<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase เปิดตัวฟีเจอร์การโอนคริปโตผ่าน Facebook , WhatsApp และ Telegram

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coinbase wallet ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถส่งคริปโตผ่านลิงก์ ซึ่งสามารถส่งผ่านโซเชียลมีเดียยอดนิยมบางส่วนได้ เพื่อให้ผู้คนได้รับความสะดวกสบายในการใช้งาน และเป็นโอกาสเข้าถึงตลาดใหม่ ๆ

ในบล็อกโพสต์ของ Coinbase เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ระบุว่า ผู้ใช้งานจะสามารถส่งเงินผ่านแพลตฟอร์มไหนก็ได้ ที่สามารถส่งลิงก์หากันได้ เช่น Telegram, Facebook, WhatsApp, Instagram, iMessage หรือ TikTok สำหรับการใช้งานผ่านลิงก์นั้น หากผู้รับไม่มี Wallet ระบบก็จะเชื่อมโยงลิงก์ไปยังหน้า download app ของ Coinbase ให้อัตโนมัติ และสร้าง Wallet ให้ทันทีภายในคลิกเดียว

หากเงินที่ส่งให้นั้นไม่ได้มีการรับภายใน 2 อาทิตย์ ระบบก็จะส่งเงินกลับคืนไปให้กับผู้ส่ง อีกทั้ง Coinbase ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ “Simple Mode” สำหรับมือใหม่ ที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยจะมีเพียงฟังก์ชันพื้นฐานมาให้เท่านั้น เช่น การซื้อ การโอน การรับ และ การตรวจสอบสินทรัพย์

Coinbase กล่าวว่า ฟีเจอร์ใหม่นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ไขความซับซ้อนด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารระหว่างประเทศ ซึ่งมักจะมาพร้อมกับค่าธรรมเนียมราคาแพงและขั้นตอนจำนวนมาก และยังอาจใช้เวลาถึงห้าวันทำการกว่าเงินที่ส่งจะมาถึง


ที่มา : Cointelegraph

ที่มาภาพ : Cryptobriefing