<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก “SRISIAM” นำโด่งอันดับ 1 แข่งเทรด Crypto บน OKX กำไรทะลุ 200%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ย้อนกลับไปในการแข่งขันเทรดคริปโตระดับโลกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คุณแทนไท ณรงค์กูล ได้คว้าอันดับ 1 ในแข่งเทรดคริปโตบนแพลตฟอร์มการเทรดชื่อดังอย่าง OKX ในขณะที่ทีม “SRISIAM” ก็ไม่น้อยหน้าไปกว่ากัน โดยทีมแข่งขันการเทรดจากประเทศไทยอย่าง SRISIAM ได้ติดโผอยู่ในอันดับที่ 4 ณ วันที่ 20 มิ.ย.

และในเดือนกันยายนนี้ แพลตฟอร์ม OKX ได้กลับมาจัดการแข่งขันเทรดคริปโตอีกครั้ง โดยมีรางวัลสูงสุดถึง 2 ล้าน USDT ซึ่งการแข่งขันจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 ก.ย. 2023 ถึง 3 ต.ค. 2023 

อย่างไรก็ตาม ในครั้งนี้ตัวเต็งชนะเลิศกลับไม่ใช่คุณแทนไทอย่างคราวที่แล้ว เพราะในปัจจุบัน ทีม SRISIAM สามารถขึ้นแท่นตำแหน่งอันดับ 1 ในฝั่ง PnL% ได้สำเร็จ ขณะเดียวกันทีม “Moonstation Club” ของพ่อบ้านคริปโตยังมาแรงจนติดอันดับ 7 อีกด้วย

อีกหนึ่งทีมน่าจับตามองไม่แพ้ทีมอื่น ๆ คงไม่พ้นทีม Wave125i ของคุณแชมป์ กิตติทัศน์ เบญจเจริญพัฒน์ เจ้าของเพจและช่อง I Learn A Lot โดยในขณะนี้ทีมของคุณแชมป์อยู่ในอันดับ 10 โดยมี PnL% ห่างกับอันดับ 9 เพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น

แม้ว่าผลการแข่งขันดังกล่าวจะยังคงเป็นผลการตัดสินอย่างไม่เป็นทางการ แต่ก็ถือได้ว่าที่ผ่านมาทีมนักเทรดไทยนั้นไม่แพ้ชาวต่างชาติเลยทีเดียว โดยในขณะนี้เหลือเวลาอีกเพียงสัปดาห์เดียวก็จะถึงวันตัดสินรางวัลชนะเลิศแล้ว คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเราจะได้เห็นผู้ชนะเลิศการแข่งขันเทรดคริปโตระดับโลกเป็นคนไทยอีกครั้งหรือไม่ 

ที่มา: okx