<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือกระหน่ำช้อนซื้อ XRP ร่วม 11 ล้าน XRP ในช่วงที่ตลาด Sideway

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มีการเปิดเผยข้อมูลที่ชวนเซอร์ไพรส์โดย Ali Martinez นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังเปิดเผยว่าเจ้ามือ XRP พากันซื้อเหรียญอย่างสนุกสนาน โดยพวกเขาได้กว้านซื้อ XRP รวมกันไปถึง 11 ล้าน XRP ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

มูลค่ารวมของการเข้าซื้ออย่างบ้าคลั่งของเจ้ามือเหล่านี้อยู่ที่ 6.82 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนี่สะท้อนให้เห็นได้ถึงความคึกคักของเจ้ามือที่พร้อมจะมีส่วนร่วมกับตลาดกระทิง

จากการวิเคราะห์ข้อมูล on-chain นั้น Martinez แสดงให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญของการเคลื่อนไหวของวาฬ XRP โดยเขาได้โชว์กราฟที่แสดงรายละเอียดการซื้อของบรรดาเจ้ามือซึ่งจะเห็นได้ว่าเจ้ามากวาด XRP ไปร่วมกว่า 11 ล้าน XRP 

สิ่งที่ทำให้การพัฒนาในเรื่องนี้น่าสนใจเป็นพิเศษคือการมันเกิดขึ้นท่ามกลางเทรนด์ขาลงอย่างต่อเนื่องของราคา XRP โดยมันได้ทำ lower high และ lower low ในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แนวโน้มขาลงนี้ไม่ได้ขวางลำให้เจ้ามือช้อนซื้อแต่อย่างใด

ตัวอย่างที่โดดเด่นถูกพบเห็นโดยนักวิเคราะห์เมื่อวันอังคารและวันพุธที่ผ่านมา เมื่อราคาของ XRP ลดลงอย่างมากกว่า 5.4% และดีดตัวขึ้นในวันรุ่งขึ้นทันควัน นักวิเคราะห์และผู้เชี่ยวชาญมองว่าการเข้ามาซื้อของเจ้ามือเป็นสัญญาณที่ดีเพราะมันบ่งบอกถึงความสนใจในการซื้อที่แข็งแกร่งจากผู้เล่นรายใหญ่เหล่านี้

ที่มา : U.Today