<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดัง Michaël van de Poppe  คาด Bitcoin จะขึ้นไปแตะ 37,000 ดอลลาร์ได้ในเร็วๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวานนี้ (6 พฤศจิกายน) Michaël van de Poppe  เทรดเดอร์และนักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังได้ออกมาแชร์การวิเคราะห์ Bitcoin บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (Twitter) ว่า จะมีแนวโน้มของราคาที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยเขาได้แชร์กราฟราคา Bitcoin ที่ตรงกับราคาเหรียญเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมกับระบุว่า นี่คือเป้าหมายราคา Bitcoin แบบคลาสสิก พร้อมกับชี้ว่า ราคาเหรียญจะยังคงรักษาระดับไว้ที่ 36,500-37,000 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตามแม้สภาพคล่องของเหรียญจะลดลง แต่ราคาเหรียญจะยังคงเพิ่มขึ้นต่อไป

ข้อมูลที่น่าสนใจอีกอย่าง คือค่าดัชนีความกลัวและความโลภของ Bitcoin ที่ลดลง โดยลดลงมาจาก 71 เหลือเพียงแค่ 65 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่านักลงทุนเริ่มทยอยขายเหรียญของตัวเองบางส่วนเพื่อทำกำไร

นอกจากนี้ ยังไม่มีรายงานจาก Martinez ว่าได้มีการสร้าง Bitcoin Wallet ใหม่มากกว่า 700,000 ใบในระยะเวลาแค่วันเดียว พร้อมกับแสดงความมั่นใจว่านี่คือการเติบโตของเครือข่าย Bitcoin ที่จะส่งผลต่อราคาเหรียญในอนาคต

อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap ในตอนนี้ Bitcoin มีราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 35,120 ดอลลาร์ และในช่วง 1 วัน และ 7 วันที่ผ่านมา ราคาเหรียญได้เพิ่มขึ้นมา 0.52% และ 1.25% ตามลำด้บ

ที่มา: UToday