<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs กล่าวว่า Solana กำลังเหมือน Ethereum ในปี 2018 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Raoul Pal อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs กล่าวว่า Solana กำลังคล้ายกับ Ethereum ในช่วงตลาดหมีในปี 2018 และ 2019

ในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุด ผู้ก่อตั้ง Real Vision ได้กล่าวว่า Solana ซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่เขาถือไว้เป็นอันดับสองในพอร์ตของเขา มีแนวโน้มที่จะพุ่งอย่างรุนแรงเหมือนกับ Ethereum ในช่วงหลายปีก่อน

“มันเป็นสินทรัพย์ที่ผมถือเป็นอันดับที่ 2 ในพอร์ตของผม ผมชอบมันมาก มันทำให้ผมนึกถึง ETH ในปี 2018-2019 ผมคิดว่าจะมีคนใช้งานมันมากมาย”

“ผมคิดว่า [นาย Anatoly Yakovenko ผู้ก่อตั้ง Solana] ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นหนึ่งในผู้นำและนักคิดที่ดีในโลกคริปโต ซึ่งเหมือนกับนาย Vitalik Buterin ผมคิดว่า Developer activity นั้นยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่า On-chain activity นั้นยอดเยี่ยม เป็นนวัตกรรมที่ดี ดังนั้นผมจึงคิดว่ามันจะไปได้ไกล”

“ผมไม่ได้บอกว่าสิ่งที่ผมพูดจะถูกหรือผิด แต่ใช่ ผมยังคงสนใจใน Solana มาก”

นาย Pal กล่าวว่า คริปโตเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์ เนื่องจากเขาเชื่อว่าสินทรัพย์จะได้รับผลประโยชน์จากการวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีและการเสื่อมค่าของสกุลเงิน Fiat

“ผมได้เห็นในสิ่งที่เปลี่ยนโลกใบนี้ไปตลอดกาล ซึ่งกำลังอยู่ในยุคที่เทคโนโลยีเติบโตอย่างรวดเร็วเป็นทวีคูณ ซึ่งคริปโตเป็นเทคโนโลยีที่เติบโตได้แบบนั้น สิ่งเหล่านี้ทำให้ผมทึ่งมาก ทำให้ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้นซ้ำอีกในไม่กี่ปีข้างหน้า”

“ผมต้องการที่จะนำเงินที่เกินมาจากการออมของผมไปใส่ไว้ในนั้น เพราะมันถือเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตของผม”

การรายงานข่าวในครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อรายงานข้อมูลของตลาดให้กับนักลงทุน ไม่ได้เป็นการชี้แนะการลงทุนแต่อย่างใด การลงทุนมีความเสี่ยง นักลงทุนควรศึกษาข้อมูลด้วยตนเองก่อนตัดสินใจลงทุน และลงทุนเฉพาะเงินที่สูญเสียได้เท่านั้น
Source: DailyHodl