<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

วาฬเสียเงินไปกว่า 732,000 ดอลลาร์ และเหรียญ InQubeta สามารถระดมทุนไปได้กว่า 2.4 ล้านดอลลาร์ในรอบ Pre-sale

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Altcoins นั้นเป็นเหมือนขุมสมบัติของนักลงทุนและเป็นสิ่งที่เป็นนวัตกรรมสำหรับคริปโตเคอร์เรนซีด้วยเหตุนี้ โครงการ Altcoins ใหม่จึงมีการตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อที่จะอยู่รอดในอุตสาหกรรมนี้ได้ และหากพวกเขาผ่านการทดสอบ พวกเขามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงเป็นอย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีสิ่งที่น่าประหลาดใจเกิดขึ้น เพราะได้มีวาฬ Altcoins ยอมเทขายสินทรัพย์มูลค่า 2.52 ล้านดอลลาร์ โดยที่เขาขาดทุนไปถึง 723,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

โดยจากรายงานเปิดเผยว่า วาฬคนนี้ได้ฝากเหรียญ Arbitrum (ARB) 934,524 เหรียญ Lido DAO 514,122 เหรียญ และ Uniswap (UNI) กว่า 172,585 เหรียญ โดยเหรียญทั้งหมดนี้ได้ถูกฝากเข้าไปใน Binance

สิ่งนี้แสดงให้เห็นการถดถอยของตลาดคริปโตว่า ไม่ใช่ทุกคนที่จะยอมอดทนถือเหรียญเพื่อที่จะรอให้ได้กำไร และในกรณีนี้ ดูเหมือนว่าจะมีวาฬอีกตัวที่ยอมแพ้ไป

แต่ในเวลานี้เองก็ได้มีเหรียญน้องใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามอง โดยสามารถระดมทุนไปได้หลายล้านดอลลาร์เลยทีเดียว

และเหรียญที่กำลังเป็นที่น่าจับตามองก็คือเหรียญ InQubeta (QUBE) ซึ่งเป็นเหรียญที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อการระดมทุนสำหรับสตาร์ทอัพด้าน AI ได้ระดมทุนไปกว่า 2.4 ล้านดอลลาร์ในรอบ Pre-Sale นี้ ซึ่งก็ได้ขายเหรียญไปกว่า 80% ของเหรียญทั้งหมด

โดยข้อมูลจาก Statista ดูเหมือนว่า ตลาด AI ซึ่งครอบคลุมในอุตสาหกรรมจำนวนมากและมีมูลค่าตลาดเกือบ 100 พันล้านดอลลาร์นี้ จะมาบรตรจบกันกับอุตสาหกรรมคริปโต เพื่อที่จะทำให้ตลาดทั้งสองแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

InQubeta นั้นเป็นเหรียญที่จะสร้างระบบนิเวศการลงทุนที่ปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งจะสนับสนุนการเติบโตและความสำเร็จของสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยี AI ต่างๆ โดยใช้ประโยชน์จากพลังของบล็อกเชนและ Smart contracts

QUBE ไม่เพียงแค่ภูมิทัศน์การระดมทุนสำหรับสตาร์ทอัพ AI เท่านั้น แต่ยังนำการลงทุนในคริปโต ไปสู่อีกระดับหนึ่งอีกด้วย เพราะนอกจากที่นักลงทุนใน InQubeta ไม่เพียงแต่จะได้ลงทุนในคริปโต ก็มีส่วนร่วมในการให้ทุนแก่อุตสาหกรรม AI ที่กำลังเติบโตอีกด้วย ด้วยระบบการลงทุนนี้ ทำให้เราสามารถเป็นเจ้าของส่วนหนึ่งของการดำเนินการในสตาร์ทอัพด้าน AI ที่มีความน่าตื่นเต้นและมีแนวโน้มดีได้

และยังมี InQubeta NFT ที่ยังสามารถระดมทุนและเสนอรางวัลเป็น NFT ได้อีกด้วย โดยนักลงทุนที่สนใจซึ่งเป็นผู้ถือเหรียญ QUBE นั้น จะสามารถลงทุนในโครงการที่พวกเขาสนใจได้ โดยในการลงทุนแต่ละครั้งจะถูกสร้างเป็น NFT จากนั้นจึงแยกส่วนเหมือนหุ้น ด้วยวิธีนี้ นักลงทุนสามารถลงทุนตามความเหมาะสมกับงบประมาณของตนเองได้ และสามารถเพลิดเพลินกับรางวัลที่มาพร้อมกับการเป็นผู้สนับสนุนในโครงการนั้นๆ อีกด้วย

ในตอนนี้ อุตสาหกรรมต่างๆ กำลังรอให้ตลาดกลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้ง แต่สิ่งที่แน่นอนนั้ก็คือการที่นักลงทุนยังคงมองหาสิ่งที่ดีที่สุดต่อไป

ที่มา: BeinCrypto