<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ BSV พุ่งขึ้น 4% หลัง AI Project Launchpad ระดมทุนได้กว่า 1.5 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin SV (BSV) กำลังทดสอบแนวต้านสำคัญจากเส้น 20DMA ในขณะที่โมเมนตัมขาขึ้นยังคงแข็งแกร่ง ท่ามกลางการเคลื่อนไหวในแนวกลับตัว

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วราคาของ BSV พุ่งขึ้นกว่า 38% เนื่องจากตลาด DEX กำลังไล่ตามการฟื้นตัวตามราคา Bitcoin ที่ในระยะสั้นสามารถพุ่งแตะระดับ 27,720 ดอลลาร์ได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งเป็นการเคลื่อนที่ไหวช่วยกระตุ้นราคา BSV และ BTC20

ทั้งนี้การเคลื่อนไหวในเชิงบวกของ Bitcoin เริ่มมีการกระตุ้นขึ้น หลังจากคำตัดสินของศาลที่ว่า ก.ล.ต. ไม่สามารถอธิบายถึงเหตุผลในการปฏิเสธการสมัคร Bitcoin Spot ETF ของ Greyscale ได้อย่างสมเหตุผล

ในขณะเดียวกันดูเหมือนว่า ความเชื่อมั่นของนักเทรดกับ Bitcoin SV ยังคงอยู่ในท่ามกลางความไม่แน่นอน ซึ่งนักลงทุนที่ชาญฉลาดกำลังรอสัญญาณเชิงบวกเพิ่มเติมจากการฟื้นตัวทางเทคนิค ก่อนทำการกลับเข้าสู่ตลาดอีกครั้ง

วิเคราะห์ราคา ในการเข้าซื้อ BSV

ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดี Bitcoin SV มีราคาซื้อขายอยู่ที่ราคา 30.50 ดอลลาร์ ลดลง  -0.42% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

สถานการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจาก BSV มีมูลค่าร่วงลดลงถึง 12% เนื่องจากราคาไม่สามารถเปลี่ยนเส้น 20DMA ให้กลายเป็นแนวรับได้ในวันที่ 31 สิงหาคม

อย่างไรก็ตาม การพยายามดิ้นรนเพื่อผลักดันราคาให้สูงกว่าระดับ 30.50 ดอลลาร์นั้น ราคาจำเป็นต้องกลับขึ้นไปทดสอบระดับแนวต้านอีกครั้งที่เส้น 20DMA

หากแนวโน้มขาลงนี้ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ  การที่ราคา BSV จะมีมูลค่าร่วงสู่ 25 ดอลลาร์ ก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ นั่นพูดง่าย ๆ ก็คือราคายังมีโอกาสร่วงลดลงได้อีก -18%

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ผู้ถือ BSV กำลังต่อสู้เพื่อให้ยืดเหนือเส้น 20DMA แพลตฟอร์มวิเคราะห์ AI ที่เกิดขึ้นใหม่นั้นได้ดึงดูดความสนใจของตลาดด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคาดการณ์ราคาเหรียญของพวกเขาได้

Launchpad XYZ : เหลือเวลาอีก 2 วันในการเข้าร่วมแพลตฟอร์ม AI Insight ที่ใช้โดยนักเทรดมืออาชีพ

เหลือเวลาไม่ถึงหนึ่งวันแล้ว ในการมีส่วนร่วมบน Launchpad XYZ (LPX) ซึ่งเป็นวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อลดอุปสรรคในการเข้าสู่ Web 3.0 ด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่ใช้งานง่าย

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้คริปโตที่มากประสบการณ์หรือเพิ่งเริ่มต้น แพลตฟอร์มได้นี้นำเสนอฟีเจอรส์วิเคราะห์ที่หลากหลาย เช่น NFT, การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (DEX), Wallet Web3 และการวิเคราะห์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของเหรียญคริปโต

จุดศูนย์กลางของระบบนวัตกรรม Launchpad XYZ อยู่ที่เหรียญ $LPX ผู้ถือครองที่ถือเหรียญขั้นต่ำจำนวน 10,000 เหรียญจะสามารถรับประโยชน์ได้อย่างมากมาย รวมไปถึงส่วนลดค่าธรรมเนียมต่างๆ การลงทะเบียนรายชื่อ Waitlist เพื่อมิ้น NFT ก่อนใคร และการเปิดขายเหรียญพรีเซลล์ การเปิดตัวเกม play-to-earn เวอร์เบต้า รวมไปถึงการรับ Role พิเศษในคอมมูนิตี้ 

ทั้งนี้ด้วยความตั้งใจของแพลตฟอร์มในการลิสต์เหรียญ LPX ในกระดานเทรดคริปโตชั้นนำนั้น คาดว่าจะผลักดันความต้องการของเหรียญได้มากขึ้นในอนาคต

หลังจากเปิดตัวฟีเจอร์หลักในไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 Launchpad XYZ คาดว่าจะมีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่นขึ้นเป็นจำนวนมาก

ด้วยอุปทานของเหรียญสูงสุดอยู่ที่ 1 พันล้าน $LPX และสมีกำหนดจะลิสต์บนกระดานเทรดคริปโตในช่วงปลายปีนี้ ทำให้ Launchpad XYZ กลายเป็นแพลตฟอร์มที่น่าจับตามองในอุตสาหกรรมคริปโตทีเติบโตอย่างรวดเร็ว

และด้วยฟีเจอร์ที่ครอบคลุมและวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่น Launchpad XYZ จึงพร้อมแล้วที่กำหนดขอบเขตของคริปโตใหม่อีกครั้ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คุณสามารถเข้าเยี่ยมชม Launchpad XYZ และติดตามโปรเจ็กต์ได้บน Twitter และ Telegram เพื่อรับการอัปเดตและข่าวสารใหม่ๆ และหากสนใจสามารถเข้าร่วม Presale ของ LPX ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์