<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา SHIB พุ่งแรงเกือบ 5% หลัง Binance ประกาศให้ Shiba Inu อยู่ในรายชื่อสินทรัพย์ค้ำประกัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม กระดานเทรด Crypto ยักษ์ใหญ่ Binance ประกาศว่าทางแพลตฟอร์มกำลังเพิ่มสินทรัพย์กู้ยืมใหม่ทั้งหมด 22 รายการ ไปยังบริการ Flexible Loan และ VIP Loan

ในแถลงการณ์อย่างเป็นทางจากทาง Binance ได้เปิดเผยรายชื่อสินทรัพย์หลักประกันใหม่หลายรายการ รวมถึง Shiba Inu , Compound และ Theta Network  

และตอนนี้ Binance ได้ขยายบริการสินเชื่อแบบยืดหยุ่น (Flexible Loan) โดยเพิ่มรายชื่อสินทรัพย์กู้ยืมใหม่จำนวน 8 รายการ ได้แก่ AUCTION, PYR, ILV, KNC, YGG, GAS, CELO และ IRIS นอกจากนี้ยังมีการขยายบริการสินเชื่อ VIP ด้วยสินทรัพย์ให้กู้ยืมใหม่ 6 รายการ ได้แก่ NKN, FARM, DIA, YGG, OGN และ ACA

ในประกาศแยกต่างหากของ Binance มีการนำเสนอ Nem (XEM)  ในฐานะสินทรัพย์กู้ยืมใหม่ และ XEM/ USDT จะได้รับการสนับสนุนบนแพลตฟอร์มการซื้อขาย cross-margin

ทั้งนี้หลังจากการเปิดตัว Shibarium testnet PuppyNet โทเค็น BONE ได้รับการ listed เข้ากระดานเทรด Crypto ชั้นนำต่างๆ รวมถึง OKX, Huobi และ Crypto.com ความสำเร็จครั้งสำคัญนี้จะเป็นการสะท้อนถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับเชนและเหรียญ BONE

Binance กำลังพิจารณาที่จะ list โทเค็น BONE เช่นกัน และการที่จะเป็นไปได้นั้นขึ้นอยู่กับการเปิดตัว Shibarium mainnet ที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดเบื้องต้นอย่างหนึ่งสำหรับโทเค็นใหม่ ก่อนหน้านี้ Shytoshi Kusama หัวหน้าผู้พัฒนาได้เปิดเผยความเป็นไปได้ของการเปิดตัว Shibarium ในเดือนสิงหาคม

ปัจจุบัน SHIB มีการซื้อขายอยู่ที่ 0.00000868 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นประมาณ 5% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในทางกลับกัน BONE มีราคาเพิ่มขึ้น 1% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และเพิ่มขึ้น 24% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ที่มา: cointelegraph