<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Memeinator คืออะไร และทำไมนักลงทุนถึงหันมาสนับสนุนเหรียญมีมตัวใหม่นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปี 2023 ถือเป็นปีที่ตลาดคริปโตและเหรียญมีมต่างๆ ฟื้นฟูขึ้นมาเป็นอย่างมาก โดยข้อมูลจาก CoinMarketCap เผยว่า มูลค่าตลาดรวมของมีมพุ่งขึ้นไปเกือบ 18 พันล้านดอลลาร์ ที่มาจากเหรียญมีมที่อยู่ในตลาดอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีเหรียญมีมตัวใหม่ที่อาจขึ้นมาเป็นกระแสเหนือ Dogecoin และ PEPE ได้ ด้วยความเป็นเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร, ประสิทธิภาพที่ใช้งานได้จริง และมีวิสัยทัศน์ที่น่าสนใจเพื่อพาวงการไปอีกระดับอย่าง Memeinator (MMTR) ,

และเมื่อไม่นานมานี้ ตัวเหรียญได้มีการ ICO ของโปรเจกต์ซึ่งถือเป็นหนึ่งในการลงทุนของเหรียญมีมที่น่าตื่นเต้นที่สุดของปี 2023 โดยตัวโครงการสามารถระดมทุนไปได้กว่า 1.6 ล้านดอลลาร์ ในเวลาเพียง 9 สัปดาห์เท่านั้น

โดยนักวิเคราะห์คริปโตคาดการณ์ว่าเหรียญมีมตัวใหม่นี้จะทำมูลค่าพุ่งขึ้นสูงในปี 2024 และปีต่อๆ ไป และนี่คือเหตุผลว่าอะไรที่ทำให้ Memeinator มีโอกาสเติบโตมากขนาดนี้

Memeinator (MMTR) คืออะไร?

Memeinator คือเหรียญมีมตัวใหม่ที่ขึ้นมายืนโดดเด่นเหนือเหรียญที่อ่อนแออื่นๆ กว่าพันเหรียญ ที่เป็นเพียงแค่เหรียญที่ไร้เป้าหมาย, ไม่มีอนาคต และเป็นเพียงแค่การเกาะกระแส หรือการปั๊มและขายทิ้งเท่านั้น

และในโลกที่เต็มไปด้วยเหรียญอย่าง Dogecoin และ Shiba Inu Memeinator จึงมาเพื่อเปิดโปงและกำจัดเหรียญมีมที่อ่อนแอทุกตัวที่ขวางทางเส้นทางการขึ้นไปสู่มูลค่าตลาดที่ 1 พันล้านดอลลาร์ได้ โดยมันมีเป้าหมายที่จะนำ “วันพิพากษา” จากภาพยนตร์เรื่อง เทอร์มิเนเตอร์ กลับมา

ด้วยโปรโตคอลผสมเข้ากับเวทมนตร์แห่งความดึงดูดของเหรียญมีม, ความซับซ้อนของระบบ AI และประโยชน์การใช้งานด้าน GameFi จึงทำให้ Memeinator จะทำหน้าที่เป็นผู้พิพากษา, ลูกขุน และมือประหารเหรียญมีมทั้งเก่าและใหม่ เพื่อที่จะทำให้มั่นใจว่า จะมีเฉพาะเหรียญมีมที่มีอนาคตและมีเป้าหมายจริงๆ ที่จะรอดไปได้

การ Presale ของ Memeinator ถูกกล่าวว่าเป็นโอกาสการลงทุนในมีมตัวใหม่ที่ดีที่สุดของปี 2023

Memeinator ไม่ได้แค่เพียงกลายเป็นที่สนใจจะภารกิจและความทะเยอทะยานของมันเท่านั้น เพราะหลังจากการเสนอขายเหรียญ มันก็ได้กลายเป็นจับตามองของนักลงทุนจำนวนมากจนส่งผลให้ราคาเหรียญเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

และหลังจากการ Presale เหรียญมีมตัวใหม่นี้ ก็ช่วยให้นักลงทุนกวาดกำไรไปได้กว่า 6% ของราคาโทเค็น MMTR ที่ถือในทุกขั้นการ ICO ที่ประสบความสำเร็จทั้งหมด

นอกจากนี้ตัวระบบยังมีการปรับราคาโทเค็นที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยจะถูกกำหนดให้ราคาของโทเค็น MMTR เพิ่มขึ้นจาก 0.01 ดอลลาร์ในขั้นที่ 1 ขึ้นไปถึง 0.049 ดอลลาร์ในขั้นสุดท้ายของการ ICO

นั่นหมายความว่าผู้ที่เข้าลงทุนก่อนสามารถทำกำไรจากราคาโทเค็นที่เพิ่มขึ้นได้ถึง 390% ก่อนที่ Memeinator จะเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายขนาดใหญ่แบบสาธารณะ

ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยว่า ทำไมนักลงทุนถึงมาสนับสนุนเหรียญมีมตัวใหม่นี้กันอย่างล้นหลาม เพราะด้วย วิสัยทัศน์, แนวทาง, เทคโนโลยี และ Tokenomics ที่ยอดเยี่ยม นี่ทำให้ Memeinator กลายเป็นม้ามืดในวงการเหรียญมีมอย่างแท้จริง

การพัฒนาของ Memeinator กลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก

Memeinator มีแผนที่จะเปิดตัวเกมเดินหน้ายิงเพื่อฉลองความสำเร็จของการ ICO โดยตัวเกมนั้นมีชื่อว่า Meme Warfare ซึ่งเป็นเกมจะช่วยให้ผู้เล่นได้ออกล่าเหรียญมีมคู่แข่งอย่างดุเดือดและโหดเหี้ยมเพื่อที่จะหาผู้ชนะ

และยังมี AI ของเกม ที่จะทำการค้นหาคู่แข่งของ Memeinator ไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ต ก่อนที่จะป้อนมันเข้ามาเป็นตัวละครในเกมให้ผู้เล่นได้ทำลาย

อีกสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับโทเค็น MMTR อีกอย่างคือมันยังสามารถนำไป Stake เพื่อรับผลตอบแทน รวมถึงสิทธิ์ได้รับ NFT แบบลับสุดยอดของโปรเจกต์ Memeinator อีกด้วย และจะมีผู้โชคดีจากรอบ Presale ของ Memeinator ที่มีโอกาสได้รับรางวัลเป็นการเดินทางสู่อวกาศไป Virgin Galactic มูลค่ารวมกว่า 250,000 ดอลลาร์

นอกจากข้อเสนอต่างๆ เหล่านี้แล้ว Memeinator ยังมีการเปิดตัวโปรแกรม และ ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นที่ที่นักลงทุนสามารถแสดงการสนับสนุนได้จากการสวมใส่สินค้าของ Memeinator ได้อีกด้วย

ความเป็นไปได้ของราคา Memeinator ในปี 2024-2025

นักวิเคราะห์คริปโตได้คาดการณ์ว่า Memeinator จะสามารถทำราคาเพิ่มขึ้นได้ 50x ถึง 100x จากราคาเปิดตัวในช่วงตลาดกระทิงปี 2024-2025 ซึ่งนี่หมายความว่าผู้ถือโทเค็น Memeinator จะได้พบกับราคาระดับ 0.50 ดอลลาร์ หรืออาจจะมากถึง 1 ดอลลาร์ได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

โดยราคาระดับ 1 ดอลลาร์ นั้นเป็นไปได้ถ้าหากโทเค็นทำเป้าหมายมูลค่าตลาดที่ 1 พันล้านดอลลาร์ได้สำเร็จ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่ Memeinator กลายเป็นโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดของปี รวมถึงทำให้การ Presale ของโปรเจกต์ถือเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ล็อกโอกาสการทำกำไรของคุณ ด้วยการเข้าร่วมการ Presale ของ Memeinator วันนี้เลย

Memeinator ถือเป็นโอกาสการทำเงินจากการ Presale ที่ดีที่สุดของปี 2023 ด้วยศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนก้อนโต ในขณะที่ตลาดกระทิงใกล้มาถึง โดยเฉพาะเหตุการณ์ Halving ของ Bitcoin ครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นในปี 2024 และไม่มีเวลาไหนดีไปกว่านี้แล้ว กับการเข้าลงทุนก่อนที่การ ICO ของ Memeinator จะจบลง ก่อนที่จะเข้าไปในกระดานซื้อขายแลกเปลี่ยน

โดยในตอนนี้นักลงทุนยังมีเวลาที่จะซื้อ MMTR เพื่อใช้ประโยชน์จากโมเมนตัมราคาที่เพิ่มขึ้นของ Memeinator ในขณะที่กำลังจะเข้าสู่ปี 2024 และปีต่อๆ ไป โดยนักลงทุนที่เข้าร่วม Presale ในวันนี้ ยังมีโอกาสได้รับกำไรจากราคาของโทเค็นที่จะเพิ่มขึ้นสูงถึง 250 %

อย่ารอช้า—ก่อนที่เหรียญในรอบ Presale นั้นจะถูกขายหมดในสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Memeinator website.

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้