<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

การลงทุน Shiba Inu เพียง 32 ดอลลาร์ เปลี่ยนนักเทรดคริปโตให้รวยได้อย่างไร ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในโลกคริปโตมีเรื่องราวความสำเร็จมากมายในนักลงทุนยุคแรก ๆ ตั้งแต่การซื้อ Bitcoin ในช่วงแรกและเพลิดเพลินกับชีวิตที่สูงส่งของเศรษฐีหลายล้านคน จนถึงทุกวันนี้เอง เทรดเดอร์ยังสร้างรายได้นับล้านด้วยการลงทุนแค่เล็กน้อยในโปรเจกต์ที่กำลังมาแรง ก่อนที่ราคาจะระเบิดขึ้น

และหนึ่งในโปรเจกต์ที่สร้างเศรษฐีหน้าใหม่ในไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้นั่นก็คือ Shiba Inu ร่วมกับ Dogecoin ได้สร้างนักลงทุนกลุ่มขึ้นมาใหม่ทั้งหมด นั่นคือ เศรษฐีเหรียญมีม หรือ “meme coin millionaires”

เทรดเดอร์เปลี่ยนเงิน 32 ดอลลาร์เป็น 2 ล้านดอลลาร์ด้วยการซื้อ Shiba Inu เมื่อปี 2021

ในเหตุการณ์วันนั้นในเดือนมกราคม 2021 Wallet คริปโตที่ไม่ระบุชื่อได้ทำธุรกรรมที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์

เทรดเดอร์คนนั้น swap เหรียญ CVC มูลค่า 225 ดอลลาร์เป็นเหรียญ Shiba Inu จำนวน 256,146,355,769 เหรียญ หากเทรดเดอร์เก็บ $CVC ไว้แทน มันจะมีมูลค่าเพียง $16.23 ในวันนี้ อย่างไรก็ตาม หลังจากเปลี่ยนมาใช้ Shiba Inu ก็ทำให้ Wallet ก็มีมูลค่าถึง 2,044,047.92 ดอลลาร์

ยิ่งไปกว่านั้น มูลค่าโดยประมาณของเหรียญอยู่ที่เพียง 32 ดอลลาร์ (0.02583 ETH) ในเวลาที่ทำการแลกเหรียญ ซึ่งหมายความว่าเทรดเดอร์คนนั้นได้รับ ROI 6,387,550% ที่น่าตกใจในเวลาเพียงแค่สองปี ไม่เลวเลยใช่มั้ยล่ะ?

และที่น่าสนใจคือแม้จะมีกำไรมหาศาล แต่ Wallet ก็ยังไม่ได้รับผลกำไรใดๆ เลย นับตั้งแต่ทำการซื้อ ก็มีธุรกรรมเพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น และมันก็เป็นเพียง “ฝุ่น” ที่ส่งมาจาก Wallet อีกใบหนึ่งแค่นั้น

Wallet ที่ได้ทำธุรกรรมเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้หลายครั้งเมื่อประมาณหนึ่งปีที่แล้ว มีมูลค่ามากกว่า 0.1 ETH ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าไม่น่าจะเป็นเจ้าของ $SHIB มูลค่า 2 ล้านดอลลาร์คนนั้น

ด้วยเหตุนี้ ครั้งสุดท้ายที่เทรดเดอร์ใช้งานคือ ตอนที่พวกเขาซื้อ Shiba Inu เมื่อกว่า 900 วันที่ผ่านมา ไม่ว่าเจ้าของจะสูญเสียการเข้าถึง Wallet หรือกำลังรอผลกำไรที่มากยิ่งขึ้นนั้นยังคงเป็นเรื่องที่ต้องรอดูกันต่อไป

ปัจจุบัน Shiba Inu ซื้อขายต่ำกว่าจุดสูงสุดทั้งหมดถึง 90% ซึ่งหมายความว่า ณ จุดหนึ่ง Wallet เคยถือครองเหรียญ Shiba Inu  มูลค่า 20 ล้านดอลลาร์ ซึ่งที่น่าจับตามองอย่างมาก

โดยทั่วไปแล้ว เทรดเดอร์ส่วนใหญ่จะขายการถือครองของตนอย่างน้อยส่วนหนึ่งเพื่อล็อคกำไรบางส่วน แต่ใครจะรู้ บางทีเทรดเดอร์อาจอยากเป็นมหาเศรษฐีเหรียญมีมคนแรกด้วยก๋ได้

เนื่องจาก Shiba Inu ได้ปั๊มเงินไปมากแล้ว เทรดเดอร์รายใหม่ๆ ที่ลงทุนเงินเล็กๆ น่าจะรู้อยู่แล้วว่าไม่น่าจะรวยด้วยทางนี้ได้

ถึงอย่างนั้นก็ยังมีเหรียญอื่น ๆ ที่มีศักยภาพที่พร้อมจะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยโปรเจกต์บางโปรเจกต์ที่มีศักยภาพที่สุดในตอนนี้ที่จะสร้างรายได้ได้ดีที่สุด

เหล่าเทรดเดอร์คิดว่ามีโอกาสที่จะรวยได้จาก Wall Street Memes หลังจากโปรเจกต์ระดมทุนได้มากกว่า 25 ล้านดอลลาร์ในรอบ Presale

เหรียญมีมที่เปิดรอบพรีเซลล์ได้อย่างฮ็อตฮิตอย่าง Wall Street Memes เพิ่งได้เกินที่ตั้งไว้กว่า 25 ล้านดอลลาร์ใน ICO พร้อมสร้างกระแสได้อย่างมาก และเพื่อเป็นฉลองความสำเร็จ โปรเจกต์ได้ประกาศลิสต์เหรียญบนกระดานแลกเปลี่ยนระดับ tier-1 ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้อีกด้วย

การลิสต์บนเว็บเทรดจะเริ่มใน 35 วัน  ทำให้นักลงทุนมีเวลาน้อยมากในการเข้าดำเนินการและซื้อโปรเจกต์เมื่อเปิดตัวพรีเซลล์ นักวิเคราะห์ที่น่าเชื่อถืออย่าง Michael Wrubel ก็เชื่อว่าเหรียญนี้สามารถสร้างผลตอบแทนมหาศาลให้กับนักลงทุนได้เช่น

และเมื่อลิสต์เหรียญบนเว็บเทรดแล้ว Wall Street Memes ก็จะเป็นที่รู้จักในสายตาของผู้เยี่ยมชมในวงกว้างขึ้นมาก ทำให้มีโอกาสในการเปลี่ยนแปลงราคาที่สำคัญ

ในรอบพรีเซลล์โปรเจกต์ก็ได้รับการยอมรับจากคอมมูนิตี้ crypto โดยระดมทุนได้ 25 ล้านดอลลาร์ในเวลาไม่ถึงสี่เดือน เหตุผลก็คือ Wall Street Memes ไม่ใช่แค่เหรียญมีมเท่านั้น แต่เป็นแบรนด์แถวหน้าของวัฒนธรรมมีม โดยมีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้านคนผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

โดยทีมงานได้แรงบันดาลใจจากกลุ่ม Wall Street Bets Reddit และ GameStop saga ในปี 2021 พวกเขาได้ให้คำมั่นว่าจะ “สร้างเหรียญแห่งการเคลื่อนไหว” นับตั้งแต่เปิดตัว Wall Street Memes ได้สร้างความสนใจให้กับคนดังมากมายที่ปกติแล้วไม่ได้ติดตามเหรียญมีมด้วยซ้ำ

และจากความสนใจดังกว่าว ใน Twitter เอง Elon Musk ก็ได้ทวีตอยู่หลายครั้ง ทำให้โปรเจกต์นี้กลายเป็นเหรียญมีมตัวเต็ง ดังที่เราเห็นใน Dogecoin การสนับสนุนของ Musk ดูเหมือนจะทำให้ราคาเหรียญมีมมีโอกาสราคาพุ่งสูงขึ้นในชั่วข้ามคืน

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากลิสต์บนเว็บเทรดระดับเทียร์หนึ่งกำลังใกล้เข้ามาแล้ว นี่ก็ได้เวลาที่จะซื้อ $WSM ในรอบพรีเซลล์รพร้อมส่วนลดกันแล้วล่ะ

เข้าร่วมพรีเซลล์ Wall Street Memes  ได้ที่นี่

Sonik Coin พุ่งขึ้นกว่า 100 ล้านดอลลาร์ ขณะที่นักวิเคราะห์คาดว่าจะพุ่งไปอีก 10 เท่า

Sonik Coin เหรียญที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Sonic the Hedgehog เป็นเหรียญมีมตัวใหม่ที่มีเป้าหมายเพื่อที่จะเป็นคริปโตที่เร็วที่สุดในการเติบโตด้วยมูลค่าตลาดถึง 100 ล้านดอลลาร์ แผนคือเพื่อใช้เงินทุนที่ได้จากรอบพรีเซลล์กระตุ้นการตลาดและเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จ

เหล่าเทรดเดอร์ชื่อดังบางรายก็ได้สนับสนุนเหรียญนี้ว่าจะสามารถไปสู่กำไรถึง 10 เท่าของการลงทุนในรอบพรีเซลล์ได้

นอกจากนี้ โปรเจกต์ยังเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ซื้อบัตรพรีเซลล์ ด้วยกลไก Stake-to-Earn ทำให้ผู้ใช้สามารถรับรางวัลแบบพาสซีฟอินคัมโดยการวาง Stake เหรียญ $SONIK ก่อนใคร

นั่นหมายความว่า นักลงทุน Sonik Coin สามารถเริ่มสร้างรายได้ได้ทันที เนื่องจากพวกเขาสามารถซื้อและ Stake เหรียญพร้อมกันในช่วงพรีเซลล์ได้ ด้วยเหตุนี้ โปรเจตก์นี้จึงได้รับความนิยมอย่างมาก โดยระดมทุนได้มากกว่า 300,000 ดอลลาร์แล้ว จนถึงตอนนี้

เหตุผลอีกอย่างที่ทำให้โปรเจกต์นี้ประสบความสำเร็จตั้งแต่เริ่มต้นก็คือ เสน่ห์ที่ชวนให้คิดถึงวัยเด็กของเหล่าแฟนๆ Sonic the Hedgehog ที่ตอนนี้เราเป็นคนเก็บเหรียญเอง นอกจากนี้ คาดว่าภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog เรื่องใหม่จะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้ อาจทำให้สนใจโปรเจ็กต์นี้มากขึ้นอีกด้วย

ด้วยเงินทุน 2 ล้านดอลลาร์และระดมทุนได้ 300,000 ดอลลาร์ และรอบพรีเซลล์ก็จะสิ้นสุดลงในไม่ช้า ยิ่งไปกว่านั้น มูลค่าตลาดที่ปรับลดอย่างต่อเนื่องในช่วงเปิดตัวอยู่ที่เพียง 4 ล้านดอลลาร์ ทำให้เหลือพื้นที่เติบโตอีกมากถึง 25 เท่าเพื่อไปสู่เป้าหมาย 100 ล้านดอลลาร์

ถึงอย่างนั้น เหรียญมีมอย่าง Shiba Inu ก็มีมูลค่าถึงหลายพันล้านดอลลาร์ บางที Sonik Coin อาจวิ่งได้ไกลกว่านี้ก็ได้ แต่ใครจะไปรู้ล่ะ?

เข้าร่วม Sonik Coin Presale ได้ที่นี่

คำเตือน บทความนี้ไม่รับรองหรือรับผิดชอบต่อความถูกต้อง คุณภาพ การโฆษณา ผลิตภัณฑ์ หรือเนื้อหาอื่น ๆ ในหน้านี้ ผู้อ่านควรทำการค้นคว้าด้วยตนเองก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงิน บทความนี้จะไม่รับผิดชอบทั้งทางตรงหรือทางอ้อมสำหรับอันตรายหรือความสูญเสียใดๆ ที่อาจเกิดจากหรือเชื่อมโยงกับการใช้งานจากข้อมูล สินค้า หรือบริการใดๆ ที่กล่าวถึงในเพจนี้