<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Crypto คาดการณ์ว่าราคา Dogecoin จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง ชี้กราฟสวย มองเป้า $0.08

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตที่มีชื่อเสียง คาดการณ์ว่า ราชาเหรียญมีมอย่าง Dogecoin (DOGE) พร้อมแล้วสำหรับการเคลื่อนไหวขาขึ้นครั้งใหญ่

นักวิเคราะห์คริปโตที่ใช้นามแฝงว่า Kaleo โพสต์ข้อความบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X เพื่อบอกกับผู้ติดตามจำนวน 601,600 คนของเขาว่า ในที่ช้า DOGE จะพร้อมเดินตามรอยเหรียญ altcoins ชั้นนำที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

นักวิเคราะห์ระบุว่า DOGE อาจมีการซื้อขายในกรอบราคาที่จำกัดในอีกไม่กี่วันก่อนที่ราคาจะพุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุดใหม่อย่างรุนแรง

พูดตามตรง ลองดูว่า กราฟ USD นั้นสิ ดูว่ามันสวยงามแค่ไหน” Kaleo กล่าว

การที่ altcoins อื่น ๆ กำลังพุ่งขึ้นนั้นเป็นตัวบ่งชี้ว่า ตลาดคริปโตโดยทั่วไปกำลังอยู่ในขาขึ้น เขาเชื่อว่า DOGE มีโอกาสที่จะเดินตามรอย altcoins เหล่านี้และพุ่งขึ้นสู่ระดับราคาที่สูงขึ้นเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม DOGE ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา   เขาจึงเชื่อว่า DOGE อาจมีการซื้อขายในกรอบราคาที่จำกัดในช่วงไม่กี่วันข้างหน้าก่อนที่จะพุ่งขึ้นสู่ระดับราคาที่สูงขึ้นอย่างรุนแรง

เมื่อดูจากกราฟ นักเทรด Kaleo คาดการณ์ว่า DOGE จะขึ้นไปยืนเหนือระดับ 0.083 ดอลลาร์ ภายในวันที่ 13 พฤศจิกายน ปี 2023 ซึ่งคิดเป็นกำไรที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 12% จากราคาปัจจุบันในกรอบเวลาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์

Kaleo กล่าวว่า ท่าทีขาขึ้นของ Dogecoin นั้นได้รับการสนับสนุนจากการเคลื่อนไหวของราคากราฟ Dogecoin เมื่อเทียบกับ Bitcoin (DOGE/BTC)  ซึ่ง DOGE/BTC ซื้อขายอยู่ในแนวต้านที่ ไม่สามารถทะลุผ่านได้เป็นเวลานานกว่าหนึ่งปี

แต่ตอนนี้ DOGE/BTC สามารถทะลุผ่านไปได้แล้ว

จากกราฟของนักเทรด Kaleo คาดการณ์ว่า DOGE/BTC จะทะยานขึ้นไปสูงถึง 0.00000550 BTC ($0.19) ในขณะที่ปัจจุบัน DOGE/BTC ซื้อขายกันที่ 0.00000209 BTC มูลค่าประมาณ 0.074 ดอลลาร์

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : dailyhodl