<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ลุงโฉลกแชร์มุมมองใหม่ ! ราคา Bitcoin อาจปรับฐานลงใหญ่อีกรอบ ก่อนเข้าสู่ขาขึ้นครั้งมโหฬาร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 รายการถามอีกกับอิก (TAM-EIG) ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของคุณลุงโฉลก สัมพันธารักษ์ นักลงทุนและวิทยากรด้านการลงทุนชื่อดังของไทย โดยในคลิปวิดีโอบทสัมภาษณ์ครั้งนี้ คุณลุงโฉลกได้เผยมุมมองเกี่ยวกับราคา Bitcoin ว่ามีโอกาสขึ้นรอบใหญ่หรือไม่  

สำหรับมุมมองเกี่ยวกับ Bitcoin นั้น ลุงโฉลกได้ชี้ให้เห็นถึงสถิติราคา Bitcoin เมื่อผู้ดำเนินรายการถามถึงมุมมองด้านราคา Bitcoin ต่อจากนี้ ซึ่งลุงโฉลกมองว่า Bitcoin ยังคงมีแนวโน้มที่จะปรับตัวสูงขึ้นในอนาคต

ลุงโฉลก กล่าวว่า  “Bitcoin ยัง bullish เหมือนเดิม คิดว่ายัง bullish มากเลย ก็แนะนำทุกคนมาตลอดว่า ต้องมี Bitcoin นิดนึงนะ เชื่อหรือไม่เชื่อก็ตาม มี Bitcoin เท่า % ความรู้ของคุณมี หมายความว่า คุณต้องมีความรู้นิดนึง ” 

  “ Short term  คิดว่าน่าจะขึ้นไปที่ 40000 ดอลลาร์ แล้วหลังจากนั้นก็ไปอีกเยอะ  1 2 3 มันสูงกว่า 1 อีก ลิบลับเลย ” ลุงโฉลกกล่าว พร้อมชี้เมาส์ไปที่เลข  1 

ลุงโฉลกกล่าวว่า “3 มันสูงกว่า 1 ลิบลับเลย เพราะฉะนั้น 3 ได้เห็นเป็นแสนแน่นอน แล้วนี่แค่ 1 2 3 นะ แล้วพักตัว 4 แล้ว 5 อีกทีอะ  10 ปี 20 ปี ข้างหน้า หลังจาก  bitcoin central ตรงนี้เรียบร้อยแล้ว เราจะได้เห็น Bull run ครั้งใหญ่  ” 

ทั้งนี้ลุงโฉลก อธิบายต่อไปว่า “ แต่ปัจจุบันนี้  Bitcoin มันอยู่ใน Wave 1 ,2 ลงมาอย่างงี้  แล้วมันจึงขึ้น Wave 3 ใหญ่ การขึ้นWave 3 ใหญ่ ของมันคือ เมื่อเริ่มขึ้นWave  3 ใหญ่  มันจะประกอบด้วย 1 2 3 4 5  แล้วใน sub Wave 1 2 3 4 5  ใน 1 ก็ประกอบด้วย 1 2 3 4 5  เล็กลงมาอีก ”  ลุงโฉลกลากเม้า ชี้ขึ้นไป

ลุงโฉลก กล่าวว่า “ซึ่ง  1 2 3 4 5 แรก 1 2 มันจะไม่ย่อ นี่คือสาเหตุที่ทำไมนักลงทุนถึงตกรถกัน เมื่อตลาดขึ้นแรง ๆ เพราะตลาดมันจะขึ้นแรงตอน Wave 3 แล้ว Wave 3 เนี่ย  1 2 มันไม่ย่อ เนี่ยมันขึ้นเลย 1 2 มันนิดเดียว  ” 

ลุงโฉลก กล่าวว่า  “ อันนี้ก็เกิดขึ้นแล้ว 1 2 มันไม่ย่อ 3 4 5 มาเนี่ย เพราะมันถ้ามันมาขึ้นตรงที่พีค ยังไม่ได้แปลว่าเป็นพีคนะ ถ้าเป็นพีคตรงนี้นะ  มันอาจจะลงมาแถว ๆ นี้   เพื่อตั้งหลักอีกทีก่อน แล้วทีนี้แหละจะขึ้นอย่างมโหฬาร ” 

 “ ถ้าอันนี้ไม่ใช่พีค มันก็จะขึ้นต่อไปอีก ขึ้นต่อไปเรื่อย ๆ แต่จะให้มันขึ้นจริง ๆ เป็นแสน เป็นล้านดอลลาร์ ซึ่งมันขึ้นเป็นล้านดอลลาร์แน่นอน ไม่ใช่เพราะมันขึ้นจริง แต่เป็นเพราะค่าเงินดอลลาร์มันไม่มี  เหมือนเงินตอนเยอรมันแพ้สงคราม มันไม่มีค่า เพราะฉะนั้นก่อนที่มันจะขึ้นได้รุนแรงที่สุดจริง ๆ มันจำเป็นต้องลง  1 2 ใหญ่ก่อน  เข้าใจว่าตรงนี้ยังไม่มี มันจะไปต่ออีกเรื่อย ๆ แต่มันจะขึ้นครั้งใหญ่จริง ๆ ไม่ได้ ถ้ามันไม่ย่อใหญ่ครั้งหนึ่ง ”  ลุงโฉลกกล่าว

ลุงโฉลก กล่าวว่า  “เรารอให้มันเกิดการย่อใหญ่อีกครั้งหนึ่ง แล้วถึงจะเป็น bull run อย่างแท้จริง แต่ตอนนี้มัน bullish  มาตั้งแต่ราคา 15000 มาถึง 38000 อันนี้มัน เกิน 100 % แล้วที่เพิ่มขึ้นมาจากสีเขียวแรก มีแนวโน้มว่าจะขึ้นต่อ เพราะสังเกตุไหมว่า ล่าสุดทำ Higher high  แต่มันทำโดนการแหย่หางขึ้นไป ลองให้มัน close สูงกว่านี้อีกนิดนึงนะครับ อาจจะอีกไม่นาน เพราะมันสูงอีกรอบนึง ไปไหนกว่านี้เรายังไม่รู้  เพราะฉะนั้นถ้าพูดถึงเรื่อง bitcoin ลุงก็  bullish  มาก  bullish short term, bullish long term, bullish ตลอดเวลา”

ลุงโฉลกกล่าวปิดท้ายว่า  “มีข้อสังเกตว่า ถ้าตรงนี้มันพีค แล้วมันลงมา แล้วมันแดง ก็เอาเงินไปไว้ตรงอื่นชั่วคราวก่อน พอมันปรับตัวขึ้นมาใหม่ ค่อยเอาเงินมาไว้ที่  bitcoin ใช้วิธีนี้” 

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : TAM-EIG