<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ก้าวไปอีกขั้น ! PayPal เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อขาย Crypto ได้ง่ายขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

PayPal แพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ด้านการชำระเงินออนไลน์ระดับโลกประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่อนุญาตให้ผู้ใช้งาน web3 สามารถที่จะยอมรับชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลจากลูกค้าในสหรัฐอเมริกา 

ฟีเจอร์นี้มีชื่อว่า PayPal On and Off Ramps เป็นการผสานรวมกับบริการที่มีอยู่ของ PayPal ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานในสหรัฐฯ สามารถซื้อและขาย crypto ที่ได้รับการสนับสนุนจาก PayPal ได้

ฟีเจอร์ PayPal On and Off Ramps จะช่วยทำให้กระเป๋าคริปโต dApps และตลาด NFT สามารถทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มการชำระเงินของ PayPal ได้ และช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถซื้อและขายสกุลเงินดิจิทัลในสหรัฐอเมริกาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย อีกทั้งคุณสมบัตินี้ยังจะได้รับประโยชน์จากการจัดการการฉ้อโกง การปฏิเสธการชำระเงิน รวมถึงการควบคุมความปลอดภัยและเครื่องมือโต้แย้งของ PayPal

ตามข้อมูลของ PayPal เผยว่า ผู้ใช้งานบนเครือข่าย Web3 สามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัตินี้ได้โดยเชื่อมต่อกับประสบการณ์การชำระเงินที่สามารถเชื่อถือได้ของ PayPal และขยายฐานผู้ใช้ของพวกเขา นอกจากนี้ผู้ใช้กระเป๋าเงินดิจิทัลในสหรัฐฯ ยังสามารถแปลงเงินดิจิทัลของตนเป็น USD ได้โดยตรงจากกระเป๋าเงินของพวกเขาไปยังยอดคงเหลือในบัญชี PayPal เพื่อให้พวกเขาสามารถซื้อ โอน จัดเก็บ หรือโอนไปยังธนาคารหรือบัตรเดบิตของตนได้

PayPal ได้กล่าวถึงฟีเจอร์ใหม่นี้ว่า:

“การเพิ่มฟีเจอร์ Off Ramps ผู้ใช้กระเป๋าเงิน crypto ในสหรัฐอเมริกาจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแปลง crypto ของพวกเขาไปเป็นเงินดอลลาร์ได้โดยตรงจากกระเป๋าเงินไปยังยอดคงเหลือในบัญชี PayPal เพื่อให้พวกเขาสามารถซื้อสินค้า โอนเงิน บันทึกหรือโอนไปยังบัตรเดบิตหรือบัตรเดบิตของพวกเขาได้”

PayPal On and Off Ramps พร้อมให้บริการแก่ผู้ใช้งานบริการ web3 แล้ว และเปิดตัวฟีเจอร์นี้บน MetaMask ซึ่งเป็นหนึ่งในกระเป๋าเงินดิจิทัลและส่วนขยายเบราว์เซอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ที่มา: bitcoinsistemi