<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดชื่อดังกล่าว ADA อาจพุ่งขึ้นกว่า 100% ภายในปลายเดือนธันวาคม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดชื่อดังกล่าวว่าคู่แข่ง Ethereum อย่างเหรียญ Cardano หรือ ADA อาจเคลื่อนไหวเหมือนกับ Cycle ก่อนหน้านี้ ซึ่งอาจทำให้มูลค่าของสินทรัพย์เพิ่มขึ้นในอีกไม่ช้า

นักวิเคราะห์คริปโตนาย Ali Martinez ได้ออกมาทวีตผ่านแพลตฟอร์ม X ว่า ราคาของ ADA กำลังเหมือนกับช่วงปี 2018 – 2020 อย่างน่าตกใจ

“หากใช่ ราคาของเหรียญ ADA อาจพุ่งทะลุแนวต้านที่ราคา 0.45 ดอลลาร์ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคม และอาจพุ่งขึ้นไปถึง 0.75 ดอลลาร์ภายในปลายเดือนธันวาคม”

หากพุ่งไปถึง 0.75 ดอลลาร์ แสดงว่าราคาของเหรียญ ADA อาจต้องพุ่งมากกว่า 100% หากนับจากราคาปัจจุบันที่อยู่ที่ประมาณ 0.372 ดอลลาร์

เหรียญ ADA ในปัจจุบัน ยังคงเป็นเหรียญคริปโตที่มี Market Cap ใหญ่เป็นอันดับที่ 9 ในตลาดคริปโต และมี Market Cap เพิ่มขึ้นมาถึง 51% ในเดือนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มูลค่าของเหรียญ ADA ยังคงห่างจากจุด All-Time High ที่ 3.09 ดอลลาร์ อยู่ 88% ซึ่งเคยขึ้นไปเมื่อเดือนกันยายน 2021

นอกจากเหรียญ ADA แล้ว นาย Ali Martinez ยังชี้ให้เห็นว่าเครือข่ายการชำระเงินแบบ Peer-to-Peer อย่าง Litecoin หรือ LTC มีกิจกรรมรายวันพุ่งขึ้นสูงสุดเท่าที่เคยมีมาในสัปดาห์นี้

โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เครือข่าย Litecoin มีโปรเจ็คต่าง ๆ ลงทะเบียนการทำธุรกรรมมากกว่า 1 ล้านรายการ

ปัจจุบัน เหรียญ LTC มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 71.2 ดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นเหรียญคริปโตที่มี Market Cap ใหญ่เป็นอันดับที่ 18 โดย 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มูลค่าของสินทรัพย์ได้ลดลงมา 4% แต่ใน 1 เดือนที่ผ่านมายังคงเพิ่มขึ้นมาถึง 14%
Source: DailyHodl