<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดระดับพระกาฬ Peter Brandt ชี้ ! การร่วงลงของราคา Bitcoin อาจเป็นแค่ ‘กับดัก’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Peter Brandt เทรดเดอร์ระดับมหากาฬที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างไร เพิ่งโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตลาดคริปโตบนแพลตฟอร์ม X อีกครั้ง โดยบอกใบ้ถึงสัญญาณขาขึ้นที่อาจเกิดขึ้นกับ Bitcoin

Brandt ชี้ให้เห็นว่าราคา Bitcoin ได้มีการทดสอบ “เส้นแนวโน้ม multi-contact point อย่างจริงจังมาตั้งแต่ต้นปี 2023” โดยเขาอธิบายเพิ่มเติมว่า ราคาที่ทดสอบเส้นแนวโน้มล่าสุดในเดือนสิงหาคมสามารถตีความได้สองแง่ว่า เป็นสัญญาณตลาดหมีหรือแค่กับดักหมี ข้อสังเกตนี้เกิดขึ้น ท่ามกลางความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับเส้นทางราคา Bitcoin จากนักวิเคราะห์คนอื่นๆ

“ผมในฐานะ swing trader ผมเคารพการเบรกทะลุแนวรับหรือแนวต้าน  Position ของผมจะเปลี่ยนเป็น Short หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับเบรคตัวของราคา ในกรณีที่เกิดสัญญาณกับดักหมี “ราคาเกิดเด้ง” ขึ้นมาจริง ๆ ผมจะถือว่าเป็นพัฒนาการที่ดี  แต่ผมชอบโครงสร้างราคาที่ก่อตัวขึ้นในรูปแบบแนวนอนมากกว่า”

การเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ในปัจจุบันและแนวโน้มที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตนั้นกำลังถูกถกเถียงโดยเหล่านักวิเคราะห์ นักวิเคราะห์บางคนเชื่อว่า Bitcoin กำลังอยู่ในช่วงของการสะสมราคาและเตรียมพร้อมสำหรับการระเบิดครั้งใหญ่ ในขณะที่บางคนเชื่อว่า การเคลื่อนไหวของราคาในปัจจุบันเป็นสัญญาณเตือนถึงการมาของแนวโน้มขาลง

แต่สำหรับนักวิเคราะห์ระดับพระกาฬอย่าง  Brandt เขาได้บอกเป็นนัยแล้วว่า นี่อาจเป็นสัญญาณเตือนถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ ซึ่งจะเกิดขึ้นกับราคาของ Bitcoin

ที่มา: benzinga