<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

วิเคราะห์ราคาเหรียญคริปโต: Chancer และ BNB  ใครจะเป็นผู้ชนะในระยะยาว?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในอดีต Binance Coin ( BNB) เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่กำไรได้ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีบล็อกเชนได้มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จนตลาดคริปโตในปัจจุบันนี้ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปแล้วหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือการที่ราคา BNB ร่วงแตะจุดต่ำสุดในรอบ 1 ปี ในขณะที่ Chancer อาจเป็นความหวังใหม่ที่จะมาเสนอโซลูชันเพื่อเปลี่ยนอุตสาหกรรมการเดิมพันมูลค่าหลายพันล้านไปตลอดกาล

ในวันนี้สยามบล็อกเชนจะพาทุกคนมาดูไปพร้อมกันว่าโปรเจกต์ไหนจะแสดงประสิทธิภาพได้ดีกว่ากันในช่วงปีที่กำลังจะมาถึง แต่ก่อนอื่นเราคงต้องมาทำความรู้จักกับ Chancer กันก่อน

Chancer คืออะไร?

Chancer เป็นหนึ่งในเหรียญน้องใหม่ที่เปิดตัวในปี 2023 โดยโปรเจกต์ได้นำฟีเจอร์การเดิมพันออนไลน์แบบใหม่มาสู่โลก Web3 พร้อมกับเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์อันยิ่งใหญ่

Chancer ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อสร้างตลาดการเดิมพันแบบ Peer-to-peer อย่างเต็มรูปแบบ โดยไม่ต้องหวังพึ่งเจ้ามือตัวกลางใด ๆ เพื่อสร้างและตัดสินการเดิมพัน ดังนั้นแพลตฟอร์มนี้จึงช่วยให้นักเดิมพันสามารถสร้างการเดิมพันแบบปรับแต่งได้ตามสไตล์ตัวเอง รวมถึงความสามารถในการกำหนดอัตราต่อรอง ซึ่งนี่จะเป็นการปลดล็อกประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้

สำหรับผู้ที่ทำการเดิมพันกับเพื่อนมาในอดีต ไม่ว่าจะเป็นการเล่นสนุ๊กในบาร์หรือการถกเถียงกันว่าใครจะเป็นอันดับหนึ่งในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง Chancer ได้สร้างช่องทางในการสร้างการเดิมพันที่ทำงานได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะจ่ายเงินให้ผู้ชนะเป็นคริปโต

ทีมผู้ก่อตั้งอย่าง Adam และ Paul Kelbie พวกเขาคือสองพี่น้องที่มีความหลงใหลในการเดิมพันกีฬา หลังจากวางเดิมพันแข่งกับคนอื่นมาหลายปี พวกเขาได้เรียนรู้ว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนสามารถนำมาใช้สร้างการเดิมพันแบบปรับแต่งได้โดยไม่ต้องมีตัวกลางมาคอยดูแล

ตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะต้องการเข้าร่วมการเดิมพันแบบสาธารณะในระหว่างกิจกรรมระดับโลกอย่าง Superbowl หรือคุณเพียงแค่ต้องการเดิมพันระหว่างเพื่อนหรือครอบครัว Chancer ก็จะกลายเป็นตัวเลือกสำคัญที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของคุณ เพราะแพลตฟอร์มนี้จะใช้ประโยชน์จากเครื่องมือการเดิมพันออนไลน์ขั้นสูง อีกทั้งยังมีอัตราต่อรองที่ดีที่สุดในตลาด ซึ่งนี่ทำให้การ Presale เหรียญของ Chancer สามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง 1.6 ล้านดอลลาร์

เหรียญ CHANCER ทำงานอย่างไร?

เหรียญ CHANCER เป็นส่วนสำคัญในการทำงานของระบบ เพราะทุกการเดิมพันจะถูกสร้างและตัดสินโดยใช้เหรียญนี้ โดยแพลตฟอร์ม Chancer สร้างขึ้นบนเชน BNB ด้วย Smart contracts เพื่อล็อกเงินทุนไว้ในสัญญา ก่อนที่จะจ่ายให้กับผู้ชนะโดยอัตโนมัติ ซึ่งสิ่งนี้จะเกิดขึ้นทันทีโดยไม่มีดีเลย์ เนื่องจากไม่มีเจ้ามือคนกลางอยู่ในกระบวนการ

Chancer เป็นแพลตฟอร์มการเดิมพันคริปโตที่มาเปลี่ยนอุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้ทุกคนปลอดภัยจากความเสี่ยงของคู่สัญญาในตลาด Peer-to-peer โดยแพลตฟอร์มจะมีผู้ดูแลกลางที่จะเป็นผู้ยืนยันอัตราต่อรองแบบปรับแต่งทั้งหมดเพื่อให้มีอัตราต่อรองที่ไม่เกินจริง

นอกจากนั้น เพื่อให้นักเดิมพันสามารถสร้างการเดิมพันและตัดสินการเดิมพันได้ง่ายขึ้น แพลตฟอร์มจะมีการใช้ระบบการสื่อสารแบบเรียลไทม์ที่จะเชื่อมโยงกันทั่วโลก ดังนั้นจากการเดิมพันแบบปรับแต่งได้เต็มรูปแบบ, การจ่ายเงินอัตโนมัติ และอัตราต่อรองที่ผู้ใช้สร้าง ส่งผลให้ Chancer เป็นแพลตฟอร์มที่มีฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนใครโดยมอบพลังคืนสู่นักเดิมพัน ซึ่งแตกต่างจากแพลตฟอร์มในโลก Web2

Chancer จะสามารถไปถึง $0.25 ภายในปี 2025 ได้ไหม?

เหรียญ CHANCER กำลังเปิดขายในรูปแบบการ Presale ขั้นที่ 2 โดยอยู่ที่ราคา $0.011 แต่ราคาจะไม่ลดเช่นนี้นานนัก เพราะมูลค่าของ CHANCER จะเพิ่มขึ้นไปถึง $0.021 ซึ่งจะเป็นราคา Presale ขั้นสุดท้าย ก่อนที่เหรียญนี้จะเปิดตัวบน Bitmart

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าราคาเหรียญ CHANCER จะพุ่งอย่างรุนแรงในช่วงปีที่กำลังจะถึง โดยคาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์จะเติบโตไปถึง $150 พันล้าน ภายในปี 2030 และสถาบันก็เริ่มหันมาสนใจบล็อกเชนมากขึ้นทุกปี 

เมื่อวิเคราะห์จากข้อมูลทั้งหมดแล้ว ผู้เชี่ยวชาญจึงคาดการณ์ราคาหลังสิ้นสุดการ Presale ว่า CHANCER อาจอยู่ที่ $1.15 

Binance Coin (BNB) คืออะไร?

Binance Coin (BNB) เป็นเหรียญที่เปิดตัวโดย Binance ทั้งนี้ผู้ใช้สามารถใช้ BNB เพื่อลดค่าธรรมเนียมการเทรดบนแพลตฟอร์ม Binance และจ่ายค่าธรรมเนียมธุรกรรมบน BNB Chain ของ Binance

Binance Coin เติบโตขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2017 จนกลายเป็นหนึ่งใน 10 อันดับเหรียญคริปโตที่มีมูลค่าตลาดสูงที่สุด เนื่องจากเหรียญนี้มีสามารถใช้งานในระบบนิเวศที่เติบโตเร็วที่สุดของโลก Web3 อย่าง Binance เป็นเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดตามปริมาณและจำนวนผู้ใช้ และเป็นหนึ่งในบล็อกเชน Layer-1 ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Binance ยังมีการคิดค้นและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะทำให้มูลค่าของ BNB จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเหรียญนี้จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกการลงทุนที่น่าสนใจสำหรับทุกพอร์ตคริปโต

ราคา BNB จะไปได้ไกลแค่ไหนในปี 2025?

เหรียญ BNB มีราคาพุ่งสูงในช่วงตลาดกระทิงปี 2021 เนื่องมาจาก Binance มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ BNB ทำราคาสูงสุดตลอดกาลไว้ที่ 692 ดอลลาร์ โดยพุ่งขึ้นจากราคา 4.12 ดอลลาร์ในช่วง 3 ปีก่อนหน้านั้น อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นมา BNB ก็พบเจอปัญหามากมายที่อาจส่งผลต่อราคาในอนาคต อีกทั้งยังประสบปัญหาด้านการกำกับดูแลนับตั้งแต่ FTX ล้มละลายในปี 2022

นอกจากนี้ Binance ต้องพบกับอุปสรรคจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (SEC) ซึ่งก่อให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับการทำตามกฎระเบียบด้านการเงินของเว็บเทรดคริปโต เพราะถ้าหาก SEC ทำการฟ้องร้อง Binance อีกครั้ง ก็อาจส่งผลต่อราคา BNB เหมือนกับปัญหาที่ XRP ต้องพบเจอในปี 2021

จากข้อมูลทั้งหมด ผู้เชี่ยวชาญจึงยังมีข้อกังขาเกี่ยวกับราคา BNB ในปี 2025 โดยคาดว่าราคาเหรียญอาจกลับไปที่ระดับราคา 500 ดอลลาร์ได้ แต่ถ้าหาก Binance สามารถต้านข่าวเชิงลบเกี่ยวกับ SEC ได้ BNB ก็อาจสามารถทำราคาสูงสุดตลอดกาลได้อีกครั้ง และอาจทะลุระดับ 1,000 ดอลลาร์ไปได้

CHANCER vs. BNB

BNB เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่เติบโตเร็วที่สุดในระหว่างปี 2018 และ 2021 ส่วน CHANCER นั้นมีการ Presale คริปโตที่เติบโตเร็วที่สุดของปี 2023 ทั้งสองโปรเจกต์ถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างพอร์ตการลงทุนเพื่อเตรียมพร้อมรับตลาดกระทิงในรอบต่อไป

การ Presale ของ CHANCER ถือเป็นหนึ่งในโอกาสที่น่าจับตามอง ขณะเดียวกัน ผู้ที่เข้าร่วมการ Presale เหรียญ CHANCER ยังมีสิทธิ์เข้าร่วมการสุ่มจับรางวัลมูล $100,000 โดยจะมีการเลือกสมาชิกชุมชนผู้โชคดี 10 คน ที่จะได้รับรางวัลเป็นคริปโต ดังนั้นถ้าหากใครสนใจ ก็สามารถเข้าร่วมการ Presale เหรียญ CHANCER ได้ ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์