<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson เปิดเผยแผนที่จะทำให้การ FUD ใน Cardano หายไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

FUD หรือการปล่อยข่าวลือต่างๆ เพื่อให้คนในชุมชนรู้สึกกลัวและขาดความมั่นใจในตัวเหรียญนั้นเป็นเรื่องปกติในอุตสาหกรรมคริปโต และดูเหมือนว่าหนึ่งในบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Cardano จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องว่าตัวโครงการขาดการพัฒนา ตัวโปรโตคอลไม่สามารถนำมาใช้งานได้จริง รวมถึงการโจมตีถึงผู้ก่อตั้งอย่าง Charles Hoskinson

โดยตัว Charles ได้ออกมาพูดถึงแนวทางในการแก้ไขปัญหานี้ผ่านรายการ AMA ของเขา ว่ามีแผนที่จะจัดสรรเงินทุนสำหรับการตลาดเพิ่มเติม โดยจะให้คนในชุมชนตัดสินใจว่าจะใช้เงินเท่าไหร่ในการทำการตลาดรวมถึงการสร้างแบรนด์ใหม่ เพื่อที่จะปรับปรุงการรับรู้ในตัวเหรียญให้ดีมากขึ้น

เขาได้อธิบายว่าในตอนนี้ทางบริษัทกำลังมีปัญหาในด้านการตลาดเพราะขาดบุคคลที่มีคุณภาพ ซึ่งการนำผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเข้ามาจะช่วงลดการ FUD ที่เกิดขึ้นใน Cardano ได้

“ในตอนนี้เราทำสิ่งที่เราทำได้อย่าง Cardano360 และงานอื่นๆ เหล่านี้แล้ว แต่นักพัฒนาหลักในตอนนี้ไม่มีความรู้วิธีการเป็นผู้สร้างระบบนิเวศและนักการตลาดที่ดีได้เลย”

อย่างไรก็ตามเขาได้กล่าวว่าการเปิดตัว Cardano Improvement Proposal (CIP) 1694 ที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ จะช่วยเปลี่ยนมุมมองของนักลงทุนที่มีต่อ Cardano ได้อย่างมาก

โดย CIP-1694 คือข้อเสนอที่มีเป้าหมายจะเปลี่ยนเครือข่าย Cardano ให้เป็นระบบนิเวศที่สามารถพึ่งพาตนเองได้ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัท และตัว Charles เองที่ต้องการถอนตัวจากบล็อกเชนและมอบให้กับชุมชน

ที่มา: DailyCoin