<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือถอน Ethereum ร่วมเกือบ 8,700 ETH ออกจากเว็บเทรด Binance

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Lookonchain ผู้ให้บริการข้อมูล on-chain ระบุว่า address เจ้ามือที่มีความมั่งคั่งมากได้เริ่มถอน Ethereum จำนวนกว่า 8,698 ETH จาก Binance หนึ่งในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก

ความตั้งใจของเจ้ามือคือการซื้อ ETH เพิ่ม ตามข้อมูลของ Lookonchain ในการบรรลุเป้าหมายนี้ เจ้ามือได้ฝาก USDT กว่า 31.8 ล้าน USDT ไปใน Binance และถอน Ethereum ออก 8,698 ETH มูลค่า 15.94 ล้านดอลลาร์ ความไม่สมดุลในธุรกรรมทั้ง 2 อาจบอกเป็นนัยว่าเจ้ามือได้ซื้อสินทรัพย์อื่นหรือมีส่วนร่วมในกิจกรรมอื่น ๆ 

การฝากสินทรัพย์ในเว็บเทรดมักบ่งบอกถึงความตั้งใจที่จะเทขายสินทรัพย์เช่นเดียวกับกรณีการฝาก USDT ของเจ้ามือ การถอน ETH  ออกไปก็บ่งบอกถึงความเต็มใจจะที่ช้อนเก็บสะสมเหรียญเอาไว้

ผู้ถือครองรายใหญ่บางรายอาจต้องการถือครองสินทรัพย์ของตนในระยะยาว โดยนำออกจากเว็บเทรดเพื่อจัดเก็บเอาไว้ในที่ที่มีความปลอดภัย และเป็นการหักห้ามใจไม่ให้ทำการเทรดเหรียญในระยะสั้น

นอกจากนี้ตามข้อมูลของ Lookonchain เจ้ามือได้ฝาก 24,495 ETH มูลค่า 45 ล้านดอลลาร์ไปใน Binance เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน หลังจากที่ราคา ETH เพิ่มขึ้น นอกจากนี้เจ้ามือยังได้เทรด ETH ร่วม 8 ครั้งนับตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ โดย 7 ครั้งที่ผ่านมาเขาสามารถทำกำไรได้ โดยมีอัตราการชนะในการเทรดที่ 87.5% และฟันกำไรรวม 13 ล้านดอลลาร์

ที่มา : U.Today