<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CTO ของ Ripple คาดการณ์ว่า XRPL จะเป็นแพลตฟอร์มสำหรับสร้างคริปโตที่มีความต้องการเป็นอย่างมาก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

David Schwartz ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Ripple ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ในระหว่างการประชุม Apex2023 ถึงบทบาทของ XRP Ledger (XRPL) ในการสร้างสินทรัพย์คริปโตในโลกแห่งความเป็นจริง

โดยตัวเข้าได้เน้นย้ำถึงข้อดีของ XRPL ว่าจะเข้ามาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างสินทรัพย์ คริปโต ด้วยต้นทุนการทำธุรกรรมที่ต่ำ และความเข้ากันได้ของแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยน ซึ่งจะเป็นคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพัฒนาสินทรัพย์คริปโต

ตัวเข้าได้เสริมถึงความสำคัญในการเข้าถึงและการปรับตัวกับบริบทของคริปโตว่า ปัจจุบันผู้ใช้มีความต้องการที่จะหาแพลตฟอร์มที่สามารถซื้อ ขาย ถือ และโอนสินทรัพย์ได้อย่างง่ายดาย และไม่ยึดโยงกับเหรียญใดเหรียญหนึ่ง แม้กระทั่งดอลลาร์สหรัฐเองก็ตาม

ทั้งหมดนี้ตัวเขาเชื่อว่า XRPL จะสามารถทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงสินทรัพย์คริปโตที่หลายได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นข้อได้เปรียบในการใช้งานและการเข้าถึงในวงกว้างได้ง่ายเป็นอย่างมาก

ตัว David ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า XRPL อาจเปิดตัวในอีก 18 เดือนข้างหน้า ซึ่งก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ติดตามตัวโครงการเป็นอย่างมาก รวมถึงหนึ่งในผู้มีอิทธิพลของ XRP อย่าง Amelie ก็ได้แชร์คลิปการสัมภาษณ์บนโซเชียลมีเดีย พร้อมบรรยายว่า “อนาคตคือของ XRP”

ที่มา: CryptoGlobe