<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้ Dogecoin (DOGE) จะสามารถพุ่งขึ้นไปทำราคาที่ 1 ดอลลาร์ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการที่ราคา Bitcoin (BTC) ขึ้นไปแตะ 30,000 ดอลลาร์นั้น จะสร้างผลดีให้กับตลาดคริปโตเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับ Dogecoin (DOGE) ที่ช่วงที่ผ่านมาราคาเหรียญจะจำนวนการทำธุรกรรมนั้นซบเซาเป็นอย่างมาก

โดยตัวเหรียญได้ขึ้นมาเป็นเหรียญคริปโต 10 อันดับแรกเมื่อพิจารณาจากมูลค่าตลาด พร้อมกับราคาเหรียญที่พุ่งขึ้นไป 4.9% ที่ 0.063 ดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

และในวันนี้ (23 ตุลาคม) ก็ได้มีเทรดเดอร์และนักวิเคราะห์คริปโตอย่าง Naemrr ออกมาบอกว่า ในตอนนี้อาจเป็นจุดเริ่มต้นของแนวโน้มขาขึ้น Dogecoin พร้อมกับให้เหตุผลว่า กราฟในกรอบเวลา 3 วันบนแผนภูมิ DOGE/BTC นั้นกำลังทำ Bullish divergence รวมถึงกราฟ USDT ที่ใกล้จะทะลุเทรนด์ระยะยาว

ซึ่งก็ได้มีนักวิเคราะห์ที่มีชื่อเสียงอย่าง AngeloBTC ก็ได้ออกมาสนับสนุนแนวคิดของ Naemrr โดยได้แชร์การวิเคราะห์ราคาของเขาว่า DOGE จะพุ่งขึ้นไปที่ 1 ดอลลาร์อีกด้วย

นอกจากการวิเคราะห์แล้ว ข้อมูลทางเทคนิคบน TradingView ยังได้แสดงแนวโน้มเชิงบวกสำหรับอนาคตของ DOGE เช่นกัน

โดยในกรอบเวลา 1 วัน แพลตฟอร์มมีคะแนนความเชื่อมั่นโดยรวมและเฉพาะค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (MA) นั้นได้แนะนำให้ซื้อ ในขณะที่ออสซิลเลเตอร์นั้น ยังคงเป็นกลางอยู่

โดยในตอนนี้ Dogecoin มีราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.064 ดอลลาร์ และได้ขึ้นมา 6% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap

ที่มา: Finbold