<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จุดเปลี่ยนเกมครั้งสำคัญ !  XRPL เตรียมเปิดใช้งาน ‘fixReducedOffersV1’ เปลี่ยนโฉมระบบซื้อขายใหม่บน DEX

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การนับถอยหลังเพื่อเปิดใช้งานข้อเสนอ “fixReducedOffersV1” ใน XRP Ledger (XRPL)   โดยมีผู้ตรวจสอบมากกว่า 80% ให้ความเห็นชอบในการอนุมัติ

การเปิดใช้งาน fixReducedOffersV1 นี้ถือเป็นการอัปเกรดครั้งสำคัญสำหรับ XRPL และมีกำหนดเปิดตัวฟีเจอร์เพิ่มเติมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ผู้ตรวจสอบมากกว่า 80% ของเครือข่าย XRP Ledger ได้โหวตอนุมัติข้อเสนอนี้ภายใน 14 วัน ถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเปิดใช้งาน fixReducedOffersV1 ซึ่งช่วยแก้ไขปัญหาสำคัญในเว็บเทรดแบบกระจาย (DEX)

ในบรรดาข้อเสนอที่นำมาใช้ในการอัปเดต XRPL v1.12.0 นั้น fixReducedOffersV1 มีความโดดเด่นในฐานะเป็นข้อเสนอเดียวที่ได้รับโหวตเป็นมติเอกฉันฑ์ถึง 80% และจะเปิดใช้งานในอีกสองสัปดาห์ 

เป้าหมายหลักของ fixReducedOffersV1 คือ การลดจำนวน order books ลง  ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของ XRPL

ข้อเสนอนี้จะอนุญาตให้มีการแก้ไข protocol ที่รองรับ โดยผู้ตรวจสอบมากกว่า 80% ภายในระยะเวลาสองสัปดาห์

กิจกรรมพัฒนาล่าสุดนี้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการอัปเกรด  XRPL ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดเพื่อให้การมีส่วนร่วมทำได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นในฐานะผู้ให้บริการโหนดหรือในฟังก์ชัน protocol ที่ระบุอื่น ๆ

จากมุมมองของผู้ใช้งานเว็บเทรดแบบ decentralized  ของ XRPL คือ fixReducedOffersV1 สามารถปัดเศษอัตราแลกเปลี่ยนของข้อเสนอที่เสนอราคาต่ำกว่าราคาปัจจุบันของตลาดได้ ทำให้เป็นที่น่าพอใจมากกว่าข้อเสนอเดิม

ที่มา : cryptointelligence