<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Raoul Pal เผยว่าตัวเขากำลังมอง Solana เป็นขาขึ้นอย่างมากในตอนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Solana (SOL) ซึ่งเป็นสินทรัพย์ดั้งเดิมของบล็อกเชน Solana กำลังเข้าใกล้การทดสอบราคาครั้งสำคัญ หากผ่านด่านนี้ไปได้ เส้นทางสู่การเพิ่มขึ้นของราคากว่า 66% ครั้งใหม่อาจเปิดกว้างขึ้น นักลงทุนรายใหญ่ผู้ช่ำชองท่านหนึ่งได้กล่าวไว้ความคิดเห็นของเขาสอดคล้องกับมุมมองในเชิงบวกที่ตลาดมีต่อ Solana เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

Raoul Pal นักลงทุนมหาเศรษฐีและนักวิจารณ์ตลาดนั้น bullish ในเหรียญ Solana (SOL) อย่างขีดสุดตลอดทั้งปีนับแต่ปี 2023 เริ่มต้นขึ้นราคาของ SOL เพิ่มขึ้น 171% นอกจากนี้ยังมีสัญญาณว่าการวิ่งขึ้นของราคาครั้งยิ่งใหญ่นี้ก็มีโอกาสขยายตัวเพิ่มด้วยเขากล่าวเสริม

ขณะนี้ราคา Solana (SOL) กำลังจะทดสอบ pattern “Inverse Head and Shoulders” ขนาดใหญ่ ตัว “shoulder” แรกได้รับกายืนยันแล้วในช่วงต้นไตรมาสที่ 2 ปี 2022 ส่วนตัวของ “head” เกิดขึ้นในเดือนธันวาคม 2022 ท่ามกลางช่วงที่ตลาดเข้าสู่ภาวะตกต่ำขีดสุดหลัง FTX เกิดการล่มสลาย

ด้วยเหตุนี้ตัวของ “shoulder” ที่กำลังก่อตัวขึ้นอยู่อาจผลักดันให้ Solana (SOL) พุ่งขึ้นไปที่ $50 อย่างไรก็ตาม เพื่อยืนยันการเกิด pattern นี้ราคาของ SOL จำเป็นต้องยืนระยะที่ $30 ให้ได้เสียก่อน

นอกจากนี้ Pal ยังสังเกตเห็นว่า Solana จะทำราคาได้ดีเมื่อจับคู่กับทั้ง Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ซึ่งเป็นคริปโต 2 ตัวที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าตลาด

ที่มา : U.Today