<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Wall Street Memes ระดมทุนไปได้แล้ว 25 ล้านดอลลาร์ เตรียมปิดขายในอีก 5 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หนึ่งในเหรียญมีมที่กำลังเป็นกระแสมากที่สุดในปีนี้ คงหนีไม่พันเหรียญ Wall Street Memes (WSM) จากที่มียอด Pre-sale ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและน่าตื่นเต้นที่สุด และเหมือนว่าตอนนี้รอบ Pre-sale กำลังจะสิ้นสุดลงในไม่ช้านี้แล้ว

Wall Street Memes นั้นได้ถูกพิจารณาโดยผู้เชี่ยวชาญว่าเป็นเหรียญมีมที่ยิ่งใหญ่ตัวถัดไป ที่กำลังจะเปิดตัวในกระดานเทรดใหญ่ๆ หลายแห่งในวันที่ 27 กันยายน และการ ICO จะสิ้นสุดในวันที่ 25 กันยายน เวลา 18.00 น. ตาม UTC โดยผู้ซื้อในรอบ Pre-sale จะสามารถรับเหรียญของตนได้หลังจากการเปิดตัว

แม้จะระดมทุนได้มากกว่า 25 ล้านดอลลาร์ แต่เหรียญนี้ก็ยังมีความต้องการสูงอย่างต่อเนื่อง โดยสาเหตุมาจากที่นักลงทุนมองว่า นี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่จะสามารถซื้อเหรียญนี้ในราคา 0.0337 ดอลลาร์

และยังมีข่าวลืออีกว่า เหรียญนี้จะมีการเปิดใช้งานในกระดานเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดจำนวน 5 จาก 15 กระดานบน CoinMarketCap ซึ่งจะช่วยทำให้ราคาเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ผู้คนต่างก็ชอบเหรียญมีม

ด้วยการสนับสนุนที่เข้มแข็งจากคอมมูนิตี้ ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของโครงการเหรียญมีมที่จะประสบความสำเร็จได้ และยังเป็นหนึ่งใจตัวเร่งปฏิกิริยาที่อยู่เบื้องหลังเหรียญมีมอันโด่งดังอย่าง PEPE อีกด้วย ซึ่งจุดที่น่าสนใจคือการที่ Wall Street Memes จะนำข้อดีนี้มาปรับใช้กับตัวเองอีกด้วย

โดยเหรียญ WSM ได้รับแรงบันดาลใจจากคอมมูนิตี้ Wall Street Bets Reddit ในตำนาน ที่ได้เขย่าวงการให้กับโลกการเงินอย่างเหตุการณ์ GameStop short-squeeze ในปี 2021 มาแล้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่หายากเมื่อเหล่ากองทัพนักลงทุนรายย่อยต้องต่อสู้กับอำนาจของ Wall Street และได้รับชัยชนะมา

และในตอนนี้ WSM ก็ได้นำแรงบันดาลใจนี้ให้กลายเป็นคริปโตที่จะมาการปฏิวัติมาสู่ตลาดเหรียญมีม

สิ่งที่น่าสนใจของกลุ่ม Wall Street Memes คือการเดินเกมทางโซเชียลมีเดียที่โดดเด่นและยังเป็นคอมมูนิตี้ที่มีการซื้อขายออนไลน์ที่ทันสมัยที่สุด สิ่งนี้ต้องขอบคุณมีมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเงินที่ตลกและแหวกแนว จนได้สร้างความประทับใจกว่า 40 ล้านครั้งต่อเดือนผ่านโซเชียลมีเดีย และยังมีคอมมูนิตี้ในอินเทอร์เน็ตที่แข็งแกร่งนับล้านคนอีกด้วย

นอกจากนี้ ทีมผู้พัฒนายังเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังโปรเจ็กต์ Web3 ที่โด่งดังมากมาย และรู้ดีว่าจะใช้ประโยชน์จากการติดตามของเหล่าแฟนๆ นี้ได้อย่างไร โดยโครงการได้เริ่มจากคอลเลกชัน Wall St Bulls NFT ที่ขายหมดภายในเวลาเพียง 32 นาที และกวาดรายได้ไปกว่า 2.5 ล้านดอลลาร์

และในตอนนี้ WSM มีเป้าหมายที่จะเป็นเหรียญมีมตัวที่สาม ที่ขึ้นไปมีมูลค่าตลาดแตะ 1 พันล้านดอลลาร์ได้ นอกเหนือจาก Dogecoin และ Shiba Inu

เยี่ยมชม Wall Street Memes Presale ได้ที่นี่

WSM อาจได้ประโยชน์จากเอฟเฟกต์ของ Elon Musk

สิ่งหนึ่งที่ทุกคนรู้กันดีคือการที่ Elon Musk มีอิทธิพลเหนือตลาดเหรียญมีมเป็นอย่างมาก ทั้งเป็นเจ้าของ Tesla และ X และมีบทบาทสำคัญในการเติบโตของ Dogecoin จนกลายเป็นเหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าหลักทรัพย์

โดยผู้เชี่ยวชาญได้พูดคุยเกี่ยวกับเอฟเฟกต์ของ Elon Musk อย่างละเอียด ว่าเอฟเฟกต์นี้ทำให้เหรียญราคาพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วกว่า 120% ใน Doge ได้อย่างไร แม้แต่เขาจะทวีตแค่ข้อความเดียว คือ – Doge –

แม้ว่า Doge ไม่ใช่เหรียญมีมเพียงเหรียญเดียวที่ได้รับประโยชน์จากElon เพราะเหรียญ LADYS เองก็ทำราคาเพิ่มขึ้นไปมากกว่า 5,000% เพียงเพราะ Elon โพสต์มีมของผู้สร้าง Milady บน Twitter

ซึ่ง WSM ก็อาจเป็นเหรียญถัดไปที่จะได้รับการส่งเสริมครั้งใหญ่โดย Elon เพราะเขาก็ได้มีการโต้ตอบกับบัญชี Twitter ของ Wall Street Memes อยู่หลายครั้ง และยังเป็นแฟนตัวยงของมีมนี้อีกด้วย

และยังได้มีข่าวลือว่า Musk อาจจะเป็นวาฬเหรียญ WSM ที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย โดยได้มีวาฬที่ได้เทรดเหรียญจำนวนกว่า 460 ETH ไปเป็น WSM พร้อมกับอีก 93 ETH เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ซึ่งทำให้การระดมทุนใน Wall Street Memes เพิ่มขึ้นมากกว่า1 ล้านดอลลาร์

และถ้าหากว่าข่าวนี้เป็นความจริง ก็จะสามารถเพิ่มมูลค่าของเหรียญได้หลายพันเปอร์เซ็นต์หลังจากเปิดตัว แต่ถ้าไม่เป็นแบบนั้น การลงทุนด้วยเงินจำนวนมหาศาลของวาฬรายนี้ ก็เป็นสัญญาณที่บ่งชี้ว่านักลงทุนรายใหญ่มีความมั่นใจใน WSM มากแค่ไหน

WSM กับกลไก Tokenomics

Wall Street Memes ไม่ใช่เหรียญมีมทั่วไป เพราะยังมอบสิ่งที่น่าสนใจในการสร้างรายได้ที่ทำกำไรให้ อีกด้วย ซึ่งเป็นที่น่าสนใจอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่นักลงทุนรายย่อย

โดยขณะนี้บริการ staking ของ WSM ได้ให้ผลตอบแทนมากถึง 58% ซึ่งสูงกว่าเหรียญทั่วไปที่ให้เพียง 5-7% และสิ่งนี้ช่วยให้นักลงทุนสามารถสร้างรายได้ได้ง่ายขึ้น และยังไม่ขึ้นอยู่กับสภาวะตลาดอีกด้วย

ทำให้ตอนนี้มีเหรียญกว่า 350 ล้านเหรียญถูก Stake ในรอบ Pre-sale แล้ว

และโครงการนี้ยังได้นำ tokenomics ที่จะส่งเสริมการยอมรับของผู้ใช้ให้มากขึ้น โดยการจำหน่ายเหรียญ WSM ทั้งหมดนั้นมีให้สำหรับชุมชนเท่านั้น โดยไม่มีการตัดลดสำหรับทีมงานหรือส่วนแบ่งการขายส่วนตัวแต่อย่างใด นอกจากนี้ 50% ของเหรียญยังมีอยู่ในรอบพรีเซล จะช่วยให้นักลงทุนเข้าซื้อได้เร็วและเพิ่มผลกำไรของตัวเอง และยังได้แบ่งเหรียญอีก 30% ไว้เพื่อรับรางวัลอีกด้วย

และโปรเจ็กต์นี้ยังได้มีกิจกรรมแจก airdrop เหรียญ WSM มูลค่า 50,000 ดอลลาร์ ให้กับผู้โชคดี 5 ราย ซึ่งเหลือเวลาเพียง 72 วันเท่านั้นในการเข้าร่วม

หรือจะเป็น Pepe ตัวต่อไป?

ต้องขอบคุณการสนับสนุนจากคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่ง tokenomics ที่ดี และการสนับสนุนที่เป็นไปได้ของ Elon Musk ทำให้ผู้เชี่ยวชาญมีความมั่นใจอย่างมาก โดยนักเทรดคริปโตชื่อดัง No Bs Crypto ซึ่งมีคนติดตามมากกว่า 33,000 คนบน YouTube เชื่อว่า WSM อาจกลายเป็น “Pepe killer” ซึ่งหมายความว่าเหรียญนี้จะสามารถเอาชนะเหรียญ PEPE ได้

และนักวิเคราะห์คริปโตอย่าง Michael Wrubel ที่มีคนติดตามมากกว่า 310,000 คนบน YouTube ได้แสดงความคิดเห็นของเขาว่า WSM จะเป็นเหรียญที่เปลี่ยนเกมตัวต่อไปในตลาดเหรียญมีมที่จะทำให้นักลงทุนร่ำรวยได้

และ Crypto Dose ผู้มีอิทธิพลอีกคนซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 12,000 คน ได้ประกาศว่าเขาลงทุนไปในเหรียญ WSM ไปแล้วกว่า 7000 ดอลลาร์ และเชื่อว่าเหรียญนี้จะพุ่งขึ้นไปกว่า 10 เท่า หลังจากการเปิดตัว

โดยเหรียญนี้จะเปิดตัวในวันที่ 27 กันยายน ซึ่งเป็นเวลาที่เหมาะเจาะอย่างมาก เนื่องจากเดือนตุลาคมมักเป็นเดือนที่ยอดเยี่ยมสำหรับตลาดคริปโต และการมาของ Halving ของ Bitcoin ที่กำลังมาถึงจะทำให้ตลาดมีแนวโน้มขาขึ้นในปีหน้า ซึ่งจะช่วยกระตุ้นนักทุนใหม่เข้ามาในตลาด และเป็นประโยชน์ต่อเหรียญมีมอย่าง WSM ด้วยเช่นกัน

ในตอนนี้ เหล่านักลงทุนเองที่สนใจในเหรียญ Wall Street Memes สามารถซื้อเหรียญในช่วง Pre-sale ได้แล้ว โดยสามารถซื้อเหรียญผ่านบัตรเครดิตหรือผ่านการเทรดด้วยเหรียญ ETH, BNB หรือ USDT ก็ได้

เยี่ยมชม Wall Street Memes Presale ได้ที่นี่

คำเตือน: การลงทุนในเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความเสียหายในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์