<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub ประกาศลิสต์ “Plearn (PLN)” เหรียญจาก Shark หมู พร้อมเปิดให้ฝาก-ถอนแล้ววันนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Bitkub กระดานเทรดคริปโตชั้นนำของไทย ได้ประกาศผ่านทางหน้าเว็บไซต์ว่าจะมีการลิสต์เหรียญ Plearn (PLN) เข้าสู่ระบบอย่างเป็นทางการ โดยเนื้อหาตามประกาศมีรายละเอียดดังนี้

“บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ จะดำเนินการเพิ่มเหรียญ Plearn (PLN) เข้าสู่ระบบอย่างเป็นทางการ โดยเหรียญ PLN จัดว่าเป็นสินทรัพย์ประเภทโทเคนดิจิทัล (อ้างอิงเกณฑ์การแบ่งประเภทสินทรัพย์ดิจิทัล)”

สำหรับกำหนดการเปิดระบบฝาก-ถอน และระบบเทรด (ซื้อ-ขาย) เหรียญ PLN มีดังนี้

  • เปิดบริการฝาก-ถอนเหรียญ PLN วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:00 น.
  • เปิดบริการซื้อ-ขายเหรียญ PLN วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:00 น.

ทั้งนี้นักลงทุนควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ากำลังใช้ที่อยู่กระเป๋าที่รองรับสินทรัพย์ดังกล่าว และทำการโอนผ่านเครือข่าย BNB Smartchain (BEP-20) เท่านั้น รวมทั้งควรตรวจสอบราคาปัจจุบันของ PLN ก่อนตัดสินใจลงทุน

ขณะเดียวกัน ทาง Bitkub ยังระบุไว้ในหมายเหตุด้วยว่าราคาเหรียญอาจมีความผันผวนหลังจากเปิดระบบซื้อขาย เนื่องมาจากกลไกของตลาด ดังนั้นนักลงทุนควรใช้วิจารณญาณก่อนตัดสินใจลงทุน

นอกจากนี้ การระบุที่อยู่กระเป๋าปลายทางของเหรียญไม่ถูกต้อง อาจทำให้สินทรัพย์ของนักลงทุนสูญหาย เนื่องจากธุรกรรมที่ถูกยืนยันแล้วจะไม่สามารถถูกยกเลิกหรือกู้คืนได้

เหรียญ Plearn (PLN) คืออะไร?

Plearn (PLN) เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบกระจายอำนาจ ( DeFi) ที่สร้างขึ้นบนระบบนิเวศบล็อกเชน โดยทุกกระบวนการควบคุมด้วย smart contract ที่สามารถตรวจสอบได้ ประกอบกับการทำธุรกรรมที่รวดเร็วและค่าธรรมเนียมต่ำ

เหรียญ PLN จะให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าการสร้างรายได้ด้วยคริปโตแบบเดิม ๆ เพราะนอกจากผลตอบแทนทั่วไปใน DeFi แล้ว ระบบนิเวศของ Plearn ยังมีความโดดเด่นในด้านระบบที่กำหนดไว้เพื่อส่งเสริมการไหลเวียนของสินทรัพย์ ซึ่งมาจากสิทธิพิเศษจากพันธมิตรของ Plearn ในธุรกิจต่าง ๆ

สิทธิพิเศษดังกล่าว เช่น ส่วนลดพิเศษสำหรับโรงแรม ร้านอาหาร เรือยอท โรงละคร ทัวร์การเดินทางไปยังร้านค้าเสื้อผ้าและร้านค้า ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยเร่งผลตอบแทนของผู้ใช้งาน

ที่มา: bitkubplearnclub