<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คาดการณ์ราคา: ระหว่าง Chancer กับ Pepe Coin โทเค็นใดมีอนาคตที่สดใสกว่ากัน ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เหรียญมีมอย่าง Pepe ได้ตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกและพยายามต่อสู้กับแนวต้านที่ระดับราคา $0.14 อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์เชื่อว่า Pepe Coin จะสามารถกลับไปมีมูลค่าตลาดที่ระดับราคา $1 พันล้านได้อีกครั้ง

ในขณะเดียวกัน Chancer ระบบนิเวศการเดิมพันที่ผสมผสานกับเทคโนโลยี บล็อกเชน ก็เริ่มมีแนวโน้มที่ดีขึ้น รวมถึงการ Presale ที่กำลังดำเนินอยู่

Pepecoin คืออะไร ?

Pepecoin เป็นเหรียญมีมที่ทำงานบนเครือข่าย Ethereum โดย PepeCoin เป็นโทเค็น ERC แต่ไม่มีมูลค่าจริงหรือเป้าหมายอะไรมากนัก เนื่องจากเป็นโทเค็นที่เป็นเพียงตัวแทนของมีมกบบนอินเทอร์เน็ตที่ชื่อว่า “กบ Pepe” และโปรเจกต์นี้ไม่ได้มีทีมงานหรือแผนการใด ๆ เป็นกิจลักษณะ แต่ถึงแม้ว่า Pepe จะไม่ได้มีพื้นฐานโครงสร้างที่แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามเหรียญมีมกบนี้กลับติดอันดับ 70 จาก 100 อันดับเหรียญคริปโตที่มีมูลค่าตลาดใหญ่ที่สุดบน CoinMarketCap  ภายในเวลาไม่ถึงสองสัปดาห์หลังจากเปิดตัว ซึ่งเป็นผลจากแรงผลักดันของชุมชนคริปโตล้วน ๆ 

ปัจจุบันราคาของ Pepecoin อยู่ที่ระหว่าง $0.000000001 ถึง $0.0000014 โดย Pepe Coin มีเป้าหมายที่จะได้รับความนิยมเช่นเดียวกับเหรียญมีมอย่าง Dogecoin และ Shiba Inu ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการสร้างเงินฝืด เช่นการเผาเหรียญบางส่วนเพื่อเพิ่มความหายาก และเพิ่มมูลค่าของโทเค็นที่เหลือ

นอกจากนั้น Pepecoin ยังมีแผนที่จะแจกจ่ายส่วนแบ่งค่าธุรกรรมให้กับผู้ถือเหรียญ เพื่อเป็นสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม โดยหวังเพิ่มการมีส่วนร่วมและเพิ่มการใช้จ่ายในระยะยาว ผู้เชี่ยวชาญบางคนมองว่า อนาคตของเหรียญ Pepe จะเป็นไปในทางบวก เช่น นักวิเคราะห์จาก CryptoKaleo ได้คาดการณ์ว่า Pepe จะฟื้นคืนชีพ  กลับไปยังมูลค่าตลาดรวมที่ระดับ $1 พันล้านได้อีกครั้ง

เปรียบเทียบผลตอบแทนจากการเปิดตัว Presale ของ Chancer การพุ่งขึ้นของราคาเหรียญ Pepe

Chancer อาจไม่ได้มีราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับ Pepe แต่ Chancer ก็มีเป้าหมายระยะยาว อีกทั้งการเปิดตัว Presale ล่าสุดของ Chancer ก็ได้ระดมทุนไปแล้วถึง 1.7 ล้านดอลลาร์ 

ปัจจุบัน Chancer มีมูลค่าอยู่ที่เหรียญละ $0.011 แต่เป้าหมายที่ชัดเจนทำให้  Chancer มีศักยภาพที่จะมาเปลี่ยนอุตสาหกรรมเดิมพันมูลค่าหลายพันล้านได้ Chancer อาจเติบโตได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับที่ PEPE ทำได้ในปีนี้ ซึ่งจะทำให้นักลงทุนที่เข้าซื้อตั้งแต่การ Presale จะผลตอบแทนที่ดีไม่น้อย

คาดการณ์ราคา Pepe จะไปถึง $1 ได้หรือไม่ ?

เมื่อเปิดตัวในช่วงเดือนเมษายน Pepe ได้กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ทำให้ราคาพุ่งสูงขึ้นถึงเหรียญละ $0.000001664 แต่ไม่นานมานี้ ราคาก็ได้ลดลง 8.43% ภายในวันเดียว อย่างไรก็ตาม ผู้ถือเหรียญมีมกบนี้ก็ยังคงมีความหวังว่า Pepe จะสามารถกลับมาทำราคาที่ $1 ได้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม หลายคนเชื่อว่าอาจต้องใช้เวลาอีกหลายปีเพื่อให้ PEPE ไปถึงระดับราคานี้ได้

Chancer คืออะไร? 

Chancer คือผู้บุกเบิกการเดิมพันรูปแบบใหม่ คือ Peer-to-peer (P2P) โดยมีเป้าหมายหลักในการมอบอำนาจและให้ความบันเทิงแก่ผู้ใช้ ต่างจากแบบเดิมที่ให้อำนาจแก่เจ้ามือในการกำหนดควบคุมเกม เพื่อกำจัดการผูกขาดในการเดิมพัน 

Chancer สามารถเปิดพื้นที่ให้ผู้ใช้สามารถเลือกเดิมพันได้หลายรูปแบบ ตั้งแต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นเดิมพันว่าใครจะเป็นผู้กินพิซซ่าได้มากที่สุดในหนึ่งนาที ไปจนถึงการเดิมพันระดับโลกที่มีผู้ใช้ขนาดใหญ่ Chancer จึงเป็นแพลตฟอร์มที่มีความสนุก เปิดกว้าง และเท่าเทียม เนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มที่มอบอำนาจทั้งหมดให้อยู่ในมือของผู้ใช้งานในชุมชน 

ผู้สร้าง Chancer ก็คือพี่น้อง Kelbie, Adam และ Paul ที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับชุมชน, สร้างกิจกรรมเดิมพันใหม่ที่น่าสนใจ, ขอความคิดเห็น และโต้ตอบกับผู้ใช้งานบน  แพลตฟอร์ม X เพื่อนำไปสู่การปรับปรุงแพลตฟอร์มให้ดียิ่งขึ้น

CHANCER ทำงานอย่างไร? 

หัวใจสำคัญของแพลตฟอร์ม Chancer ก็คือโทเค็นยูทิลิตี้ CHANCER ซึ่งถูกใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ ภายในแพลตฟอร์ม เช่น การเดิมพันก็จะทำด้วยโทเค็น CHANCER เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน

Chancer เป็นโปรเจกต์ที่มีศักยภาพทางธุรกิจ มีการคาดการณ์ว่า ราคาของโทเค็น CHANCER จะสูงขึ้นเมื่อแพลตฟอร์ม Chancer  กลายเป็นที่นิยม 

นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถโหวตต่อเรื่องการกำหนดทิศทางของแพลตฟอร์ม โดยสิทธิ์ในการโหวตก็จะมีมากน้อยตามจำนวนโทเค็น CHANCER ของผู้โหวต อีกทั้งแพลตฟอร์ม Chancer ก็ใช้ประโยชน์จาก WebRTC ของ Google ในการ Live Streaming เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าดูและมีส่วนร่วมในตลาดการเดิมพันได้แบบสด ๆ ได้อย่างลื่นไหลและโปร่งใสอีกด้วย

โปรเจกต์ Chancer ได้รับการตรวจสอบความปลอดภัยโดย CertiK ในส่วนของทีม, โปรเจกต์, โค้ด, Roadmap, และโครงสร้างพื้นฐานว่าตรงตามมาตรฐานที่เข้มงวดของ Web3

ส่วนที่น่าสนุกของ Chancer คือกิจกรรมการแจกรางวัลมูลค่า $100,000 ที่เกิดขึ้นก่อนที่ เว็บเทรด Chancer จะเปิดตัวบนเว็บไซต์ BitMart เสียอีก โดยกิจกรรมดังกล่าวจะมีผู้โชคดีจำนวน 10 คนที่จะได้รับส่วนแบ่งเงินรางวัลนี้

คาดการณ์ราคา Chancer 

ราคาโทเค็น CHANCER ปัจจุบันเปิดขายอยู่ที่ $0.011 ซึ่งกำลังอยู่ในช่วง Presale เฟส 2, นักวิเคราะห์เชื่อว่ามูลค่าของ CHANCER จะเติบโตอย่างรวดเร็ว จนสามารถทำราคาที่โทเค็นละ $1 ในปีหน้า อย่างเว็บไซต์สื่อที่มีชื่อเสียงเองก็กล่าวว่า CHANCER เป็นโทเค็นคริปโตที่น่าซื้ออันดับต้น ๆ ของปี 2023

การลงทุนกับ Chancer ถือเป็นความคิดที่ดีไหม? 

Chancer ที่นอกจากจะมีแพลตฟอร์มอยู่บนบล็อกเชนแล้ว ก็อาจเป็นตัวเลือกการลงทุนที่คุ้มค่า เนื่องด้วยเหตุผลต่อไปนี้: Chancer เป็นโทเค็นที่ถูกใช้เป็นรางวัลแจกจ่ายแก่ผู้ชนะการเดิมพัน, แจกจ่ายแก่ผู้ใช้ที่เข้ามามีส่วนร่วม, และให้สิทธิพิเศษแก่ผู้ถือเหรียญ ทำให้ผู้ที่ถือเหรียญ Chancer จะได้รับผลตอบแทนเมื่อเหรียญมีราคาที่เติบโตขึ้น

โทเค็น Chancer แตกต่างจากเหรียญมีมอย่าง PEPE ตรงที่การ Staking โทเค็น CHANCER จะช่วยให้ผู้ใช้ได้รับ Passive Income,  ผู้ใช้จะได้รับรางวัลจากการสร้างตลาด, ตรวจสอบแพลตฟอร์ม อีกทั้งฟีเจอร์ Share2Earn ของ Chancerก็เป็นช่องทางการทำกำไรได้

ในขณะที่มูลค่าของเหรียญ Pepe มีความผันผวนอย่างมาก Chancer จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจาก Chancer เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สามารถควบคุมเกมเดิมพันได้ ทำให้มีโอกาสที่มูลค่าของโทเค็น Chancer จะเพิ่มขึ้น ในขณะที่อนาคตของ Pepe นั้นยังไม่แน่นอน จึงทำให้ Chancer เป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจเหนือ Pepecoin อยู่ไม่น้อย

นักเทรดและนักลงทุนที่สนใจสามารถตรวจสอบ Presale ของ CHANCER ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์