<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังเตือน Bitcoin อาจร่วง หลังราคาในตอนนี้กำลังอยู่ในตำแหน่งที่อันตราย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ได้ทำนายจุดต่ำสุดของตลาดคริปโตในช่วงต้นปีได้ออกมาชี้ว่า อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงของราคา Bitcoin (BTC) ขึ้นในเร็วๆ นี้ แม้ว่าตัวเหรียญจะสามารถทะลุแนวต้านที่ 30,000 ดอลลาร์ มาได้แล้วก็ตาม

โดยนักวิเคราะห์ดังกล่าวได้ใช้นามแฝงว่า DonAlt ที่มีผู้ติดตามถึง 509,700 คน ได้โพสต์ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (Twitter) ว่า ราคา Bitcoin จำเป็นต้องอยู่เหนือระดับราคา 32,290 ดอลลาร์ จนถึงสิ้นสุดสัปดาห์นี้ เพื่อที่จะยืนยันว่าได้เปลี่ยนไปตลาดกระทิงจริง

ซึ่งตัวเขาก็ได้ชี้ให้เห็นว่า ราคาเหรียญยังคงอยู่ในตำแหน่งที่อันตราย เพราะถ้าหากว่าแท่งเทียนรายสัปดาห์ได้ปิดต่ำกว่าบริเวณราคาหลัก มันจะมีความเป็นไปได้ว่าการตลาดกระทิงนี้จะเป็นเพียงแค่การหลอกเท่านั้น

เมื่อดูแผนภูมิจะพบว่า ตัวเขาได้คาดการณ์โซนราคาที่ Bitcoin จะเป็นตลาดกระทิงอยู่เหนือ 32,290 ดอลลาร์ ซึ่งราคาเหรียญในตอนนี้ยังคงอยู่ในบริเวณนั้นอยู่

DonAlt ได้เสริมเพิ่มเติมอีกว่า Bitcoin จะมีแนวโน้มเป็นตลาดกระทิงมากขึ้น ถ้าหากว่านักลงทุนรายย่อยเริ่มที่จะหันมาลงทุนใน Bitcoin ETF และเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้า และตัวเขายังได้คาดการณ์ไว้อีกว่า ราคา เหรียญจะสามารถพุ่งขึ้นไปแตะ 60,000 ดอลลาร์ ถ้าหากว่า SEC อนุมัติ Bitcoin Spot ETF

“ผมคิดว่า 60,000 ดอลลาร์ จะเป็นเป้าหมายที่สมเหตุสมผล ถ้าหากว่าเราได้รับการอนุมัติ ETF แต่ในตอนนี้เห็นได้ชัดว่าเราจะยังไม่ได้เห็นมันในเร็วๆ นี้ แต่นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าจะไปได้ และฉันคิดว่าระหว่าง ราคาเหรียญจะพุ่งขึ้นไปช่วง 60,000 ถึง 100,000 ดอลลาร์ได้”

ที่มา: Daily HODL