<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Chancer เหรียญคริปโต Presale ดาวรุ่งแห่งปี 2023 : โอกาสทองของนักลงทุนคริปโต ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Chancer  แพลตฟอร์มการเดิมพัน P2P  ได้ประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจในการเปิดตัว Presale โดยสามารถระดมทุนได้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งบทความนี้เราจะวิเคราะห์โปรเจกต์นี้อย่างละเอียด เพื่อช่วยให้นักลงทุนเข้าใจรายละเอียดเกี่ยวกับ Chancer มากขึ้น

การ Presale ของ Chancer มีผลงานเหนือความคาดหมาย

ชุมชนคริปโตต่างกำลังพูดถึงความสำเร็จของการ Presale ของ  Chancer ซึ่งทำยอดทะลุเป้าหมายไปแล้วถึง 1.6 ล้านดอลลาร์ 

Chancer เป็นหนึ่งในโปรเจกต์เหรียญคริปโต Presale ที่น่าสนใจในช่วงเวลานี้ เป็นเพราะนอกเหนือจากการระดมทุนแล้ว Chancer ก็มีเป้าหมายที่จะสร้างโมเมนตัมและมอบให้รางวัลกับชุมชนที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ 

อีกเหตุผลสำคัญในความสำเร็จนี้ คือข้อเสนอสุดพิเศษที่จูงใจผู้ชื่นชอบคริปโตและการเดิมพัน เช่นการแจกรางวัลมูลค่า 1 แสนดอลลาร์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

นอกจาก  Chancer จะมีการสื่อสารที่ชัดเจนและมี Roadmap ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีแล้ว การเปิดตัว Presale ยังประสบผลสำเร็จ และราคาของโทเค็น Chancer ก็กำลังจะค่อย ๆ เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้นักลงทุนที่เริ่มลงทุนตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นมีโอกาสได้ผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำ

Chancer คืออะไร?

Chancer คือ โปรเจกต์นวัตกรรมที่มีเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์ Chancer แตกต่างจากแพลตฟอร์มเดิมพันอื่น ๆ ตรงที่ระบบมีลักษณะคกระจายศูนย์, และมีแนวทางแบบ Peer-to-peer ที่จะมอบอำนาจแก่ผู้ใช้ให้สามารถสร้างตลาดการเดิมพันแบบปรับแต่งเองตามความต้องการได้

Adam และ Paul Kelbie คือสองพี่น้องเจ้าของผู้สร้างโปรเจกต์ Chancer เนื่องจากเป็นผู้ที่ชื่นชอบการเดิมพันเป็นอย่างมากมาตั้งแต่เด็ก เมื่อพวกเขาโตขึ้น พวกเขาจึงเห็น pain point สำคัญในอุตสาหกรรมการเดิมพัน ซึ่งส่งผลให้พวกเขาสร้างโปรเจกต์ที่มีมูลค่ามากกว่า 6 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2022

สองพี่น้อง Kelbie  เห็นว่า Pain point ของการเดิมพันออนไลน์เกือบทุกที่ คือกฎระเบียบที่เข้มงวดและไม่เป็นมิตรกับนักเดิมพัน พวกเขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนด้วยการโอนอำนาจการควบคุมที่ตัวกลางอย่างเจ้ามือ ให้กลับมาอยู่ในมือของนักเดิมพัน

Chancer ทำงานอย่างไร?

Chancer ทำงานบนเชน Binance Smart Chain (BSC) และใช้โทเค็น CHANCER ในการทำทุกรายการที่อยู่ภายในระบบนิเวศ ไม่ว่าจะเป็นการใช้วางเดิมพัน และเป็นเงินรางวัลสำหรับผู้ที่ชนะเดิมพัน

นอกจากนี้ แพลตฟอร์มของ Chancer ยังมีโปรแกรม staking  Share2Earn ทำให้ผู้ใช้สามารถรับโทเค็น CHANCER ได้จากการสร้างตลาดเดิมพัน หรือเชิญผู้อื่นให้เข้าร่วมใช้งาน และด้วยการใช้ซอฟต์แวร์ WebRTC ของ Google, ทำให้สามารถติดตามการเดิมพันได้อย่างเรียลไทม์ และผู้เล่นก็สามารถสื่อสารกันได้อีกด้วย

มูลค่าของโทเค็น CHANCER มีโอกาสที่จะสูงขึ้นหากแพลตฟอร์มเปิดตัวและได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น นักลงทุนที่เริ่มลงทุนตั้งแต่การ Presale จึงมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดี

คาดการณ์ราคา Chancer

มีการคาดการณ์ว่า ราคาของโทเค็น Chancer อาจเป็นไปในเชิงบวก จากการ Presale มีราคาอยู่ที่เหรียญละ $0.011 และจากนั้น ราคาเหรียญอาจสูงขึ้นได้ถึง $0.50 ภายในปี 2025 และทดสอบอยู่ที่ระดับ $1 ซึ่งจะสามารถสร้างผลตอบแทนให้กับนักลงทุนในช่วงเริ่มต้นได้อย่างมาก

Chancer ปลอดภัยไหม?

Chancer ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้ใช้เป็นพิเศษ จึงมีการป้องกันความปลอดภัยหลายชั้น และด้วยลักษณะของแพลตฟอร์มกระจายศูนย์ ทำให้สามารถลดความเสี่ยงของภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นได้ CertiK ซึ่งเป็นผู้ตรวจสอบด้านบล็อกเชนชั้นนำ ก็ได้ตรวจสอบระบบของ Chancer เช่นกัน และนอกจากนี้ การที่ Chancer อยู่บน Binance Smart Chain ก็เป็นการเพิ่มความปลอดภัยไปอีกหนึ่งขั้น ผู้ใช้จึงสามารถไว้วางใจได้

Chancer กับรางวัลมูลค่า $100,000

Chancer มีข้อเสนอพิเศษตลอดช่วง Presale ทั้ง 12 รอบ ข้อเสนอแรกคือ การแจกรางวัลมูลค่า $100,000 แก่ผู้ชนะจำนวน 10 คน เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นของการ Presale เช่นเดียวกับความตื่นเต้นในแบบที่ Chancer หวังจะสร้างให้กับอุตสาหกรรมการเดิมพัน 

เงินรางวัลไม่ใช่แค่เรื่องของการตลาดเท่านั้น แต่มันแสดงให้เห็นว่า Chancer มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นที่รู้จัก และสร้างชื่อเสียงให้ชุมชนรวมถึงตัวโปรเจกต์เองให้แตกต่างจากคู่แข่ง

Chancer จะทำราคาเพิ่มขึ้นต่อไปได้ไหม?

ปริมาณการลงทุนใน Chancer กำลังไปในทิศทางบวก และด้วยนวัตกรรมที่ Chancer ใช้ และวิสัยทัศน์ที่แตกต่างนี้ เป็นแรงขับเคลื่อนให้โปรเจกต์เติบโต 

และแม้ว่าในโลกของคริปโต ทุกการลงทุนจะมีความเสี่ยงอยู่ อย่างไรก็ตามพื้นฐานของ Chancer นั้นมีความแข็งแกร่ง และมีแนวโน้มที่จะเติบโตได้ต่อไป

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าจะมีแรงซื้อโทเค็น CHANCER เพิ่มขึ้น เมื่อโปรเจกต์เปิดตัวสู่สาธารณะ อีกทั้งโปรเจกต์ยังมีการประกาศว่าลิสต์เหรียญบน BitMart อีกด้วย 

Chancer เป็นการลงทุนที่น่าสนใจของปี 2023 หรือไม่ ?

Chancer มีโมเดล P2P ที่จะมาปฏิวัติการเดิมพันออนไลน์แบบเดิม ๆ  ด้วยเหรียญ CHANCER ที่เปิดตัวมาที่ราคาเพียง $0.011 ในช่วง Presale ถือเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากมีโอกาสร้างผลตอบแทนมากมายให้กับนักลงทุนที่เข้ามาลงทุนในช่วงแรก ๆ

นักเทรดและนักลงทุนที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Presale ของ Chancer ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์