<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยังไม่จบ ! Bitboy ฟ้องอดีตเพื่อนรวมงานยกทีม ฐานขโมยแลมโบฯ พร้อมขอเงินบริจาคอีกรอบ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคม Ben Armstrong หรือที่รู้จักกันในชื่อ Bitboy อินฟลูคริปโตและ YouTuber ชื่อดัง ได้ถูกไล่ออกจากบริษัท Bitboy Crypto โดยทางบริษัทประกาศว่าจะดำเนินการทางกฎหมายขั้นเด็ดขาดเพื่อลบภาพลักษณ์ของเขาออกจากแบรนด์

เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ Bitboy เริ่มดำเนินการฟ้องร้องอดีตหุ้นส่วนของเขาจาก HIT Network จนส่งผลให้มีการยึดทรัพย์สินที่จดทะเบียนภายใต้ชื่อบริษัทของพวกเขา แล้วจากนั้นไม่นานนัก Bitboy ก็ได้ออกมาประกาศขอเงินบริจาคกับชุมชนคริปโตในเดือนกันยายนที่ผ่านมา

หลังจากเงียบหายไปนานกว่าหนึ่งเดือน ล่าสุด Bitboy ได้ยื่นฟ้องร้องอดีตเพื่อนร่วมงานของตนเองในข้อหาขโมยรถ Lamborghini ของเขา อีกทั้งยังประกาศ “ขอเงินทุนสนับสนุน” จากบรรดาแฟนคลับอีกครั้ง โดยอ้างว่าเงินสนับสนุนส่วนนี้จะถูกใช้เพื่อการต่อสู้ในศาลของเขา

คดีดังกล่าวยื่นฟ้องในจอร์เจีย โดย Bitboy กล่าวหาทีมงานทั้งคน 6 คน รวมถึงผู้บริหารระดับสูงของ Hit Network และ CEO ของ Voomio ว่า “สมรู้ร่วมคิดและฝ่าฝืนกฎหมายต่อต้านการฉ้อโกงของจอร์เจีย” ทั้งนี้ Bitboy อ้างว่าทีมงานหลอกให้เขาโอนความเป็นเจ้าของรถและกุญแจของ Lamborghini Huracan Performante ปี 2018 ให้กับบริษัทในเครือ Carlos Diaz

เมื่อไม่นานมานี้ Bitboy ได้เผชิญกับการต่อสู้ทางกฎหมายหลายครั้ง ก่อนจะถูกจับกุมขณะพยายามเอารถ Lamborghini ของเขากลับคืนมา ดังนั้นจึงเป็นที่น่าสังเกตว่าปัญหาเกี่ยวกับรถยนต์สุดหรูในครั้งนี้ อาจเป็นส่วนหนึ่งของความขัดแย้งภายในหลังจากแบรนด์ Bitboy Crypto เปลี่ยนไปเป็น Discover Crypto

ที่มา: coinpaprika