<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BTCBSC เหรียญคริปโตน้องใหม่มาแรง มีโอกาสทำให้คุณเป็นเศรษฐีได้หรือไม่ ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้จะได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มสินทรัพย์ที่มีกำไรมากที่สุด แต่อุตสาหกรรมคริปโตก็ยังไม่ได้สร้างผลตอบแทนที่โดดเด่นมากนักในช่วงสองปีที่ผ่านมา ในขณะที่เหรียญมีมอย่างเหรียญ Pepe ได้ทำราคาพุ่งสูงขึ้นอีกครั้งในเดือนพฤษภาคมสู่มูลค่าตลาดหลายพันล้านดอลลาร์ ทำให้เกิดกระแสเหรียญมีมขึ้นอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม โมเมนตัมของเหรียญ  Pepe ก็ลดน้อยลง ทำให้ผู้คนเริ่มค้นหาคริปโตที่มีศักยภาพเติบโตสูงตัวต่อไป

โดยหนึ่งในคริปโตตัวใหม่ที่มีศักยภาพสูงก็คือ Bitcoin BSC ซึ่งเป็น Bitcoin ทางเลือกที่สร้างขึ้นบน Binance Smart Chain เพื่อความเรียบง่าย ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการคาดการณ์อีกว่า BTC BSC อาจเป็นคริปโตตัวต่อไปที่จะสร้างมหาเศรษฐีหน้าใหม่

การลงทุน $1,000 ใน Bitcoin BSC สามารถทำให้คุณเศรษฐีได้หรือไม่?

สำหรับใครที่ไม่คุ้นเคยกับข้อเสนอผลตอบแทนมหาศาลนี้ การที่จะเป็นเศรษฐีจากการลงทุน 1,000 ดอลลาร์ได้นั้น อาจดูเหมือนเป็นเรื่องเพ้อฝัน แต่ว่าผู้ที่มีประสบการณ์ในตลาดคริปโตขาขึ้นจะเข้าใจดีว่ากำไรเหล่านี้เป็นเรื่องปกติในโลกของคริปโต

ตัวอย่างเช่น การซื้อ Bitcoin มูลค่า 1,000 ดอลลาร์ ในปี 2011 ในราคา 1 ดอลลาร์ จะให้ผลตอบแทน 1 ล้านดอลลาร์เมื่อราคา Bitcoin แตะ 1,000 ดอลลาร์ ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2013 ในการลงทุนเดียวกันนั้นจะมีมูลค่ามากกว่า 26 ล้านดอลลาร์ ในราคาปัจจุบันนั่นเอง

แท้จริงแล้ว คนที่เพิ่งเริ่มเข้าสู่วงการนี้ อาจคิดว่านี่เป็นความผิดปกติ ที่เป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ผ่านไปแล้ว แต่ความจริงก็คือคริปโตที่มีศักยภาพสูงเหล่านี้เกิดขึ้นตลอดเวลา

เช่นเมื่อ ICO ของ Ethereum เปิดตัวในปี 2014 ในราคา $0.3 การลงทุน $1,000 ใน ICO ของ ETH นั้นจะเท่ากับ 3,333 ETH ซึ่งมีมูลค่าในปัจจุบันที่ $5.2 ล้านดอลลาร์ โดยอิงตามราคา $1,584 ในตอนนี้

หากช่วงเวลาการลงทุนนี้อาจจะยาวเกินไปสำหรับคุณ หรือคุณเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผิดปกติ  ลองพิจารณา Pepe coin ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ดู

Pepecoin มันไม่มีทีมพัฒนาระบบอย่างเป็นทางการ ไม่มีแผนการดำเนินงาน หรือกรณีการใช้งานจริง แต่เหรียญมีมตัวนี้ยังคงสร้างเศรษฐีหน้าใหม่ได้อย่างไม่หยุดหย่อน เช่น นักเทรดรายหนึ่งสร้างรายได้ 1.6 ล้านดอลลาร์จากการลงทุนเพียง 20 ดอลลาร์ แม้ว่าผลกำไรก้อนโตขนาดนี้จะเกิดขึ้นได้ยาก แต่ก็ยังแสดงให้เห็นถึงโอกาสสู่ความมั่งคั่งที่ตลาดคริปโตมีมอบให้ในแบบที่ไม่มีตลาดไหนมีให้ได้มาก่อน

คริปโตอนาคตไกลตัวต่อไป

เนื่องจากมูลค่าของคริปโต อย่าง Bitcoin, Ethereum หรือ Pepe มีมูลค่าที่สูงมาก จึงคาดว่าเป็นเรื่องที่ยากที่จะมีการเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดได้เหมือนเดิม ในขณะเดียวกัน Bitcoin BSC ยังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้นด้วยราคาที่ต่ำ ทำให้มีโอกาสในการเติบโตมากขึ้น

BitcoinBSC มีราคาอยู่ที่ 0.99 ดอลลาร์ เช่นเดียวกับเหรียญ Bitcoin ปี 2011 โดย Bitcoin BSC มีลิมิตจำนวนการขุดได้สูงสุด 21 ล้านเหรียญ เช่นเดียวกับ Bitcoin นักลงทุนสามารถซื้อ BTCBSC ได้ในราคาเพียง 0.99 ดอลลาร์ ในช่วงพรีเซลล์ของปัจจุบัน 

ซึ่งขณะนี้มีเหรียญ BTCBSC จำนวน 6.125 ล้านเหรียญ ที่เปิดขายในรอบพรีเซลล์ที่ bitcoinbsc.io เทียบเท่ากับปริมาณเหรียญ Bitcoin ในการหมุนเวียนในปี 2011และเหรียญที่เหลือส่วนใหญ่จะถูกจัดสรรให้กับรางวัล staking ก่อนที่จะปลดล็อกในระยะเวลา 120 ปี

Bitcoin BSC มีต้นกำเนิดมาจากเครือข่าย Binance Smart Chain จึงถือเป็นเหรียญที่มีข้อได้เปรียบเหนือ Bitcoin อยู่มาก และยังได้รับความนิยมในหมู่นักลงทุน  เนื่องจากบนเครือข่าย BSC นี้มีค่าธรรมเนียมที่ต่ำและการทำธุรกรรมที่รวดเร็วอย่างน่าประทับใจ นอกจากนี้ผู้ถือยังสามารถรับรางวัลแบบพาสซีฟผ่านการทำ Staking ได้อีกด้วย

กลไกการทำ Staking เพื่อรับรางวัลที่ง่ายและให้ APY ถึง 290%

Bitcoin ใช้ฟังก์ชันที่เรียกว่าการขุดเพื่อกระจายเหรียญทั่วทั้งเครือข่าย ซึ่งทำให้คนสามารถรับรางวัลเป็น Bitcoin  ผ่านการช่วยบริหารจัดการและรักษาระบบเครือข่าย อย่างไรก็ตาม การขุดเหรียญนั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงเรื่องความซับซ้อน ค่าใช้จ่ายสูง และไม่ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม

ในขณะเดียวกัน Bitcoin BSC ใช้ระบบ Stake-to-Earn ซึ่งเหมาะสำหรับมือใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นและแทบไม่ใช้พลังงานเลยเมื่อเทียบกับ  Bitcoin Mining รางวัลจากการ Stake จะเกิดขึ้นในทุก ๆ 10 นาที และนักลงทุนแบบพรีเซลล์สามารถเริ่ม Stake และรับรางวัลแบบ passive ได้ทันที

ปัจจุบัน Bitcoin BSC ให้ผลตอบแทน 290% ต่อปี (APY) เมื่อเทียบกับการ Stake ของ Ethereum ในปัจจุบันที่ให้ APY ประมาณ 4% แม้ว่า APY ในการ Stake ของ Bitcoin BSC จะลดลงเมื่อขนาดของ Stake Pool เพิ่มขึ้น แต่ก็ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักลงทุนในช่วงแรก ๆ ที่จะรวมการลงทุนพรีเซลล์ในตอนนี้

เว็บไซต์รวบรวมข้อมูลด้านคริปโตชั้นนำ อย่าง ICOBench และ Coincodex ยังให้คะแนน BTCBSC ว่าเป็นโปรเจกต์เหรียญคริปโตพรีเซลล์ที่น่าจับตามอง

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ดูเหมือนว่ารอบพรีเซลล์ของ Bitcoin BSC จะขายหมดอย่างรวดเร็ว และถึงแม้จะต้องรอลุ้นกันว่า 1,000 ดอลลาร์ จะสามารถสร้างคุณเป็นเศรษฐี Bitcoin BSC ได้หรือไม่ แต่ดูเหมือนโปรเจกต์นี้จะมีศักยภาพมากพอ

หากสนใจสามารถเข้าร่วม Bitcoin BSC Presale ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์