<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson มั่นใจ Cardano จะผงาดขึ้นมากลายเป็นเหรียญคริปโตอันดับ 1 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson CEO ของ Input Output (IOHK) กล่าวว่าเขารู้สึกอย่างมั่นอกมั่นใจอย่างมากว่า Cardano (ADA) จะเป็นคริปโตชั้นนำแห่งอนาคต

ในระหว่างที่เขาทำการปราศรัยสำคัญที่งาน Rare Evo 2023 ใน Denver นั้น Charles บอกกับผู้เข้าร่วมงานว่า Cardano ซึ่งปัจจุบันเป็นเหรียญที่ใหญ่ที่สุดอันดับที่ 8 อิงจากมูลค่าตลาดจะแซงหน้า Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) เพราะเขาเชื่อว่าเหรียญ ADA นั้นมีระดับความสามารถในการปรับขนาดและการเชื่อมต่อสื่อสารกับเหรียญอื่นที่สูงกว่า 

“ผู้คนกลัวระบบจัดการต่าง ๆ แบบ decentralized เพราะพวกเขามองว่ามันจะพรากบางสิ่งบางอย่างจากพวกเขาไป แต่ผมไม่เคยเชื่ออย่างนั้น… ผมคิดว่าถ้าคุณให้โอกาสผู้คนลุกขึ้นมาแสดงให้คุณเห็นว่าพวกเขาเป็นใครอะไรคือสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ พวกเขาจะทำสิ่งที่น่าทึ่ง นั่นคือความท้าทายของเราและนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงรู้สึกว่า Cardano อาจจะกลายเป็นเหรียญคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

ผู้ก่อตั้ง Cardano กล่าวว่าแพลตฟอร์ม smart contract ยังมีศักยภาพที่จะแทนที่ส่วนที่ล้าสมัยของโครงสร้างพื้นฐานทางสังคม เช่น การลงคะแนนเสียงในระบบธนาคารใด ๆ

“ผมคิดว่า ADA จะกลายเป็นมากกว่าคริปโตนะ ผมคิดว่ามันกำลังจะกลายเป็นกระดูกสันหลังของประเทศดิจิทัลใหม่และสังคมใหม่ ที่ซึ่งในที่สุดเราจะกลับมาเชื่อใจกันได้อีกครั้ง… ที่ที่เราลงคะแนนเสียง ที่ที่เงินของเราอยู่ ที่ที่ชีวิตดิจิทัลของเราถูกใช้ไปในทุกมิติและทุกแง่มุมเพราะเราสมควรได้รับสิ่งนั้น”

ที่มา : DailyHodl