<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ballrze น้องหมาชิบะจากมีม CHEEMS จากไปอย่างสงบแล้วเมื่อวานนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

น้อง Balltze หรือ Ball ball เป็นน้องหมาชิบะชื่อดังจากมีม CHEEMS ผู้ที่สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับใครหลาย ๆ 

โดยน้องได้มี Ig เป็นของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า Balltze ซึ่งเป็นช่องที่ทางที่ทำให้แฟนคลับของน้องได้ติดตามความน่ารักของน้องอย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม เรื่องน่าเศร้าได้เกิดขึ้นหลังจากเจ้าของได้ออกมาโพสต์ถึงอาการของน้องในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยทางครอบครัวต้องพาน้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลสัตว์หลายครั้ง และแฟนคลับก็ต่างให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

ล่าสุด ทางครอบครัวได้ออกมาโพสต์ยืนยันการจากไปของน้อง พูดถึงสิ่งที่น้อง Balltze มอบให้กับโลกนี้ และกล่าวขอบคุณบุคลากรทางแพทย์ หมอ พยาบาลที่คอยช่วยเหลือน้องเป็นอย่างดี โดยทาง @Balltze (บัญชีน้อง Balltzel) ได้โพสต์ว่า

“น้อง Ball Ball หลับไปเมื่อวันที่ 18/8 เขาผล็อยหลับไปในเช้าวันศุกร์ระหว่างการผ่าตัดทรวงอกครั้งล่าสุด เดิมทีเราต้องทำเคมีบำบัดหรือการรักษาอื่นๆ ที่เป็นไปได้สำหรับเขาหลังจากการผ่าตัดนี้ แต่ตอนนี้มันสายเกินไปแล้ว 

แต่อย่าเศร้าเลย จงระลึกถึงความสุขที่ Balltze นำมาสู่โลกใบนี้ ชิบะ อินุที่มีใบหน้ายิ้มกลมได้เชื่อมต่อถึงคุณกับฉัน เขาช่วยเหลือผู้คนมากมายในช่วงที่เกิดโรคระบาดและนำความสุขมากมายมาสู่พวกคุณหลายคน แต่ตอนนี้ภารกิจของเขาเสร็จสิ้นแล้ว ฉันเชื่อว่าเขากำลังวิ่งอย่างอิสระบนท้องฟ้าและมีอาหารอร่อยมากมายกับเพื่อนใหม่ของเขา เขาจะอยู่ในใจของฉันเสมอ ฉันหวังว่าเขาจะยังคงสร้างความสุขให้กับทุกคนในโลกออนไลน์ นั่นคือคำขอเดียวจากฉัน นอกจากนี้ ฉันขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่ช่วย Balltze ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา Ken @just.walk_animal.rehab , Dr.Jessica และ Dr.Tiffany @amahvethk พวกเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการดูแล Balltze 

พวกคุณทุกคนมีน้ำใจและช่วยเหลือได้ดีมาก และฉันรู้สึกขอบคุณพวกคุณจริงๆ ความรักและการสนับสนุนของพวกคุณที่มีต่อ Ball Ball นั้นไม่มีเงื่อนไข และฉันพบว่านั่นคือความรักที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลก การมี Ball Ball ในชีวิตของฉันคือสิ่งที่ดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้น เงินบริจาคทั้งหมดที่ฉันรวบรวมไว้สำหรับค่ารักษาพยาบาล ตอนนี้ฉันจะบริจาคให้กับองค์กรการกุศลเพื่อสัตว์ในท้องถิ่น ขอบคุณทุกคน ขอบคุณ Balltze รู้ว่าพวกคุณทุกคนรักเขามากแค่ไหน”

Source: Balltze