<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

AltSignals จะเติบโต 10X ภายในปี 2024 ได้ไหม? ทำไม ASI ถึงเป็นคริปโตที่น่าจับตามองที่สุดในเดือนพ.ย.

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อปี 2024 เริ่มใกล้เข้า การเฟ้นหาเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนที่สุดในช่วงเดือนพฤศจิกายนก็ได้เริ่มต้นขึ้น ซึ่งท่ามกลางผู้เข้าแข่งขันมากมายมีโปรเจกต์หนึ่งที่โดดเด่นนั้นคือ AltSignals แพลตฟอร์มส่งสัญญาณเทรดชั้นนำของโลก ซึ่งได้เปิดตัวการ Presale เพื่อสนับสนุนชุดเครื่องมือพลัง AI ที่มีชื่อว่า ActualizeAI

นี่คือเหตุผลว่าทำไมนักลงทุนหลายๆ คนถึงได้แห่เข้าลงทุนกับการ Presale คริปโต AltSignals และทำไมผู้เชี่ยวชาญหลายๆ คนถึงเลือกให้มันเป็นเหรียญคริปโตที่น่าจับตามองมากที่สุดในช่วงเดือนพฤศจิกายน

AltSignals คืออะไร?

AltSignals ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มสัญญาณเทรดในปี 2017,  และได้ใช้เวลา 6 ปีในการรวบรวมชุมชนผู้สมัครสมาชิกกว่า 50,000 ราย เพื่อกลายเป็นผู้ให้สัญญาณการเทรดที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดรายหนึ่งในตลาด ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องมือ AltAlgo™, AltSignals มีอัตราการชนะเฉลี่ยสูงถึง 64%

เพื่อยกแพลตฟอร์มขึ้นไปอีกระดับ, AltSignals กำลังพัฒนาเครื่องมือการเทรดตัวใหม่ที่ใช้พลังของเทคโนโลยี AI หลายๆ ตัวเพื่อเพิ่มอัตราความสำเร็จให้มากกว่า 80%, โดยผสมผสานพลังเข้ากับ Machine learning, Natural language processing (NLP), การวิเคราะห์คาดการณ์ และการวิเคราะห์องค์ประกอบโดยรวม, อัลกอริทึมของ ActualizeAI จะพา AltSignals ไปอีกระดับและมันจะเรียนรู้อย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาคุณภาพของผลลัพธ์

และเพื่อใพัฒนา ActualizeAI, AltSignals ได้เปิดขายโทเค็น Presale เหรียญ ASI เพื่อเป็นการสนับสนุนเครื่องมือใหม่ตัวนี้ และที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้น, AltSignals ได้ดึงผู้มีประสบการณ์ของอุตสาหกรรมอย่าง Sebastian Diaconu มาเป็นตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์

งานของเขาคือ การผสมผสานเทคโนโลยี AI และทำให้มันสามารถใช้งานได้จริง ยังรวมถึงการผลักดัน AltSignals ไปอยู่แถวหน้าของตลาด AI, Diaconu จะใช้ประสบการณ์การเทรดและความเชี่ยวชาญในการบริหารของเขาในการจัด AMA กับชุมชน AltSignals, ในกิจกรรมนี้นักลงทุนและสมาชิกชุมชนจะได้มีโอกาสถามคำถามกับ Diaconu เกี่ยวกับการดำเนินการ กรอบเวลา และแผนงานของโปรเจกต์

แนวทางนี้จะยิ่งเป็นการเสริมพื้นฐานของ AltSignals ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในฐานะผู้นำของวงการสัญญาณการเทรด โปรเจกต์ยังจะตั้งมาตรฐานใหม่ให้กับ AI และบล็อกเชน ทำให้มันกลายเป็นพิมพ์เขียวที่โดดเด่นเพื่อให้โปรเจกต์ต่างๆ ในอนาคตได้เดินรอยตาม

AltSignals ทำงานอย่างไร?

การถือกำเนิดของ AI ได้กลายเป็นหนึ่งในเทรนที่ร้อนแรงที่สุดของวงการคริปโตรวมถึงอุตสาหกรรมอื่น ๆ โดย Bloomberg คาดการณ์ว่ามูลค่าตลาด AI จะเติบโตจาก 4 หมื่นล้านในปัจจุบันขึ้นไปถึง $1.3 ล้านล้าน ในปี 2032, นี่ทำให้ AltSignals มีเป้าหมายเป็นตลาดที่เติบโตเป็นอย่างมาก ด้วยโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้เชี่ยวชาญคริปโตหลายๆ คนถึงมองว่า AltSignals เป็นคริปโตที่น่าลงทุนมากที่สุด ก่อนที่ปี 2023 จะสิ้นสุดลง

ปัจจุบันโทเคน ASI มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ $0.01875 ในระหว่างเฟสที่ 2 ของการ Presale, นี่ถือเป็นข้อเสนอราคาถูกอย่างมากที่จะช่วยให้นักลงทุนได้มีจุดเข้าซื้อที่ยอดเยี่ยมกับผลิตภัณฑ์ที่มีโอกาสเติบโตอย่างก้าวกระโดดเมื่อ AI เริ่มเปิดตัว, มันได้ผสมผสานเทคโนโลยี AI หลายๆ ตัวมาไว้ในที่เดียว, ActualizeAI, มีชุมชนผู้ใช้เดิมจำนวนมากสนับสนุนการระดมทุนครั้งนี้ และมันก็เป็นที่เฝ้ารอเป็นอย่างมาก, ASI คือเหรียญคริปโตตัวใหม่ที่ยังสามารถเติบโตไปได้อีกไกลทั้งในด้านมูลค่าตลาดและมูลค่าของโทเคน

ในขณะที่โทเคน ASI เป็นเหมือนหัวใจของ AltSignals แต่คำถามก็คือ นักลงทุนจะได้อะไรจากการลงทุน? โทเคน ASI จะช่วยให้ทุกคนได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ, ฟีเจอร์ และสิทธิประโยชน์ ผู้ที่ถือโทเคนมากกว่า 50,000 โทเคนจะได้รับสิทธิ์เข้าถึง Actualize AI ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเทรดให้คุณแบบตลอดชีวิตโดยอัตโนมัติ ในอีกด้านหนึ่งผู้ที่ถือเหรียญน้อยกว่านั้นจะได้สิทธิ์เข้าถึงบอต AI ติดตามผลลัพธ์ แดชบอร์ดแบบโต้ตอบ และช่องทาง Discord ของโปรเจกต์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดต่อและเข้าถึงทีมจัดการของAltSignals ได้

ASI: จากการ Presale คริปโตสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต

AltSignals เพิ่งได้กำหนดวันสิ้นสุด Presale ในช่วงสิ้นเดือนธันวาคม 2023, นั่นหมายความว่า นาฬิกากำลังเดินไปเรื่อยๆ นักลงทุนมีเวลาจำกัดในการเข้าซื้อโทเคน ASI ในราคาลดพิเศษ เหรียญ ASI จะเปิดตัวเว็บไซต์ชั้นนำอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมกราคมปี 2024,  ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า มันจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและราคาจะพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

ปัจจุบันราคาอยู่ที่ $0.01875 ในระหว่างเฟสที่ 2 ของการ Presale คริปโต, ASI ช่วยให้นักลงทุนใช้เงินอย่างมีคุณค่าในขณะที่การพัฒนายังอยู่ในช่วงเริ่มต้น นี่ทำให้มีโอกาสสร้างผลตอบแทนได้เป็นอย่างมาก ด้วยการใช้งานที่น่าสนใจที่มีการผสมผสานเทคโนโลยี AI สุดทันสมัยเข้ากับหนึ่งในเครื่องมือการเทรดที่ดีที่สุดและมันยังได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากฐานผู้ใช้เดิม, AltSignals คือโปรเจกต์คริปโตตัวใหม่ที่มีศักยภาพในการเติบโตไม่สิ้นสุด

แน่นอน นักวิเคราะห์ได้เริ่มคาดการณ์อนาคตของเหรียญ ASI เมื่อการ Presale สิ้นสุดลงไว้แล้ว และเมื่อผู้ใช้ในวงกว้างทราบถึงศักยภาพของ AI, ผู้เชี่ยวชาญหลายๆคนคาดการณ์ว่าเหรียญนี้จะช่วยให้นักลงทุนในช่วง Presale สร้างผลตอบแทนได้อย่างน้อย 10x ก่อนจะสิ้นสุดปี 2024  เสริมเข้ากับการกลับมาของตลาดกระทิงที่คาดว่าจะมาถึงในปี 2025 ที่จะเกิดขึ้นหลังจาก Halving ของ Bitcoin

ASI คริปโตที่น่าลงทุนที่สุดสำหรับเดือนพฤศจิกายน?

มันไม่ใช่การกล่าวเกินจริงเลยเมื่อกล่าวว่า ชุมชนนักลงทุนต่างกำลังสนใจในศักยภาพของ ASI, เมื่อการ Presale คริปโตจบลงในสิ้นปีนี้ เหรียญมีการคาดหวังสูงว่ามันจะทำราคาพุ่งขึ้นในช่วงปีใหม่ ไม่เหมือนกับโปรเจกต์คริปโตหลายๆ ตัวที่ยังอยู่ในช่วงการพัฒนา, AltSignals สามารถใช้งานได้จริงรวมถึงยังมีประโยชน์การใช้งานมากมายไม่ใช่แค่คำคุย

ด้วยการระดมทุนที่ระดมทุนไปได้แล้วถึง $1.4m ในการ Presale คริปโต,นี่ทำให้ ASI เป็นหนึ่งในการลงทุนคริปโตที่ดีที่สุดของเดือนพฤศจิกายน ช่วงเวลาในการ ICO ใกล้หมดลงเรื่อยๆ ด้วยเวลาที่จำกัดเช่นนี้ หากช้าอาจทำให้นักลงทุนที่สนใจพลาดโอกาสสำคัญ เพราะฉะนั้น ถ้าคุณกำลังมองหาคริปโตที่น่าลงทุนที่สุดก่อนปี 2023 จะสิ้นสุดลง คุณควรลองดูและเข้าลงทุนกับการ Presale ของ ASI ก่อนใคร

หากสนสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ AltSignals (ASI) ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์