<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Meme Kombat เหรียญมีมที่อาจขึ้นมาเป็น Pepe ตัวถัดไป หลังระดมทุนไปได้ถึง 1.7 ล้านดอลลาร์ในรอบพรีเซล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความนิยมเหรียญมีมนั้นกำลังเพิ่มขึ้นท่ามกลางการฟื้นตัวของตลาดคริปโตในปัจจุบัน โดยเฉพาะกับ Dogecoin (DOGE) และ Shiba Inu (SHIB) ที่ราคาเหรียญเพิ่มขึ้นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม Meme Kombat (MK) ซึ่งเป็นเหรียญมีมตัวใหม่ก็ถือเป็นอีกเหรียญที่นักลงทุนให้ความสนใจ หลังจากระดมทุนได้ 1.7 ล้านดอลลาร์ในรอบพรีเซล

ความสำเร็จนี้ทำให้หลายคนในคอมมูนิตี้คริปโตต่างตั้งคำถามว่า MK อาจทำราคาเหมือนกับ Pepe (PEPE) ที่พุ่งขึ้นไปอย่างมหาศาลในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาได้หรือไม่

เยี่ยมชม Meme Kombat Presale ได้ที่นี่

Meme Kombat คืออะไรและทำงานอย่างไร?

ทีมงานของ Meme Kombat มีเป้าหมายที่จะนำนวัตกรรมเข้าสู่โลกของเหรียญมีมด้วยการนำเกม Staking และฟีเจอร์การเดิมพันอื่น ๆ รวมไว้ในแพลตฟอร์มเดียวกันได้อย่างน่าประทับใจ

โดยหัวใจหลักของ Meme Kombat นั้นคือเวทีการต่อสู้ที่นำตัวละครเหรียญมีมยอดนิยมมาต่อสู้กันด้วยระบบ AI

โดยผู้เล่นจะสามารถท้าแข่งคู่ต่อสู้ได้ในโหมด PvP และรับรางวัลพร้อมโทเค็นจากการทำนายผู้ชนะในแต่ละรอบ

นอกจากนี้ ระบบการเดิมพันที่ผนวกอยู่ในระบบยังช่วยให้ผู้ใช้เดิมพัน MK ซึ่งเป็นโทเค็นเดิมของ Meme Kombat กับผลลัพธ์ของการต่อสู้ได้อีกด้วย

ผลลัพธ์ที่คาดเดาไม่ได้และยุติธรรมเหล่านี้ช่วยให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นกับผู้ใช้ได้อย่างดี

นอกจากนี้ Meme Kombat ยังรวมเอาโปรโตคอล Staking ที่ช่วยให้ผู้ถือโทเค็นสามารถรับ APY สูงถึง 686% จาก MK ของพวกเขา

โดย Tokenomics ของ MK ได้ถูกออกแบบมาเพื่อการกระจายอำนาจที่สมบูรณ์ ที่จะแบ่งส่วน 50% สำหรับพรีเซล และ 30% สำหรับการเดิมพันและการต่อสู้ โดยส่วนที่เหลือจะแบ่งระหว่างรางวัลของคอมมูฯ และเพิ่มสภาพคล่องให้กับกระดานซื้อขาย ซึ่งการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างการเล่นเกม การวางเดิมพัน และฟีเจอร์อื่น ๆ ทำให้ Meme Kombat กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในโลกของเหรียญมีม

พรีเซล Meme Kombat ร่วมกับ Hype Wave ที่ระดมทุนไปได้กว่า 1.7 ล้านดอลลาร์

ในช่วงการพรีเซลของ Meme Kombat ตัวเหรียญได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยระดมทุนได้มากกว่า 1.7 ล้านดอลลาร์

เหมือนกับที่ได้กล่าวถึงข้างต้น 50% ของอุปทานโทเค็น MK ทั้งหมดจะเปิดให้พร้อมใช้งานในช่วงพรีเซลนี้ ทำให้นักลงทุนในช่วงแรกสามารถซื้อได้ในราคาส่วนลดก่อนการเปิดตัวเต็มรูปแบบ

และระบบพรีเซลมีโครงสร้างเป็นขั้นตอน โดยแต่ละขั้นตอนใช้เวลาเจ็ดวัน และราคาต่อโทเค็นจะเพิ่มขึ้น 10% ในแต่ละขั้น

และด้วยความสำเร็จในรอบพรีเซลช่วงแรกของ Meme Kombat ส่งผลให้ผู้คนต่างออกมาถกเถียงกันเกี่ยวกับอนาคตของ MK ซึ่งก็ได้มีผู้เชี่ยวชาญหลายคนได้ออกมากล่าวถึงโทเคนนี้ โดยยูทูปเบอร์อย่าง Austin Hilton ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 235,000 คน ก็ได้พูดถึงฟีเจอร์เกมของ Meme Kombat ในวิดีโอล่าสุดของเขา

และด้วยความสามารถของ Matt Whiteman ผู้ก่อตั้งที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ในด้านคริปโตและวงการเกม ทำให้มีการพูดถึง Meme Kombat มากขึ้นไปอีก

เพราะในฐานะหัวหน้าโปรเจ็กต์ doxxed ทำให้ประสบการณ์ของ Whiteman กับบริษัทต่างๆ อย่าง North Technologies และ Phat Loot DeFi ที่สะสมมา ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและกระตุ้นให้เกิดความตื่นเต้นที่เพิ่มมากขึ้นตามแผนที่ท้าทายของ Meme Kombat

Meme Kombat วางแผนจดทะเบียนในตลาดและการเติบโตของคอมมูนิตี้

หลังจากช่วงพรีเซลผ่านไปได้ไม่นาน Meme Kombat ก็ได้มีแผนที่จะเปิดตัวแพลตฟอร์มเกมอย่างเป็นทางการซึ่งจะให้ผู้ใช้เข้าถึงสนามต่อสู้ครั้งแรกได้มากยิ่งขึ้น

โดยจะเริ่ม Season แรกในทันที ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับตัวละครเหรียญมีมยอดนิยม ไต่อันดับกระดานผู้นำเกมเพื่อที่จะได้รับรางวัลได้

และตัวเกมยังมีระบบการอัพเกรดการเล่นเกมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงตัวละครและโหมดเกมใหม่ ๆ หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ตามที่ระบุไว้ใน White Paper ของโครงการ ทีมงานของ Meme Kombat ก็มีแผนที่จะลง MK ใน DEXs ชื่อดังอย่าง Uniswap หลังจากช่วงพรีเซลสิ้นสุดลง เพื่อปรับปรุงการเข้าถึงและสภาพคล่องให้ดียิ่งขึ้น

และในส่วนของแผนระยะยาว โครงการมีเป้าหมายที่จะขยายคอมมูฯ ที่มีส่วนร่วมต่อไปผ่านความร่วมมือที่น่าตื่นเต้น และจะปรับปรุงฤดูกาลต่อไปโดยขึ้นอยู่กับความคิดเห็นของผู้ใช้งานจริง

ด้วยการสร้างแบรนด์ด้วยสไตล์ที่มีความตลกขบขันและการผนวกองค์ประกอบทางคริปโต เกม และ Staking ของ Meme Kombat ทำให้บางคนคาดเดาว่ามันอาจจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับ PEPE ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าความมุ่งมั่นของ Meme Kombat จะเป็นจริง และจะสามารถที่จะกลายเป็นเหรียญมีมใหญ่ตัวถัดไปหรือไม่ แต่สำหรับตอนนี้กระแสพรีเซลทำให้ MK เป็นโทเค็นที่น่าจับตามองอย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว

เยี่ยมชม Meme Kombat Presale ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์