<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้ ราคาเหรียญ Dogecoin กำลังเตรียมที่จะพุ่งในเร็วๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าเจ้าแห่งเหรียญมีมอย่าง Dogecoin (DOGE) ได้ฟื้นฟูเป็นอย่างมากในสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังราคาเหรียญได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 5.1% เพราะการฟื้นตัวของตลาดคริปโตในเดือนตุลาคม แสดงถึงความเป็นไปได้ของตลาดกระทิงครั้งใหม่ที่อาจเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

ซึ่งนักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังอย่าง HORSE ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกับผู้ติดตามกว่า 183,000 คนบนแพลตฟอร์ม X (Twitter) ของเขา ถึงความเป็นไปได้ของราคาเหรียญ โดยแสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวของราคาในกราฟรายสัปดาห์ ซึ่งอาจส่งสัญญาณถึงของขาขึ้นในเร็วๆ นี้

ตัวเขาได้อธิบายเพิ่มเติมถึงบริบทที่กว้างขึ้นของสินทรัพย์เสี่ยงในปัจจุบัน โดยชี้ให้เห็นถึงการกระทำของ Elon Musk บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ส่งผลถึงราคาเหรียญโดยตรง

และเขายังได้ตอกย้ำถึงความต้องการในตัวเหรียญที่มีมากขึ้น ในขณะที่อุปทานเหรียญนี้มีจำกัด ซึ่งจะส่งผลให้ราคา DOGE เพิ่มขึ้นในระยะสั้น

นอกจากนี้ HORSE ยังได้แสดงความคิดเห็นถึงศักยภาพของ Solana (SOL) ที่ดีมากขึ้น เมื่อเทียบกับ Ethereum (ETH) โดยให้เหตุผลว่า ETH นั้นล้าสมัยไปแล้ว

พร้อมกับเปรียบเทียบถึงกรณีศึกษาที่แสดงให้เห็นว่า แม้ว่าบริษัทเทคโนโลยีที่เหนือกว่าก็ไม่ได้รับประกันได้ว่าบริษัทนั้นจะสามารถครอบงำตลาดได้

โดยในตอนนี้ Dogecoin มีราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.073 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมา 3.64% ในช่วงหนึ่งวันที่ผ่านมา และเพิ่มขึ้นมา 20.4% ในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap

ที่มา: CryptoGlobe