<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub ประกาศความร่วมมือกับ JFIN รองรับเหรียญ “KJFIN” บน Bitkub NEXT แล้ววันนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนของบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ได้ออกมาประกาศผ่านเพจ Facebook เกี่ยวกับความร่วมมือครั้งสำคัญกับทาง JFIN Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เจ เวนเจอร์ส จํากัด

ตามประกาศดังกล่าว ระบุว่า “Bitkub NEXT จะรองรับเหรียญ KJFIN ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566” โดยเหรียญ JFIN (KJFIN) คือ เหรียญ JFIN ที่ถูก Wrap เพื่อทำงานร่วมกับ Smart Contract บนเครือข่าย Bitkub Chain ผ่านมาตรฐาน KAP-20

ทั้งนี้การโอนเหรียญ KJFIN จะสามารถทำได้เฉพาะการโอนไปยัง Bitkub NEXT Wallet และ External Wallet เท่านั้น และจะเริ่มเปิดให้โอนได้ตั้งแต่ วันศุกร์ ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป โดยจะเปิด Bridge JFIN ผ่าน Bitkub Chain Bridge ระหว่าง Bitkub Chain และ Ethereum ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

การทำธุรกรรมเหรียญ KJFIN จะมีค่าธรรมเนียม 25 JFIN ต่อครั้ง (1 ธุรกรรม, ทั้งจาก BKC ไป ETH และจาก ETH ไป BKC) โดยมีจำนวนขั้นต่ำในการ Bridge ต่อครั้ง อยู่ที่ 200 JFIN

“สามารถติดตามการใช้งานของ KJFIN ภายในระบบนิเวศของ Bitkub Chain ได้เร็ว ๆ นี้” Bitkub Chain ระบุในส่วนท้ายของโพสต์

ในอีกด้านหนึ่ง JFIN Chain ได้ออกมายืนยันถึงความร่วมมือดังกล่าวผ่านทางเพจ Facebook ด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า “Bitkub Chain x JFIN Chain is Coming Soon นับถอยหลังเตรียมพบกับความร่วมมือระหว่าง Bitkub Chain และ JFIN Chain และ Blockchain & Web3 Projects ที่กำลังจะเกิดขึ้น เร็ว ๆ นี้”

ในขณะที่เขียนบทความนี้ เหรียญ Bitkub Coin (KUB) มีราคาอยู่ที่ 41.93 บาท โดยมีการปรับตัวลงเล็กน้อยประมาณ -0.05% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และทำจุดสูงสุดของวันนี้ที่ระดับ 42.70 บาท

กราฟราคาเหรียญ Bitkub Coin (KUB) ที่มา: bitkub.com

ถึงแม้ราคาเหรียญ KUB จะไม่มีการตอบสนองต่อความร่วมมือดังกล่าวเท่าไรนัก แต่ในทางตรงกันข้าม ราคาเหรียญ JFIN Coin (JFC) กลับพุ่งแรงกว่า 11.7% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยทำจุดสูงสุดของวันนี้ที่ระดับ 6.65 บาท และมีราคาอยู่ที่ 5.93 บาท ในขณะที่เขียนบทความนี้

กราฟราคาเหรียญ JFIN Coin (JFC) ที่มา: bitkub.com

ที่มา: Bitkub Chain