<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ พร้อมมีให้เทรดถึง 34 เหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance  เว็บเทรดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ประกาศเปิดตัว Binance Japan เมื่อวันอังคารนี้ โดยมีเหรียญกว่า 34 เหรียญ ทำให้กลายเป็นเว็บเทรดที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วย

การเปิดตัวครั้งนี้จะมีเหรียญ BNB ให้คนญี่ปุ่นได้เทรด รวมถึงเหรียญอื่นเช่น Bitcoin, Ether, Ada, Algorand, Atom, Avalanche, Solana และ Dogecoin 

โดยในเบื้องต้น Binance Japan นั้นจะเปิดให้บริการซื้อขายแบบ Spot รวมถึงฟีเจอร์ Binance Earn และ ตลาด NFT

“ด้วยบริการเว็ปเทรดของเรา เราหวังว่าจะสามารถสนับสนุนการพัฒนาตลาดคริปโทเคอร์เรนซีในญี่ปุ่นได้ รวมถึงผลักดันให้มีการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีและความสนใจในเทคโนโลยี บล็อกเชน และทำให้เป็นที่ๆเหมาะสำหรับการสร้างระบบ Web3 ที่แข็งแกร่งและยั่งยืน” Binance กล่าวในบล็อกโพสต์

โดยการเปิดตัวบริษัทในญี่ปุ่นของ Binance นับเป็นการกลับมาหลังจากที่เคยได้รับคำเตือนจาก หน่วยงานกำกับดูแลในญี่ปุ่นเมื่อสองปีก่อน เนื่องจากไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดที่วางเอาไว้ หลังจากนั้นพวกเขาได้ซื้อกิจการ Sakura Exchange BitCoin ซึ่งเป็นเว็บเทรดที่ได้ใบอนุญาตในญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และได้เปลี่ยนชื่อเป็น Binance Japan

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่พวกเขากำลังเผชิญกับการตรวจสอบด้านกฏหมายที่เข้มงวดมากขึ้นทั่วโลก และพึ่งถูกบังคับให้ถอนใบอนุญาตในเยอรมนีเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา แถมตอนนี้ Binance.US ซึ่งเป็นบริษัทในสหรัฐฯ ก็พึ่งถูกฟ้องโดยคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ ในข้อหาละเมิดหลักทรัพย์อีกด้วย

ที่มา: forkast