<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CZ กล่าวแสดงความยินดีแก่นักลงทุนคริปโต “คุณโชคดีมากที่ซื้อ Bitcoin เมื่อปีที่แล้ว”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Changpeng Zhao (CZ) CEO ของ Binance เพิ่งแสดงความคิดเห็นบนแพลตฟอร์ม Binance Square ด้วยการโพสต์ภาพที่สะท้อนถึงการเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin (BTC) ในปีที่ผ่านมา และเน้นย้ำถึงลักษณะวัฏจักรของตลาดสกุลเงินดิจิทัล (cycle) พร้อมทั้งกล่าวกับนักลงทุนว่า

“เมื่อปีที่แล้ว Bitcoin อยู่ที่ 15,588 ดอลลาร์ ในวันนี้คุณ “โชคดีมาก” ที่คุณซื้อตอนนั้น”

สิ่งที่เราได้เรียนรู้จาก CZ คือตลาด Bitcoin มีลักษณะเป็นวัฏจักร และนักลงทุนที่เข้าใจในวัฏจักรของตลาด ก็จะสามารถคว้าผลประโยชน์จากตลาดได้หลายประการ โดยประการแรก ความเข้าใจในด้านนี้จะช่วยให้นักลงทุนสามารถคาดการณ์แนวโน้มของตลาดได้ดีขึ้น ซึ่งจะช่วยให้นักลงทุนสามารถตัดสินใจลงทุนได้อย่างเหมาะสม

ประการที่สอง การเข้าใจวัฏจักรของตลาดจะช่วยให้นักลงทุนสามารถวางแผนการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยนักลงทุนสามารถลงทุนในจำนวนที่เหมาะสมและในช่วงเวลาที่เหมาะสมได้ และสุดท้ายนี้ ความเข้าใจในประเด็นดังกล่าวจะช่วยให้นักลงทุนสามารถลดความเสี่ยงในการลงทุนได้ และสามารถทำกำไรได้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าวัฏจักรของตลาดไม่ได้เป็นกฎตายตัว เพราะตลาดอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ดังนั้นนักลงทุนจึงควรติดตามข่าวสารและวิเคราะห์ตลาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อหลีกเลี่ยงการตัดสินใจที่ผิดพลาด

ที่มา: Binance Square