<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance Futures ประกาศเตรียม Delist สัญญาถาวรในคู่เหรียญ BUSD ของ Cardano และ Polygon 17 ส.ค.นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance เว็บเทรดคริปโตเบอร์หนึ่งของโลก กำลังนำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญมาสู่แพลตฟอร์ม Binance Futures ตามการประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ถึงผู้ใช้ Binance

Binance Futures ประกาศว่า พวกเขากำลังจะ Delist สัญญาถาวร (Perpetual Contract) ในคู่ BUSD ของ Cardano (ADA) และ Polygon (MATIC) นั่นหมายความว่าผู้ใช้จะไม่สามารถเทรดสัญญา Perpetual Contract ในคู่เหรียญ BUSD ของทั้งสองเหรียญนี้บนแพลตฟอร์มได้อีกต่อไป โดยจะเริ่มมีผลตั้งแต่สัปดาห์หน้าในวันที่ 17 สิงหาคม 2023 เวลา 09:00 น. UTC หรือตามเวลา 16:00 น. ของประเทศไทย

แม้ว่าเหตุผลของการตัดสินใจของการ Delist สัญญายังไม่ชัดเจน แต่ Binance ก็ประกาศอย่างแน่ชัดแล้วว่าจะทำการปิดสัญญาเทรดของทั้งสองเหรียญนี้ และจะยกเลิกสถานะเทรดในสัญญาถาวรของ ADABUSD และ MATICBUSD ทั้งหมดเมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการแล้ว ก่อนที่แพลตฟอร์มจะดำเนินการลบสัญญาเหล่านี้ออกจากแพลตฟอร์ม

ตามประกาศจากหน้าเว็บไซต์หลัก Binance ระบุเพิ่มเติมว่าบริษัทจะปรับ leverage และระดับ Margin ของสัญญาถาวรทั้ง ADABUSD และ MATICBUSD ตั้งแต่วันนี้หรือวันที่ 10 สิงหาคม 2023 เวลา 12.30 น. UTC หรือ 19.30 น. เวลาประเทศไทย 

ดูเหมือนว่านี่จะส่งผลกระทบต่อผู้ใช้เดิมโดยตรง เนื่องจากพวกเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนแผนโดยเร็วเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงจากการถูก Liquidate บนแพลตฟอร์ม Binance Futures และนักเทรดจะไม่สามารถเปิดสัญญาถาวรของ ADABUSD และ MATICBUSD ใหม่ได้อีกต่อไป

ที่มา: Coin Edition