<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา XRP พุ่งอย่างรุงแรงกว่า 8% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังศาลปฏิเสธคำร้องอุทธรณ์ของ SEC

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ XRP เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญหลังศาลยกคำร้องคำขอการยื่นอุทธรณ์ของ SEC ในคดี Ripple

ก่อนหน้านี้ Ripple ที่ได้รับชัยชนะในศาล หลังจากคดีที่ยืดเยื้อมาเป็นเวลานาน ส่งผลทำให้ราคาของ XRP เพิ่มสูงขึ้น เกือบแตะ 1 ดอลลาร์อีกครั้ง หลังจากที่เคยแตะที่ราคาสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 1.9669 ดอลลาร์ ในช่วงปี 2011 

อย่างไรก็ดี ผู้พิพากษา Analisa Torres กล่าวว่า ทาง SEC ล้มเหลวในการพิสูจน์ภาระของตนภายใต้กฎหมายที่กำหนด ส่งผลให้ผู้พิพากษาได้ตัดสินยกคำร้องคำขอยื่นอุทธรณ์ในคดีในครั้งนี้

นี่อาจเป็นการบ่งบอกถึงความเป็นไปได้ในศักยภาพระยะยาวของเหรียญ XRP ซึ่งหลังจากที่ Ripple ได้รับชัยชนะในครั้ง ทำให้นักลงทุนในตลาดคริปโตเริ่มหันมาสนใจ XRP ในระยะยาวมากขึ้นโดยเชื่อว่าเป็นเรื่องที่มีศักยภาพเพียงพอ

นอกจากนี้ AI ยังได้เคยทำนายว่าเหรียญ XRP จะอยู่ที่ราคาราว ๆ 0.51 ดอลลาร์ ในวันที่ 1 ตุลาคมด้วย ทั้งนี้ในวันที่ 1 ตุลาคม ราคาเหรียญ XRP อยู่ในช่วงระดับ 0.51 – 0.52 ดอลลาร์ 

ในขณะที่รายงานราคา XRP อยู่ที่ระดับ 0.5349 ดอลลาร์ โดยใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาราคา XRP พุ่งแรงถึง 8% ไปอยู่ที่ระดับราคา 0.5479 ดอลลาร์ ก่อนจะลดระดับลงมา 2% 

คริปโทเคอร์เรนซี และโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้