปโตรอบหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังได้ทำการทำนายราคาของเหรียญ XRP เอาไว้อย่างน่าสนใจ โดยเขาแนะนำว่าราคาของ XRP อาจเพิ่มขึ้นถึงจุดที่ราคาก้าวกระโดดไปถึง $25-$30 ในช่วงขาขึ้นของตลาดคริปโตรอบถัดไป

นักวิเคราะห์ Captain Faibik ได้ใช้แพลตฟอร์ม X เพื่อพูดถึงการคาดการณ์ของเขาโดยการออกคำเตือนสำหรับนักลงทุนในระยะสะสมนี้ และเน้นย้ำถึงความสำคัญของความอดทนในตลาดช่วงนี้ โดยแนะนำกลยุทธ์การสะสมระยะยาวที่มั่นคง สำหรับนักลงทุนที่เชื่อในอนาคตของ XRP

Faibik กล่าวเสริมว่าการตัดสินใจไม่ควรถูกขับเคลื่อนด้วยความกลัวตกรถ (FOMO) ในโพสต์ล่าสุดที่นักวิเคราะห์แชร์กราฟในอดีตของ XRP โดยเขาได้เน้นรูปแบบราคาที่น่าสนใจในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาสังเกตเห็นกรณีเฉพาะของราคาของเหรียญที่อยู่ในช่วงพักตัวก่อนที่จะดีดตัวขึ้นมาอย่างรุนแรงอย่างมากตั้งแต่ปี 2014

การวิเคราะห์กราฟโดยละเอียดของ XRP แสดงให้เห็นภาพรวมที่ดีโดยนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า XRP อาจแตะระดับ $26.57 ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างมากเกือบ 3,700% จากระดับปัจจุบันที่ $0.7

บางส่วนของชุมชน cryptocurrency ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับคำทำนายของ Faibik โดยชี้ให้เห็นว่าการที่มูลค่า XRP จะพุ่งเช่นนั้นได้จะต้องมีการดันมูลค่าตลาดให้ขึ้นไปสู่หลักล้านล้านดอลลาร์ พวกเขามองถึงแนวโน้มที่เป็นไปได้ว่าอยู่ที่ราว ๆ $5-$8 ซึ่งเป็นราคาเป้าหมายที่นักวิเคราะห์รายอื่นก็เห็นพ้องต้องกันกับเหล่าสมาชิกชุมชนคริปโต

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีการคาดการณ์ราคา XRP จากนักวิเคราะห์ในย่านราคาที่ดูแล้วน่าจะเป็นไปไม่ได้ เนื่องจาก XRP ตอนนี้ถูกพิจารณาแล้วว่าไม่เป็นหลักทรัพย์โดยผู้พิพากษาของรัฐบาลกลาง นักลงทุนสถาบันจึงได้ย้ายเข้าสู่ ซบcryptocurrency เนื่องจากผลิตภัณฑ์การลงทุนของ XRP มีเม็ดเงินไหลจากนักลงทุนไหลเข้าจำนวนมากในเดือนนี้

ที่มา : Cryptoglobe