<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ร่วงยกแผง ! BTS , PERL , TORN และ WTC วูบกว่า 40% หลัง Binance ประกาศ Delist เหรียญออกจากกระดาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญคริปโต BTS, PERL, TORN และ WTC จะไม่ได้รับการสนับสนุนจาก Binance อีกต่อไป

Binance ประกาศจะ Delist เหรียญคริปโต BitShares, PERL.eco, Tornado Cash และ Waltonchain ในวันที่ 7 ธันวาคม เนื่องจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น ปริมาณการซื้อขายและความสนใจในเหรียญนั้นๆ น้อย และการดำเนินงานที่ไม่เหมาะสม ซึ่งส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการตลาด

หลังจากการประกาศของ Binance ราคาของเหรียญ Waltonchain, Tornado Cash และ PERL.eco ก็ปรับตัวลดลงทันทีกว่า 45%

การเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจาก Binance ได้ประกาศ Delist คู่เหรียญ 10 คู่เมื่อเร็ว ๆ นี้ และมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างองค์กรที่สำคัญ รวมถึงยุติการสนับสนุนเหรียญ Stablecoin BUSD และการชำระหนี้มูลค่า 4.3 พันล้านดอลลาร์ให้กับกระทรวงยุติธรรมของสหรัฐฯ (US DOJ) พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง CEO

การยกเลิกการสนับสนุนครั้งล่าสุดของ Binance

การเพิกถอนเหรียญออกจากแพลตฟอร์ม  Binance จะเริ่มขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคม ปี 2023 โดยคู่การซื้อขายที่จะถูก Delist ออกไปจากกระดาน คือ  BTS/ USDT, PERL/USDT, TORN/BUSD, WTC/BTC และ WTC/USDT

เหตุผลของการ Delist เหรียญครั้งนี้ มาจากปัจจัยหลายประการ เช่น กิจกรรมการพัฒนาเหรียญที่ลดลง ,ปริมาณการซื้อขายและสภาพคล่องที่ต่ำ, หลักฐานของพฤติกรรมที่ผิดจรรยาบรรณ/ฉ้อโกงหรือจากความประมาทเลินเล่อ และอื่น ๆ 

การประกาศของ Binance ได้ส่งผลกระทบต่อราคาของเหรียญคริปโตดังกล่าวโดยตรง และมีบางเหรียญที่ราคาลดลงเป็นตัวเลขจำนวนถึงสองหลัก ซึ่ง WTC ลดลง 35% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา (ตามข้อมูลของ CoinGecko) TORN ลดลง 40% ในขณะที่ PERL ลดลง 45%

ที่มา : CryptoPotato