<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ขึ้นมาแล้วกว่า 82% นับตั้งแต่ที่ Jim Cramer บอกให้นักลงทุนรีบเทขายเมื่อ 9 เดือนที่แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นับตั้งแต่ปี 2023 ได้เปิดฉากขึ้นจนถึงเดือนสุดท้ายของปีสิ่งที่นักลงทุนหลายคนนั้นต่างพากันปลื้มปิติยินดีคงหนีไม่พ้นการที่ราคาของ Bitcoin ได้ปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ตลอดปี 2022 ถือเป็นปีที่ตลาดซบเซาอย่างยิ่ง

แต่เสียงของนักลงทุนก็มักจะแตกเป็น 2 ฝ่ายเสมอฝ่ายหนึ่งยังคงมองว่าตลาดยังไม่ได้เปลี่ยนเทรนด์กลับเป็นขาขึ้นจริง ๆ กับอีกฝ่ายที่เริ่มมองว่าตลาดกลับตัวเป็นขาขึ้นอย่างจริงจังแล้ว

นักวิเคราะห์ชื่อดังคนหนึ่งที่เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะที่เขาเป็นสายหมีใน Bitcoin อย่าง Jim Cramer เองนั้นก็คอยแนะนักลงทุนให้หนีจากตลาดคริปโตและเทขาย Bitcoin ทิ้งไป

จากข้อมูลของ Watcher.Guru นั้นเราจะสังเกตได้ว่าราคา Bitcoin ปรับตัวขึ้นมาแล้วกว่า 82% นับตั้งแต่ที่เขาแนะให้นักลงทุนเทขายไปตั้งแต่ 9 เดือนที่แล้ว

นั่นจึงทำให้เขาถูกล้อเลียนอยู่บ่อยครั้งบ้างก็ว่าตัวซวยบ้างก็แซวเขาว่าหากเขาแนะนำอะไรเกี่ยวกับการลงทุนก็ตามให้ทำสวนทางจากที่เขาแนะนำ

เรียกได้ว่า Jim Cramer ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในตลาดคริปโตที่ไม่ต่างไรกับ Peter Schiff เจ้าพ่อทองคำที่เกลียด Bitcoin เข้าไปถึงไขกระดูกและพวกเขามักจะถูกโจมตีและเหน็บแนมอยู่บ่อยครั้งที่ราคา Bitcoin นั้นปรับตัวขึ้น 

ที่มา : X