<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

YES Token ประกาศย้ายเชนจาก Bitkub ไปยัง Ethereum เตรียมเชื่อมต่อกับนักลงทุนทั่วโลกในเดือน ก.ย. นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้ (22 สิงหาคม 2023) YES Token เหรียญของแพลตฟอร์ม “ยืมมั้ย” แพลตฟอร์มเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลสัญชาติไทยบน Bitkub Chain ได้ออกมาประกาศถึงการย้ายจาก Bitkub Chain ไปยัง Ethereum Blockchain ในเดือนกันยายนที่กำลังจะมาถึง โดยข้อความตามประกาศมีดังนี้

YES คือการพัฒนาเทคโนโลยี YES X เพื่อขยายไปสู่เครือข่ายบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดตลอดกาลอย่าง Ethereum ซึ่งมี DApps ต่าง ๆ และ smart contract นับล้านรายการ YES ชี้ให้เห็นถึงการเชื่อมต่อกับนักลงทุนทั่วโลก เพื่อมอบโอกาสในการบริการทางการเงินเพิ่มเติม

YES เชื่อในเสรีภาพทางการเงินแบบกระจายอำนาจ ดังนั้นสำหรับ YES ผู้ใช้ทั่วโลกและนักลงทุนที่มีศักยภาพจะได้รับอนุญาตให้สัมผัสประสบการณ์ในโปรโตคอลด้วยการรักษาความปลอดภัยที่ตรวจสอบได้ ยูทิลิตี้โทเค็น และการซื้อขาย เพื่อให้แน่ใจว่าโปรโตคอลเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่กำลังเตรียมการอยู่ในระบบนิเวศของ Ethereum เพื่อให้สามารถเชื่อมโยงกับโปรโตคอลอื่น ๆ ได้ในอนาคตข้างหน้า

คอยติดตามข้อมูลเพิ่มเติม และเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางที่ท้าทายครั้งใหม่ไปกับเราบน Ethereum ในเดือนกันยายนนี้ ** bridge สู่ ERC-20 จะมีการประกาศหลังจากการย้าย chain**

ตามประกาศ การย้าย chain จาก Bitkub ไปยัง Ethereum จะเกิดขึ้นในเดือนกันยายน 2023 ทั้งนี้สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ YES X Technology

YES Token คืออะไร?

เหรียญ YES Token เป็นเหรียญคริปโตที่ได้รับการรับรองโดย BitKub Chain และถูกพัฒนาโดยแพลตฟอร์ม “ยืมมั้ย” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลสัญชาติไทยที่ได้รับการพัฒนาบนเครือข่าย Bitkub Chain โดยมีการผสมผสานระหว่างการเงินแบบรวมศูนย์และแบบกระจายศูนย์ (CeDeFi) โดยแพลตฟอร์มยืมมั้ยได้มีเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: YES X Technology