<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์รายหนึ่งเผย Ethereum อาจะไปแตะ $3,000 ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เทรดเดอร์และนักวิเคราะห์ชั้นนำ Jacob Canfield นั้นแลดูจะไม่แปลกใจกับการเพิ่มขึ้นอีก 50% ของคริปโตที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 อย่าง Ethereum อย่างไรก็ตามมันจำเป็นต้องทะลุแนวต้านสำคัญอีกหนึ่งเส้นเพื่อให้การวิ่งขึ้นของราคาไปต่อได้

ราคา Ethereum (ETH)  “อาจ” สูงถึง $3,000 ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ที่ราคา $3,000 ดูเหมือนจะเป็นเป้าราคาที่สมเหตุสมผลที่ Ethereum (ETH) สามารถจะไปแตะได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี่คือสิ่งที่ Jacob Canfield บอกกับผู้ติดตามบน X กว่า 92,000 คนของเขาในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023

ในขณะเดียวกัน เขาเน้นย้ำว่า Ethereum (ETH) กำลังดิ้นรนเพื่อให้อยู่เหนือระดับ $2,100 ซึ่งเป็นระดับแนวต้านที่สำคัญที่มันต้องยืนให้อยู่

Ethereum (ETH) ได้แตะระดับสูงสุดรอบวันที่ $2,132 ซึ่งนั่นถือเป็นระดับสูงสุดสำหรับ Ethereum (ETH) นับตั้งแต่ Terra (LUNA) ล่มสลายในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2022

นอกจากนี้ราคาของ Ethereum ยังได้เพิ่มขึ้นมาอีกกว่า 33% ในเดือนเดียวอีกด้วยด้วยความที่มีกระแสข่าวว่า Spot Ethereum ETF ได้รับการอนุมัติแล้วและภาพรวมตลาดคริปโตที่ดีขึ้น

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาการเปิด position ใน Ethereum มูลค่ากว่า 80 ล้านดอลลาร์ซึ่งกว่า 65.9% เป็นการเปิด short นั้นถูก liquidated บนเว็บเทรด centralized นี่ถือเป็นช่วงการเทรดที่โหดร้ายที่สุดสำหรับตลาดหมีในรอบหลายเดือนตามที่ข้อมูลของ CoinGlass ระบุไว้

ที่มา : U.Today