<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคาเหรียญ Solana จะแตะ $360 ได้ในปี 2025 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์รายหนึ่งได้ออกมาคาดการณ์ว่า Solana จะทำ All Time High ใหม่ที่ราคา $360 ในช่วงต้นปี 2025

นักวิเคราะห์รายหนึ่งที่ใช้นามแฝงว่า Immortal ได้ออกแชร์ข้อมูลให้ผู้ติดตามของเขากว่า 202,800 คนของเขาบนแพลตฟอร์ม X ได้รับทราบว่าเหรียญที่มูลค่าตลาดใหญ่สุดเป็นดับที่ 6 หรือที่ถูกขนานนามกันว่า “ Ethereum killer” อย่าง Solana นั้นอาจค่อย ๆ ไต่ขึ้นไปสู่ $100 ในช่วงสิ้นปีนี้และมันจะขึ้นไป $200 ในช่วงเดือนกันยายนของปี 2024 และมันจะราคาพุ่งอย่างรุนแรงไปที่ $360 ในปี 2025 นั่นก็เท่ากับว่าราคาของมันจะเพิ่มขึ้นถึง 462%

ตอนนี้ราคาของ SOL อยู่ที่ $64.81 เพิ่มขึ้นมากกว่า 4% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาแต่ถึงอย่างไรก็ดีตอนนี้มันอย่างห่างไกลกับจุด All Time High ที่ $260 ในเดือนพฤศจิกายน 2021 อยู่ลิบลิ่ว

ในทางกลับกัน Ali นักวิเคราะห์อีกรายหนึ่งได้แนะว่าราคาของ Solana อาจมีการกลับตัวลงเขาเผยว่า “Solana ยังคงมีความเสี่ยงที่ราคาจะปรับฐาน! เมื่อไม่นานมานี้ TD Sequential ได้เผยให้เห็นสัญญาณการขายบนกราฟ Solana ใน timeframe สัปดาห์ ขณะที่ RSI อยู่ในโซน overbought เราอาจได้เห็นการแห่เทขายรัว ๆ จนดันราคาของมันกลับมาที่ $47.6”

ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น CEO ของ Ark Invest อย่าง Cathie Wood นั้นได้กล่าวชื่นชม Solana เอาไว้ด้วยเช่นกันว่า “Solana นั้นเรียกได้ว่าเป็นเหรียญที่ยอดเยี่ยม Ethereum นั้นว่าถูกและเร็วกว่า Bitcoin แล้วเมื่อมองย้อนกลับไปเรามี Ethereum ที่ทำอะไรแบบนี้ได้แต่พอมาในทุกวันนี้เรามี Solana ที่ตอบโจทย์กว่า Ethereum ทั้งในเรื่องความเร็วและค่าธรรมเนียมที่ถูกกว่า” 

จากคำพูดดังกล่าวของเธอไม่แน่ว่าเราอาจจะสามารถเก็บไปอนุมานได้ว่าเธอนั้นก็แลดูจะสนใจใน Solana และยิ่งหากโปรเจกต์ของเหรียญพัฒนาไปข้างหน้าได้ตาม roadmap อีกทั้งเป็นที่นิยมของนักลงทุนและผู้ใช้เชื่อว่าราคาของ Solana อาจจะสะท้อนออกมาในเชิงบวกได้เช่นกัน

ทั้งนี้ผู้ลงทุนควรศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลด้วยตัวเองก่อนลงทุนทุกครั้งและควรลงทุนเท่าที่รับความเสี่ยงได้เพราะตลาดคริปโตนั้นมีความผันผวนอย่างยิ่งยวด

ที่มา : Benzinga