<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์รายหนึ่งเผย Bitcoin จะทำ All Time High เร็วชนิดที่หลายคนคาดไม่ถึง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์และนักเทรดรายหนึ่งที่มีผู้ติดตามอย่างแพร่หลายกล่าวว่า Bitcoin (BTC) มีแนวโน้มที่จะทำ All Time High ได้เร็วกว่าที่คนส่วนใหญ่คาดการณ์กันเอาไว้

นักวิเคราะห์ที่ใช้นามแฝงว่า The Flow Horse บอกกับผู้ติดตามกว่า 189,500 คนของเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่า Bitcoin น่าจะยังคงอยู่ในแนวโน้มขาขึ้น และในไม่ช้าก็ทะลุระดับ All Time High ก่อนหน้านี้ที่ประมาณ $69,000 

Flow Horse ยังระบุไว้อีกว่านักลงทุนที่เข้าขั้นระดับเจ้ามือเพิ่งเปิด position Long จำนวนมากนั่นก็เท่ากับพวกเขาได้เดิมพันแล้วว่า Bitcoin ยังคงเป็นขาขึ้นต่อไป

เขาเชื่อว่าการพูดคุยเกี่ยวกับกองทุนหลาย ๆ เจ้าที่อาจพิจารณาลงทุนใน Bitcoin ที่เพิ่มมากขึ้นอาจมีผลพวงไปถึงราคาของ BTC ไม่ใช่แค่เรื่องการอนุมัติ Bitcoin Spot ETF ที่ถูกคาดหวังไว้สูงเพียงอย่างเดียว

นอกจากนี้นักวิเคราะห์สายกาวอีกรายอย่าง PlanB ยังกล่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่าเขาเชื่อว่า Bitcoin น่าจะถึงราคาไต่ขึ้นมาสูงขึ้นได้เร็วกว่าที่นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คาดการณ์ไว้

จากโมเดล stock-to-flow (S2F) ที่ใช้ทำนายราคา Bitcoin ถูกออกแบบมาเพื่อคาดการณ์วงจรตลาดในระยะยาวโดยอิงจากการ halving ของ Bitcoin เมื่อผลตอบแทนของนักขุดลดลงครึ่งหนึ่ง PlanB กล่าวว่า Bitcoin จะทะยานขึ้นสู่ระดับ $60,000 ได้ในไม่ช้า

“หลังจากการ Halving ราคา Bitcoin ก็จะปรับตัวสูงขึ้น… นั่นคือสิ่งที่ผมคาดว่าจะเกิดขึ้นในเดือนเมษายน 2024 อีกครั้ง ราคาจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสู่จุด All Time High ใหม่ที่ $532,000 BTC… มันคงไม่ทำให้ผมประหลาดใจถ้ามันค่อย ๆ เพิ่มขึ้นไปสู่ราคาตามที่โมเดลคาดการณ์ไว้ที่ $55,000 – $60,000”

ที่มา : DailyHodl