<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นับถอยหลังการเปิดตัว Shibarium กระดานเทรดชื่อดังเตรียมลิสต์เหรียญสำคัญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่นานมานี้ กระดานเทรด KuCoin ซึ่งเป็นกระดานเทรดคริปโตแบบรวมศูนย์ได้ทำให้แฟน ๆ เหรียญ Shiba Inu กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง หลังจากได้ออกมาใบ้ว่าเหรียญใดใน Ecosystem ของ Shiba Inu กำลังจะถูกลิสต์ ซึ่งได้ตรงกับช่วงที่จะเปิดตัวโซลูชั่น Layer-2 Shibarium

แฟน ๆ เหรียญชิบะกลับมาตื่นเต้นอีกครั้งหลังจาก กระดานเทรด KuCoin ปล่อยทีเซอร์ผ่านทาง Twitter ของพวกเขา 

โดยภาพดังกล่าวเป็นปฏิทินที่มีรูปหมาชิบะอยู่ในช่องวันที่ 12 สิงหาคม และมีรูปกระดูกอยู่ในช่องวันที่ 15-16 สิงหาคม ซึ่งตรงกับช่วงที่หลายคนคาดการณ์ไว้ว่าจะมีการเปิดตัว Shibarium

สิ่งที่สำคัญสำหรับภาพนี้ก็คือ สัญลักษณ์กระดูก (Bone) ที่อยู่ในวันที่ 15-16 ซึ่งอาจเป็นสัญลักษณ์ของเหรียญ BONE ซึ่งเป็นเหรียญที่สำคัญของ Shiba Inu ecosystem และสำคัญสำหรับโปรโตคอล Shibarium 

อย่างไรก็ตาม ช่องที่ว่างไว้ของวันที่ 13 และ 14 สิงหาคมอาจเป็นที่จับตามองสำหรับสายซิ่ง เนื่องจากช่องนี้อาจจะสื่อว่ามีเหรียญคริปโตหลายรายการนอกเหนือจากเหรียญ BONE ของ SHIB จะถูก list บนกระดานเทรด KuCoin

สิ่งนี้ทำให้มีแฟนคลับเหรียญชิบะบางคนคาดการณ์ว่าเหรียญ FUND อาจจะถูก list บนกระดานเทรด KuCoin เช่นกัน

บัญชี Twitter ของทีมพัฒนา Shiba Inu ได้รีทวีตและได้พูดถึงความเป็นไปได้ที่จะมีเหรียญอื่นนอกจาก BONE ถูก list โดยได้พูดถึงเหรียญ LEASH ซึ่งเป็นเหรียญที่มีบทบาทในการซัพพอร์ต framework ของ Shiba Inu

Source: U.Today