<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Capo เชื่อ ! เหรียญ BNB กำลังอ่อนแอ พร้อมกล่าวว่า “Binance กำลังเสกเหรียญ Stablecoin ปลอม”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Il Capo of Crypto หนึ่งในนักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เยาะเย้ยเหรียญ Altcoin อีกครั้ง โดยเขาได้แบ่งปันมุมมองเชิงลบเกี่ยวกับเหรียญ Binance Coin ( BNB) ซึ่งเป็น native token ของ Binance กระดานเทรดสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก

วันอังคารที่ผ่านมา Capo กล่าวว่ากราฟราคา BNB กำลังทำรูปแบบ correctional pattern ทั้งนี้ตามปกติแล้ว correctional pattern จะช่วยให้นักเทรดสามารถคาดการณ์โอกาสในการเข้าหรือออกจากตลาดในราคาที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม Capo ได้ยืนยันว่า BNB ทำ pattern นี้เนื่องจากราคาร่วงแตะแนวรับหลายครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ “บ่งชี้ถึงความอ่อนแอ”

นักวิเคราะห์กล่าวว่าโซนแนวรับสำหรับ BNB ใน timeframe ใหญ่ อยู่ระหว่าง 206 – 227 ดอลลาร์ โดยในขณะนี้ Capo กำลังเทขายเหรียญ BNB อย่างหนักหน่วง โดยราคาเข้าเฉลี่ยของเขาอยู่ที่ 301 ดอลลาร์

นอกจากนี้ Capo ยังกล่าวด้วยว่า “Binance กำลังพยายามพิมพ์ Stablecoin ปลอมต่อไป แต่กลยุทธ์นี้จะใช้ไม่ได้นาน และ BNB จะระเบิดในที่สุด”

อย่างไรก็ดี เป็นที่น่าสังเกตว่า Capo คือนักวิเคราะห์ที่ถูกนักลงทุนเยาะเย้ยอยู่หลายครั้ง โดยก่อนหน้านี้เขากล่าวว่าราคา BTC จะไม่พุ่งสูงขึ้นถ้าหากไม่ร่วงลงต่ำถึง 12,000 ดอลลาร์ อีกทั้งยังเคยกล่าวว่าจะเปิด short position เหรียญ BNB แบบเต็มที่อีกด้วย

ที่มา: bitcoinsistemi